One Piece: Hành động bí ẩn của Fukurokuju trong chapter 990 thực chất có ý nghĩa gì, phải chăng tiếp tục là một pha bẻ lái của Oda

Việc Fukurokuju lặng lẽ rời cuộc chiến trong khi mọi thứ đang căng thẳng nhất khiến nhiều người phải tò mò.

Trong One Piece thì Fukurokuju là thủ lĩnh của Oniwabanshu, người trước là thuộc hạ của Oden, sau đã theo Orochi và cuối cùng là bỏ Orochi để gia nhập băng của Kaido.

Trong chapter 990, khi cả 2 phe đang đánh nhau hỗn loạn thì chúng ta thấy Fukurokuju đã bỏ đi 1 cách bí ẩn. Liệu hắn đang mưu tính điều gì, với hành động khó hiểu này các fan đã đặt ra vô số những thuyết giả thuyết vô cùng hay ho.

1. Fukurokuju lặng lẽ rời cuộc chiến

One Piece: Hành động bí ẩn của Fukurokuju trong chapter 990 thực chất có ý nghĩa gì, phải chăng tiếp tục là một pha bẻ lái của Oda - Ảnh 1.

Trong One Piece chapter 990, chúng ta đã thấy samurai Orochi và Oniwabanshu chiến đấu với nhóm liên minh. Lúc này chúng ta đã thấy Fukurokuju đứng quan sát trận chiến và sau đó bỏ đi.

Hành động này là bí ẩn, nó khiến ngay cả Hotei- thủ lĩnh của samurai Miwarigumi, cũng có vẻ ngạc nhiên trước hành động của Fukurokuju.

Vậy chính xác thì hắn đang cố gắng làm gì?

2. Fukurokuju muốn phản bội Kaido

One Piece: Hành động bí ẩn của Fukurokuju trong chapter 990 thực chất có ý nghĩa gì, phải chăng tiếp tục là một pha bẻ lái của Oda - Ảnh 2.

Trước tình hình hỗn loại như thế này cộng với lịch sử "phản bội" của Fukurokuju thì nhiều người nghi ngờ rằng hắn đang muốn "đổi phe".

Sau khi thấy tình hình bất lợi rất có thể Fukurokuju đang muốn hợp tác với phe Kinemon. Thế nhưng với những tội lỗi mà Fukurokuju đã gây ra thì cách này không hiệu quả chút nào, dù có như thế nào đi chăng nữa thì hắn vẫn phải trả giá cho những hành động của mình.

3. Fukurokuju sẽ tìm Momonosuke

One Piece: Hành động bí ẩn của Fukurokuju trong chapter 990 thực chất có ý nghĩa gì, phải chăng tiếp tục là một pha bẻ lái của Oda - Ảnh 3.

Tất cả những hành động của Fukurokuju cho đến nay cho thấy hắn là một xấu xa và cơ hội.

Chúng ta đã biết từ chương 990 rằng Tobi Roppo đã được King yêu cầu ngăn chặn kẻ thù trèo lên mái nhà. Ngoài ra, Tobi Roppo sẽ không có cơ hội thách đấu nhóm All-Star ngay cả khi họ bắt được Yamato.

Điều này có nghĩa là Ulti và Page One không còn đuổi theo Yamato, và họ không còn đuổi theo Momo và Shinobu nữa vì cả hai dường như không có ý định leo lên mái nhà, điều đó có nghĩa là sẽ có người khác truy đuổi hai người này.

Có lẽ Fukurokuju đã chủ động truy lùng và kết liễu những người trong dòng họ Kozuki vì thế sau khi thấy Momo bỏ chạy hắn đã đuổi theo. Bên cạnh đó

Shinobi và Fukurokuju đều là những ninja và có khúc mắc trong quá khứ vì thế đây thật sự là một cuộc chiến vô cùng thú vị.

4. Fukurokuju đi tìm Orochi

One Piece: Hành động bí ẩn của Fukurokuju trong chapter 990 thực chất có ý nghĩa gì, phải chăng tiếp tục là một pha bẻ lái của Oda - Ảnh 4.

Cho đến giờ, vẫn rất nhiều người nghi ngờ về cái chết của Orochi. Ngoài cái chết quá nhanh và bất ngờ thì chúng ta nên nhớ rằng hắn đang sở hữu năng lực trái ác quỷ Hebi Hebi no Mi, Model Yamata no Orochi. Năng lực trái ác quỷ này có thể giúp Orochi biến thành một con Rắn 8 đầu. Điều này cho thấy cho dù bị Kaido chặt mất 1 cái đầu thì Orochi vẫn còn tận 7 cái để dự phòng. Vậy khả năng cao là hắn vẫn còn sống nhờ vào trái ác quỷ Zoan thần thoại của mình.

Fukurokuju có thể thực sự vẫn trung thành với Orochi, và hắn đang lợi dụng tình hình hỗn loạn này để đi tìm chủ nhân của mình. Và nếu điều này là sự thật thì Orochi sẽ sống lại và liệu có ra lệnh cho các samurai của mình quay lại chiến đấu với Kaido để trả thù. Thật là khó đoán đúng không nào?

Trên đây là những giả thuyết về những hành động bí ẩn của Fukurokuju trong One Piece chapter 990. Mọi người nghĩ sao về vấn đề này, hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé.