Re: Zero - Một vài thông tin bên lề trong khi chờ đợi Season 2

ANIME_Re: Zero mùa 2 đã bị hoãn lịch lên sóng từ tháng 4 lên tháng 7. Trong khi chờ đợi chúng ta cùng tìm hiểu về một vài thông tin bên lề trong khi chờ đợi Season 2 của bộ phim. 

Re: Zero season 2 đã bị hoãn lịch lên sóng từ tháng 4 lên tháng 7. Trong khi chờ đợi chúng ta cùng tìm hiểu về một vài thông tin bên lề trong khi chờ đợi Season 2 của bộ phim.

Crunchyroll đã công bố vào thứ năm rằng họ sẽ bắt đầu phát trực tuyến Re: ZERO -Starting Life in Another World- anime vào tháng 7 ở Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông. Công ty cũng bắt đầu phát trực tuyến một đoạn giới thiệu. Một đoạn trailer ngắn cũng đã được họ phát trực tiếp.

Cho những bạn chưa biết Crunchyroll là một trang web và cộng đồng trực tuyến quốc tế của Mỹ tập trung vào streaming video phương tiện truyền thông Đông Á bao gồm anime, manga, drama, âm nhạc, giải trí điện tử và nội dung đua xe ô tô.

Konomi Suzuki đang trở lại nhượng quyền thương mại để thực hiện một bài hát mở đầu cho mùa thứ hai. Ca sĩ của bài hát nonoc cũng đang trở lại với bài hát chủ đề kết thúc mới.

Re: ZERO -Starting Life in Another World- Director’s Cut, phiên bản cập nhật của phần đầu tiên của anime truyền hình, được công chiếu vào ngày 1 tháng 1. Bản chỉnh sửa mới của 25 tập phần đầu tiên bổ sung một số cảnh quay mới và làm lại các tập phim để chạy trong một thời gian một giờ và đang được Crunchyroll phát sóng trực tiếp.

Re: ZERO Season 2 -Starting Life in Another World- Director’s Cut sẽ có một số cảnh mới được bổ sung

Phần phim hoạt hình đầu tiên dài 25 tập của Tappei Nagatsuki, Re: Zero-Starting Life in Another World- light novel series được công chiếu vào tháng 4 năm 2016. Bộ anime đã được lấy cảm hứng từ hai tập phim hoạt hình gốc (OVA), có tựa đề Re: ZERO -Starting Life in Another World- Memory Snow và Re: ZERO Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyōketsu no Kizuna. Crunchyroll bắt đầu phát trực tuyến Re: ZERO -Starting Life in Another World- Memory Snow OVA vào tháng Hai.

Re: Zero Season 2

Phân tích trailer Re: Zero Season 2.

tại đây.