Dự đoán Sword Art Online Alicization tập 23: Liệu Kirito có công khai chuyện mình yêu Asuna với mọi người?

Liệu điều này có diễn ra trong Sword Art Online Alicization tập 23 hay không khi mà các fan của cặp đôi Kirito và Asuna đang ngóng chờ điều này.

Như chúng ta đã biết thì Sword Art Online Alicization tập 22 đã được phát sóng vào đầu tuần này. Alice, cô gái người máy xinh đẹp đã chính thức được xuất hiện trước công chúng. Cô cũng không ngần ngại nói về việc cô đã yêu một người và dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu đó chính là "thánh hack" Kirito. Alice còn bỏ dở cả buổi họp báo để vào chứng kiến khoảnh khắc Kirito mở mắt và chào đón thế giới thực. Điều này khiến các fan của cặp đôi Kirito và Asuna cảm thấy lo lắng.

Dự đoán Sword Art Online Alicization tập 23: Liệu Kirito có công khai chuyện mình yêu Asuna với mọi người? - Ảnh 1.

Alice xuất hiện và thể hiện tình cảm của mình với Kirito

Tuy nhiên "hoàng hậu" Asuna cũng không vừa cô bạn gái ngoài đời thực của cậu đã đến thăm Kirito tại bệnh viện. Để chứng minh tình yêu và sự thủy chung của mình với cậu bạn trai Kirito, Asuna đã mang một bó hoa hồng xanh tới thăm Kirito, nó khác với nguyên bản ban đầu của truyện là Asuna mang hoa hồng tím nhạt tới. Loài hoa này là biểu tượng của tình yêu bất diệt, chung thủy, trường tồn theo thời gian. Việc đạo diễn thay đổi chi tiết này cũng là một ý để chúng ta ngầm hiểu rằng Asuna đang chứng minh Kirito là chàng trai của cuộc đời cô.

Dự đoán Sword Art Online Alicization tập 23: Liệu Kirito có công khai chuyện mình yêu Asuna với mọi người? - Ảnh 2.

Asuna đến thăm Kirito với bông hoa hồng xanh thể hiện tình yêu của mình với "thánh Hack"

Chính vì điều này mà có một số thông tin không chính thức cho rằng tập23 của Sword Art Online Alicization sẽ chứng kiến cảnh Kirito công bố Asuna là bạn gái chính thức của mình. Chưa biết điều này có diễn ra thật hay không tuy nhiên ngay lúc này các fan của Kirito và Asuna cảm thấy phấn khích và chờ đợi giây phút này lắm rồi.

Dự đoán Sword Art Online Alicization tập 23: Liệu Kirito có công khai chuyện mình yêu Asuna với mọi người? - Ảnh 3.

Những tập tiếp theo của Sword Art Online Alicization sẽ chứng kiến cảnh 2 cô nàng này thể hiện tình yêu với Kirito

Kirito và Asuna đã cùng đồng hành cùng nhau suốt 200 năm trong Underworld, họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và nguy hiểm để có thể hoàn thành sứ mệnh của mình. Underworld tạm thời được bảo vệ, Kirito và Asuna quay lại thế giới thực với một đống tâm sự ngổn ngang. Những người bạn của họ đang mắc kẹt tại Underworld, cái chết của Eugeo, người bạn thân của Kirito sẽ mãi là điều mà cả 2 người không quên được. Chính vì vậy chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu Kirito công khai tình yêu của mình và Asuna là bạn gái của anh với mọi người sẽ là động lực, bước đệm về tinh thần để cả 2 chuẩn bị cho những chặng đường tiếp theo trong nỗ lực cứu lấy Underworld.

Dự đoán Sword Art Online Alicization tập 23: Liệu Kirito có công khai chuyện mình yêu Asuna với mọi người? - Ảnh 4.

Sword Art Online Alicization tập 23 sẽ chứng kiến cảnh Kirito công khai người yêu của mình?

Còn các bạn, các bạn là một fan cứng của cặp đôi Kirito và Asuna, chắc hẳn các bạn đang rất mong chờ cảnh Kirito công bố Asuna trước mặt mọi người rằng cô là bạn gái của anh phải không nào. Liệu điều này có diễn ra tại SwordArt Online Alicization tập 23 hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!