3 màn tút tát đầu tư thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái bằng Mai Davika?

Muốn giành vương miện hoa hậu thì phải biết cách tút tát bản thân như 3 cô nàng này nhé!

Drama xoay quanh các cuộc thi hoa hậu là một đề tài thú vị được các nhà làm phim trên thế giới nhiệt tình khai thác. Ngoài câu chuyện tranh đấu trốn hậu trường hay những màn giành giật vương miện kịch tính thì các bộ phim xoay quanh sự lột xác hoàn hảo để có thể đường hoàng mà đi thi hoa hậu của những cô nàng xinh đẹp cũng được chú ý không kém phần.

1. Đặng Lá (Hoa Hậu Giang Hồ)

Vốn là một giang hồ thứ thiệt, nước da đen nhẻm, đi đứng ăn mặc như đàn ông, ấy vậy mà Lá (Minh Tú) của Hoa Hậu Giang Hồ lại có thể lột xác ngoạn mục, trở thành một con người khác để đi thi hoa hậu thay cô em gái song sinh đang đau ốm. Những ngày đầu làm quen với diện mạo mới, Lá gặp không ít khó khăn, cô không thể đi catwalk, ngại ngùng khi diện bikini và ăn uống thì như thể bị bỏ đói lâu năm.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 1.

Khi một giang hồ thứ thiệt

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 2.

Phải học cách để trở nên nữ tính

Khó khăn là vậy nhưng vì thương em, Lá vẫn quyết tâm để "make over" một cách hoàn hảo. Cô quyết không động tay động chân mỗi khi bị bắt nạt, quyết bỏ luôn thói ăn cắp vặt, tập làm quen với những bộ cánh xinh đẹp, tập đi catwalk thật chuyên nghiệp, thậm chí còn thay em gái nói ra những ước mơ trong đêm chung kết hoa hậu.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 3.

Kìm lắm mới không đánh nhau đó mấy đứa

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 4.

Còn đâu cô Lá hung bạo năm nào

2. Rin (Nhân Cách Trong Em)

Rin (Mai Davika) của Nhân Cách Trong Em vốn là một gái thẳng chính hiệu, xinh đẹp và vô cùng cá tính. Cô một mình sống ở Băng Kốc, bán bảo hiểm để có tiền trang trải nợ nần của mẹ. Oái oăm thay ngay trong lúc khốn đốn, Rin lại mất việc, đã vậy cô còn làm rơi ví và toàn bộ số tiền còn lại của cô đều bị Ken - một thanh niên "bóng gió" nhặt được rồi tiêu cho bằng sạch. Vì chuyện này Rin đã quyết đeo bám Ken không buông, nào ngờ đâu cô lại bị Ken dụ dỗ đóng giả làm người chuyển giới để đi thi hoa hậu. Vì số tiền mà có thể kiếm được nếu đăng quang hoa hậu chuyển giới là rất lớn nên Rin đánh liều nghe theo lời Ken.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 5.

Để thi hoa hậu chuyển giới, Rin phải thay đổi hoàn toàn bản thân. Cô phải học cách ăn nói, cử chỉ, điệu bộ, đi đứng như một người chuyển giới chính hiệu, phải thay tên, đổi họ, xóa sạch những thông tin liên quan đến bản thân mình trên mạng xã hội, thậm chí là nói dối cả gia đình.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 6.

Thi sương sương mà được vương miện thật

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 7.

Cách hoảng hốt khi còn là gái thẳng

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 8.

Và hốt hoảng khi đã làm hoa hậu chuyển giới

3. Gracie Hart (Hoa Hậu FBI)

Hoa Hậu FBI là một bộ phim Âu Mỹ đình đám đã có tuổi đời lên tới 19 năm. Trong phim nữ chính cũng có một màn lột xác hoàn hảo từ FBI chính hiệu trở thành một hoa hậu xinh đẹp, kiêu kì. Chẳng là để trấn áp một tên giết người hàng loạt đang có ý định đe dọa đến cuộc thi Hoa hậu nước Mỹ, nữ cảnh sát Gracie Hart (Sandra Bullock) đã buộc lòng phải trở thành một thí sinh của chương trình này. Khổ nỗi Gracie Hart lại không thích trang điểm, phấn son, bởi vậy sếp lớn đành mời chuyên gia Victor Melling (Michael Caine) về đào tạo cho cô cảnh sát cứng đầu.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 9.

Xem Hoa Hậu FBI, dám chắc bạn sẽ phải sửng sốt vì màn lột xác hoàn hảo của Gracie. Vốn là cô gái ăn uống hời hợt, vô cùng lôi thôi và ăn vận tối giản hết mức có thể, ấy vậy mà sau một thời gian luyện tập cùng sự giúp sức của đội ngũ chuyên viên trang điểm hàng đầu, Gracie đã lột xác trở thành thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị hoa hậu.

3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 10.
3 màn tút tát cả diện mạo và tính cách để thi hoa hậu trên màn ảnh: Minh Tú thần thái đấy nhưng vẫn thua Mai Davika - Ảnh 11.

Một màn lột xác hoàn hảo

Thăm dò ý kiến

Bạn thích màn make over nào hơn?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hoa Hậu Giang Hồ hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.