4 bà vợ của các Hokage trong Naruto và Boruto, điểm chung là đều liên quan đến Jinchuriki Kurama

Công nhận, những người phụ nữ của Hokage đều xinh đẹp cả.

Cho đến nay, không phải tất cả Hokage làng Lá đều lập gia đình. Tsunade và Kakashi rõ ràng vẫn còn độc thân, trong khi Tobirama chưa được xác nhận đã có gia đình hay chưa. 4 người còn lại thì được cho thấy đều đã thành gia lập thất.

Dưới đây là danh sách những người phụ nữ đã trở thành vợ Hokage trong Naruto và Boruto:

1. Mito Uzumaki, vợ của Hokage đệ nhất Hashirama Senju

Điểm qua 4 bà vợ của các Hokage trong Naruto và Boruto, điểm chung là đều liên quan đến Jinchuriki Kurama - Ảnh 1.

Mito Uzumaki là vợ của Hashirama Senju. Mặc dù bà không được chú ý nhiều, nhưng Mito thực sự cũng rất mạnh. Bà ta đến từ gia tộc Uzumaki, tức là ít nhất Mito có thể sử dụng thuật phong ấn rất giỏi và có nguồn chakra dồi dào. Không chỉ vậy, Mito cũng từng là Jinchuriki của Kurama trong quá khứ.

2. Biwako Sarutobi, vợ của Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi

Điểm qua 4 bà vợ của các Hokage trong Naruto và Boruto, điểm chung là đều liên quan đến Jinchuriki Kurama - Ảnh 2.

Đối với Hokage đệ tam, vợ của ông là Biwako Sarutobi, bà là mẹ của Asuma Sarutobi. Đáng buồn, Biwako đã chết trước chồng mình. Biwako là bà đỡ của Kushina Uzumaki. Nhưng thật không may, vào ngày sinh của Naruto, Obito đã nhân cơ hội Kushina suy yếu do sinh nở để thả vĩ thú Kurama ra tàn phá làng Lá và Biwako trở thành một trong những nạn nhân của Obito ngày hôm đó.

3. Uzumaki Kushina, vợ của Hokage đệ tứ Minato Namikaze

Điểm qua 4 bà vợ của các Hokage trong Naruto và Boruto, điểm chung là đều liên quan đến Jinchuriki Kurama - Ảnh 3.

Kushina là vợ của Minato Namikaze, là mẹ của Uzumaki Naruto và là bà của Boruto với Himawari Uzumaki. Kushina là một trong số ít thành viên còn sót lại của gia tộc Uzumaki, cô được đưa đến Konoha để trở thành Jinchūriki của Cửu Vĩ. Vào ngày sinh của Naruto, Kushina và Minato đã hy sinh thân mình để ngăn cản Kurama, bảo vệ làng Lá và con trai của mình.

4. Hinata Hyuga, vợ của Hokage đệ thất Naruto Uzumaki

Điểm qua 4 bà vợ của các Hokage trong Naruto và Boruto, điểm chung là đều liên quan đến Jinchuriki Kurama - Ảnh 4.

Hiện tại, vợ của Hokage đệ thất Naruto là Hyuga Hinata. Mặc dù Hyūga là 1 trong những gia tộc chính ở Konoha, nhưng đây là lần đầu tiên có thành viên Hyūga trở thành vợ của Hokage. Hinata là mẹ của Himawari và Boruto Uzumaki. Dòng máu Hyūga của cô đã giúp Himawari sở hữu đôi mắt Byakugan.

Trên đây là bốn người phụ nữ đã trở thành vợ của Hokage trong bộ truyện Naruto và Boruto, trong đó có hẳn hai người phụ nữ thuộc gia tộc Uzumaki. Suy nghĩ và xem xét 1 chút, những người phụ nữ này đều có liên quan đến Jinchuriki của Kurama. Mito và Kushina là Jinchuriki, còn Biwako đã giúp Kushina sinh ra Naruto - đứa trẻ sau này trở thành Jinchuriki tiếp theo của Kurama. Hinata thì kết hôn với Jinchuriki của Kurama. Vì vậy, thật tò mò liệu người bạn đời của Hokage đệ bát có liên quan gì đó hay không.