4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện

Nevertheless bản phim có một số khác biệt nhỏ so với bản webtoon.

Nevertheless có sự tham gia của hai trong số những diễn viên trẻ đang hot nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay là Han So Hee (đóng vai Yoo Na Bi) và Song Kang (đóng vai Park Jae Eon. Tuy nội dung phim gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng phản ứng hóa học vô cùng ăn ý giữa cặp đôi chính là điều không thể phủ nhận và chính điều này đã giúp Nevertheless trở thành một trong những phim truyền hình Hàn hot nhất hiện nay trên Netflix.

Nevertheless được sản xuất dựa trên một webtoon cùng tên viết bởi tác giả Jeong Seo. Mặc dù câu chuyện gốc hầu như đã được đội ngũ sản xuất phim giữ nguyên vẹn, nhưng vẫn có một vài điểm khác biệt trong các tình tiết nhỏ.

4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 1.
4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 2.

1. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của "cặp đôi bươm bướm"

Trong webtoon, Na Bi và Jae Eon gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi đi chơi với những người bạn cùng khoa. Na Bi không biết gì về Jae Eon hay danh tiếng của anh ấy, cô chỉ đơn giản là bị trai hư hấp dẫn và cố gắng tìm hiểu tính cách của anh ta.

Trong phiên bản truyền hình, họ gặp nhau trước tại một quán bar, khi Na Bi đang thất tình, một cuộc gặp gỡ khiến Na Bi tin vào định mệnh. Kết quả của cuộc gặp gỡ đó, họ tuy còn chưa kịp biết tên nhau nhưng Na Bi đã quên sạch nỗi đau bị phản bội trước đó. Trong buổi ăn uống của hội bạn, Na Bi gặp lại Jae Eon nhưng cô vờ như không biết vì sợ mọi người hiểu lầm. Có thể thấy ở phiên bản phim truyền hình, Na Bi dễ rơi vào lưới tình của Jae Eon hơn bản webtoon, cô si mê anh ngay cả khi chưa biết bất kì thông tin nào về chàng trai này.

4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 3.

2. Tuổi tác và năm học của họ

Trong webtoon, Jae Eon là sinh viên năm nhất và Na Bi đã học năm 3 tuy nhiên, họ bằng tuổi vì Jae Eon mất 3 lần thi mới đỗ vào trường của Na Bi. Trong phim, Jae Eon vẫn là đàn em trong trường của Na Bi và họ vẫn bằng tuổi nhau, nhưng lý do khiến Jae Eon học muộn hơn lại khác. Anh vốn là sinh viên chuyên ngành kinh doanh của một trường đại học khác nhưng đã thi lại để gia nhập khoa điêu khắc tại trường đại học của Na Bi. Điều này khiến cho Jae Eon có một sơ yếu lý lịch hoàn hảo hơn hẳn thanh niên thi trượt ba lần trong webtoon.

4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 4.

3. Thói quen mỗi khi lo lắng của Na Bi

Na Bi phiên bản webtoon là một người thường xuyên lo lắng và mỗi lần như vậy là cô dùng tay xoay lọn tóc của mình. Na Bi cũng lặp lại hành động này khi đang suy nghĩ về điều gì đó, nhiều tới độ khiến khán giả không thể không chú ý.

Trong phiên bản phim, Na Bi vẫn nhút nhát nhưng không có một thói quen đáng chú ý nào. Về ngôn ngữ cơ thể với Jae Eon, Na Bi thường có xu hướng thu mình khá nhiều nhưng không có một hành động đặc trưng cụ thể. Rất có thể đây sẽ là một chi tiết thể hiện sự khác biệt trong tính cách của Na Bi hai phiên bản.

4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 5.

4. Tập trung nhiều hơn vào các nhân vật phụ

Bên cạnh Han So Hee và Song Kang, Nevertheless có một dàn diễn viên phụ đáng kinh ngạc. Họ đều là những người trẻ đang trên đà khẳng định bản thân và tỏa sáng tối đa ở Nevertheless. Thậm chí so với diễn xuất gây tranh cãi của cặp đôi chính, dàn diễn phụ với những cái tên như Cha Jong Hyeop, Yang Hye Ji, Yoon Seo Ah,... còn mang đến những màn thể hiện đặc sắc hơn. Dĩ nhiên có điều này cũng một phần nhờ phim dành khá nhiều đất diễn cho các câu chuyện bên lề của dàn nhân vật phụ trong khi ở webtoon, các nhân vật này không được đề cập đến nhiều.

4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 6.
4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 7.
4 điểm khác của Nevertheless so với webtoon: Han So Hee bị trai hư hạ gục nhanh hơn hẳn trong truyện - Ảnh 8.

Nevertheless lên sóng vào tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn ảnh: Tổng hợp