Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời”

Hai nữ thần Kpop sẽ có cuộc chạm mặt căng thẳng strong bộ phim có đề tài đặc sắc: âm nhạc và trinh thám.

Giới giải trí Hàn Quốc vốn nổi tiếng bởi việc sản sinh ra những Idol đa năng, có khả năng đá chéo sân. Rất nhiều nữ ca sĩ đã ghi dấu tên mình trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Với chủ đề âm nhạc làm sợi dây liên kết các nhân vật, sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ nổi tiếng đã khai tác được thế mạnh về cả mặt diễn xuất và thanh nhạc của họ.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 1.

Hai nữ idol có màn cạnh tranh trong phim

Trong phim, Se Jeong (Gugudan) trở thành một nữ chính "ngộ nghĩnh" nhất trong phim Hàn: chỉ ngủ được khi nghe giọng hát lạc tông. Yi-Young tình cờ trải qua một vụ tai nạn cùng bạn trai nhưng không thể nhớ bất cứ một điều gì. Mọi việc khó khăn hơn khi cô bị chứng mất ngủ hàng đêm và luôn bị những tiếng ồn dù là nhỏ nhất.

Như một định mệnh, Yi-Yong bất ngờ gặp Jang-Youn, một nghệ sĩ piano tài năng nhưng lại có giọng hát "Chaien" khiến người ta "quên luôn bản gốc" mỗi khi cất tiếng. Kỳ lạ thay, Yi-Yong lại chỉ có thể ngủ ngon khi nghe những bài hát ru lạc tông ấy.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 2.

Hai nhân vật chính có sự kết nối kỳ lạ thông qua giọng hát lệch chuẩn

Xen lẫn với những giây phút vui nhộn từ một kịch bản thú vị và những bài hát nổi tiếng được cất lên với giai điệu khác lạ là những giây phút kịch tính đến nghẹt thở. Thông qua những bài hát ru của Jang-Youn, Yi-Yong dần lấy lại ký ức về vụ án mạng năm xưa. Đồng thời, cô cũng phát hiện ra Jang-Youn có mối liên hệ mật thiết với người bạn trai đã mất trong tai nạn. Bộ phim liên tiếp đẩy người xem vào những cao trào ngờ vực về thân thế thực sự, là bạn hay thù của Jang-Youn. Khi những mảnh ghép ký ức dần dần được âm nhạc kết nối cũng là lúc các nhân vật chính bị đẩy vào vòng xoáy của nguy hiểm khi kẻ thủ ác, cũng là một người trong dàn nhạc của Yi-Yong.

Kim Se Jeong là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ Gugudan. Nữ diễn viên được biết tới với vị trí thứ hai trong cuộc thi tuyển chọn thành viên "nhóm nhạc nữ quốc dân" Produce 101. Ngay trong bộ phim đầu tiên School 2017Kim Se Jeong đã giành được giải "Best New Actress" (Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất) tại KBS Drama Awards lần thứ 31.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 3.

Kim Se Jeong rạng rỡ và trong sáng

Vào vai tình địch của cô trong "Để Âm Nhạc Cất Lời" là một trong những "tượng đài visual" của Kpop Gen 2 - Ji Yeon (T-ARA). Được đo ni đóng giầy cho vai diễn "nữ thần violin" Ha Eun Jo, Ji Yeon gây ấn tượng mạnh bởi khí chất sang chảnh với ánh mắt sắc bén và lời nói có tính sát thương cao. Bên cạnh tài năng violin thuộc hàng thượng thừa, Ha Eun Jo thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện nhờ ngoại hình quyến rũ. Đúng với tính khí "cao cao tại thượng", mỹ nhân này không chịu khuất phục trước bất kỳ ai.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 4.

Ji Yeon sắc sảo và sang chảnh

Giữa hai bóng hồng Se Jeong và Ji Yeon, chắc chắn trong lòng mỗi khán giả sẽ có một sự lựa chọn riêng. Trong "Để âm nhạc cất lời", cả hai đều được đánh giá cao về nhan sắc. Nếu như Se Jeong theo đuổi style bụi bặm, năng động thì thời trang của Ji Yeon lại có xu hướng thời thượng, gợi cảm. Hai mỹ nhân với khí chất dễ thương – sang chảnh đối lập làm nên sức hấp dẫn riêng cho bộ phim.

Đặc biệt, dàn nhân vật phụ của phim còn gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh "nhạc trưởng nam thần" Song Jae Rim. Chàng diễn viên – người mẫu điển trai từng là nam phụ nhưng khí chất "áp đảo" nam chính trong Cô Tiên Dọn Dẹp nay hóa thân thành một nhạc trưởng tài năng tên Nam Joo Wan.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 5.

Dàn nhạc của Nam Joo Wan tập trung mọi rắc rối của phim

Bộ phim là câu chuyện tình yêu với những trầm bổng như một bản sonat của bốn con người trẻ tài năng. Xen lẫn sự du dương của tình yêu là những tình tiết phá án cao trào thót tim. Cùng đón xem 24 tập của bộ phim "Để âm nhạc cất lời", phát sóng vào khung giờ trưa 12h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên sóng VTV3.

Se Jeong (Gugudan) đối đầu Ji Yeon (T-Ara) trong phim mới “Để âm nhạc cất lời” - Ảnh 6.

Để cập nhật thêm thông tin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TVAd01/.

Hoặc: http://tvad.com.vn/.