3 màn đánh ghen kinh hồn ở phim Việt: Hết tạt axit lên mặt lại đổ keo vào vùng kín, xem mà hãi hùng!

Nhưng xem để tránh chứ đừng học theo những cách đánh ghen này nhé mọi người ơi!

Vụ việc người phụ nữ đánh ghen cô gái trẻ trên chiếc xe Lexus sang trọng gần đây đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng thực sự để xét về độ "mạnh tay" và rùng rợn trong chuyện đánh ghen thì các chị em "Monday" phải tham khảo phim truyền hình Việt. Nhưng đừng bắt chước theo nhé!

Đề tài gia đình, giật chồng và "con giáp thứ 13" trước nay luôn được các nhà làm phim và cả khán giả yêu thích. Vì đánh ghen trên truyền hình là cách vô cùng thỏa mãn cho những ai... chưa có cơ hội trải nghiệm. Chính vì vậy, đánh ghen là một trong những màn biểu diễn được các biên kịch đầu tư khá nhiều chất xám.

3 màn đánh ghen kinh hoàng ở phim Việt: Hết tạt axit lên mặt lại đổ keo vào vùng kín, xem mà hãi hùng! - Ảnh 1.

Xin mời đến với thế giới của những màn đánh ghen kinh hoàng trên phim Việt

1. Phim ma Mười và màn đánh ghen kinh dị của Hồng Ánh: Đạp vỡ mắt cá chân rồi hủy dung nhan bằng axit

Mười là phim điện ảnh được ekip Hàn Quốc kết hợp với hãng phim Phước Sang của Việt Nam thực hiện. Phim kể về một cô gái tên Mười (Anh Thư), sống một mình và mang một vẻ đẹp lạ kỳ. Cô đem lòng yêu Nguyễn (Bình Minh), nhưng anh lại đang yêu một cô gái giàu có (Hồng Ánh). Thế là Mười xui xẻo bị cô gái đánh ghen bằng thủ đoạn không thể nhẫn tâm hơn.

3 màn đánh ghen kinh hoàng ở phim Việt: Hết tạt axit lên mặt lại đổ keo vào vùng kín, xem mà hãi hùng! - Ảnh 2.

Mười vốn là cô gái xinh đẹp

Không đánh ghen nơi công cộng chi cho mất mắt, cô gái địa con nhà giàu bắt Mười ở nơi cô sống. Mang theo mấy tay gia nhân, cô gái đè Mười xuống sàn không cho chống cự. Sau đó, cô dùng chân đạp gãy gập mắt cá của Mười, khiến nạn nhân tội nghiệp phải gồng đến gãy cả móng tay vì đau đớn. Chưa xong, cô tiểu thư nhà giàu còn dùng cả một lọ axit to, tạt vào mặt Mười khiến cô bị đau đớn do axit ăn mòn mà chết.

Mười bị đạp dập mắt cá, bấu gãy cả móng tay vì đau

Rồi sau đó bị tạt nguyên chai axit vào mặt

2. Đánh ghen kiểu Cánh Đồng Bất Tận: Đổ keo dán sắt vào vùng kín khiến Đỗ Hải Yến phải khóc thét giữa hồ sen

Đoạn mở đầu của Cánh Đồng Bất Tận từng vô cùng ấn tượng và ám ảnh. Chai keo dán sắt rơi xuống sàn nhà bên cạnh cơ thể của nữ diễn viên Đỗ Hải Yến bị nhiều người đàn bà vây đánh tơi tả cả áo quần. Đỗ Hải Yến vào vai Sương, một cô gái yếu ớt không biết vì lí do gì lại bị vây đánh ghen. Cô được gia đình Nương (Ninh Dương Lan Ngọc) cưu mang và gia nhập vào cảnh đời trôi nổi.

Sương bị đánh ghen, được gia đình Nương cứu giúp

Phân đoạn và thủ đoạn đánh ghen của những người đàn bà trong Cánh Đồng Bất Tận thực sự đáng sợ. Sau khi đánh đập Sương tàn nhẫn, họ đổ keo dán sắt vào... vùng kín của cô khiến Sương đau đớn liên tục đến mấy ngày sau. Cảnh tượng cô "tự tách mình" giữa ao sen và vũng máu loang vào mặt nước phù sa, thực sự... không thể nói nên lời với độ tàn bạo nhưng vô cùng "oái oăm" của các bà cô đánh ghen.

3 màn đánh ghen kinh hoàng ở phim Việt: Hết tạt axit lên mặt lại đổ keo vào vùng kín, xem mà hãi hùng! - Ảnh 7.

Chai keo dán sắt lăn lóc đầy tính ám ảnh

Sương bị xịt keo dán sắt vào vùng kín

Cảnh cô tự "tách mình" dưới ao sen thật sự kinh dị

3. Chửi hay hơn cả thí sinh Rap Việt, Linh tỏa sáng trong Về Nhà Đi Con

Một màn đánh ghen khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" phải kể đến bài "rap" chửi hay hơn cả tiết mục tham gia Rap Việt của Linh (Khánh Linh) trong Về Nhà Đi Con. Bắt quả tang Vũ (Quốc Trường) đi ăn trưa mờ ám với Nhã tiểu tam (Quỳnh Nga), Linh lao vào chửi luôn cho cả đôi phải "tắt đài". Trước màn chửi quá kinh dị nhưng chính xác của Linh, Vũ chẳng thể bênh vực được tiểu tam câu nào. Còn bản thân Nhã - nạn nhân, cũng cứng họng không cãi lại. Chỉ bằng một bài "rap", Linh thực sự đã khiến cả tiểu tam lẫn anh chồng Sở Khanh phải kinh hồn bạt vía.

Linh đọc rap chửi kết hợp với ngôn ngữ cơ thể khiến tiểu tam phải méo mặt

Màn rap quá trơn tru, quá mạnh tay và quá mặn lúc Về Nhà Đi Con lên sóng đã khiến cộng đồng mạng phải nhộn nhịp vì Linh là cô bạn thân quá ngầu, quá xứng đáng. Sau màn đánh ghen "căng đét", bản thân diễn viên Khánh Linh ngoài đời cũng nhận được vô vàn lời khen có cánh từ người xem. Và khách quan mà nói, cách đánh ghen của Linh lại văn minh hơn hẳn so với hai màn động tay động chân kể trên. Suy cho cùng, việc dùng vũ lực cũng chẳng giải quyết được điều gì nên hội chị em "Monday" nên cân nhắc kĩ càng đến việc ghen một cách văn minh nhé!

Ảnh: Tổng hợp