4 chàng "tình màn ảnh" của An Nguy: Từ Trấn Thành tóc vàng chóe tới màn phim giả tình thật cùng Kiều Minh Tuấn từng gây chú ý

Dù chỉ đóng 2 phim điện ảnh, tuy nhiên An Nguy đã "vắt vai" tận 4 mảnh tình trên phim?

Vừa mới đây, cô nàng An Nguy đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe bụng bầu cùng với người tình Alex. Tin đồn về việc hai người hẹn hò đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên sự kín tiếng của cả hai về mối quan hệ đã khiến An Nguy - Alex làm nhiều người không khỏi tò mò, nhất là sau lùm xùm tình ái với Kiều Minh Tuấn bị tố là để PR cho phim.

4 chàng tình màn ảnh của An Nguy: Từ Trấn Thành tóc vàng chóe tới màn phim giả tình thật cùng Kiều Minh Tuấn từng gây chú ý - Ảnh 1.

Bức hình vừa được công bố của An Nguy

Ít ai biết, Kiều Minh Tuấn không phải là nhân tố đầu tiên được "sóng sánh" cùng An Nguy trên màn ảnh. Mặc dù chỉ đóng có 2 bộ phim, tuy nhiên An Nguy đã sở hữu tận... 4 anh người yêu màn ảnh!

Dằn vặt giữa Trấn Thành tóc vàng chói lóa và Will trong vai... con chó ở Chờ Anh Đến Ngày Mai

Được ra mắt năm 2016, bộ phim điện ảnh có nội dung tréo ngoe này kể về Ly (An Nguy) say mê ca sĩ thần tượng Kevin Vũ (Trấn Thành). Trong một lần bị cướp, kẻ cướp đã bị thế lực màu nhiệm nào đó biến thành chú chó Mít (Will). Mít phải giúp Ly yêu được Kevin Vũ để trở lại thành người.

An Nguy có nhiều phút giây tình tứ với Trấn Thành

Trong khi đó nhân vật của Will bị "ngược" lên bờ xuống ruộng

Nghe qua nội dung là ai cũng biết, cô nàng nhân vật của An Nguy sẽ mê mẩn cả hai chàng trai xuất hiện trong cuộc đời mình. Phim kết thúc khi nàng không thể yêu ai cả, nhưng xuyên suốt phim thì khán giả cũng được thấy An Nguy say đắm đong đưa với Trấn Thành và ôm ấp Will trong hình hài con chó.

Will lại hóa tình cũ đối đầu Kiều Minh Tuấn trong Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con

Đến với tác phẩm điện ảnh thứ 2 và cũng là gần đây nhất trong sự nghiệp, An Nguy hóa thành "đối tượng" của Kiều Minh Tuấn. Đáng chú ý, trong phim này Will lại xuất hiện nhưng đóng vai người yêu cũ của cô nàng. Tất nhiên là giữa nhiều lùm xùm tình ái thật - giả của phim, đã vậy An Nguy còn mang tiếng là "nạn nhân PR" của Cát Phượng, sự hiện diện của Will dần chìm vào trong dĩ vãng.

Kiều Minh Tuấn có tạo hình khá... ngốc nghếch trong phim

4 chàng tình màn ảnh của An Nguy: Từ Trấn Thành tóc vàng chóe tới màn phim giả tình thật cùng Kiều Minh Tuấn từng gây chú ý - Ảnh 5.

Will lại xuất hiện khá ngầu nhưng mờ nhạt, vẫn vô vọng theo đuổi An Nguy

Nhiều khán giả cũng từ chối ủng hộ bộ phim này do cảm nhận được chiêu trò PR bẩn, còn nhà sản xuất thì la làng đòi kiện.

4 chàng tình màn ảnh của An Nguy: Từ Trấn Thành tóc vàng chóe tới màn phim giả tình thật cùng Kiều Minh Tuấn từng gây chú ý - Ảnh 6.

Cả hai nhiều lần chia sẻ rằng tình cảm dành cho nhau là thật

Nguồn ảnh: CGV, BHD