Suit mới của 'Nhện Nhọ' trong No Way Home có khả năng sử dụng phép thuật

20/07/2021 Theo thống kê mới nhất từ Shonen Jump và NXB ShueishaManga thì doanh thu One Piece đã chính thức cán mốc 490 triệu bản in trên toàn thế giới.

Theo như những tiết lộ mới đến từ hãng đồ chơi Hottoys nổi tiếng thì Suit mới của ‘Nhện Nhọ’ trong No Way Home sẽ có khả năng sử dụng phép thuật.

Suit mới của 'Nhện Nhọ' trong No Way Home sẽ có khả năng sử dụng phép thuật

Suit mới của ‘Nhện Nhọ’ trong No Way Home có khả năng sử dụng phép thuật

Trong lúc các fan của Marvel đang tập trung sự chú ý về TV series Loki cùng cái kết đầy “ẩn ý” của nó thì hãng Hottoys đã tung tạo hình chính thức của Spider-Man: No Way Home. Theo đó bộ suit mới của Nhện Nhọ có màu chủ đạo là đen, điểm trên đó là những họa tiết màu vàng, phần tay của Spider-Man có kết hợp thêm màu đỏ truyền thống. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hai thiết kế mới cho bộ đồ của Spider-Man trong No Way Home, đầu tiêng là suit đỏ đen (được mix giữa bộ Far From Home và IronSpider) và bộ thứ hai chính là trang phục màu đen vàng vừa được công bố.

Nhìn chung thì thiết kế của bộ đồ mới khá là phá cách và nổi bật, nhưng điểm khiến các fan chú ý nhất đó chính là khả năng sử dụng phép thuật của Spider Man. Theo như thiết kế đến từ Hottoys, chúng ta có thể nhìn thấy trên giữa ngực của Người Nhện là một vòng tròn phép thuật giống như của Dr Strange, cả khi Spider-Man bắn một thứ gì đó ra từ tay cũng như vậy. Nhiều khán giả khẳng định rằng trang phục mới của Nhện Nhọ chính là sự kết hợp giữa công nghệ và phép thuật.

Suit mới của ‘Nhện Nhọ’ trong No Way Home sẽ có khả năng sử dụng phép thuật

Như chúng ta cũng đã biết thì Benedict Cumberbatch sẽ vào vai Stephen Strange và đồng hành cùng với Spider-Man trong phần 3 của loạt phim (Thật ra nói là đồng hành chứ Bác Sĩ Trang của chúng ta sắp phải “còn lưng” dọn dẹp cả Đa Vũ Trụ cùng mớ rắc rối mà đồng đội tạo ra). Điều này đồng nghĩa với việc kẻ thù mới của Spider-Man rất có thể là một ác nhân với khả năng sử dụng phét thuật thật sự chứ không chỉ là hàng giả mạo như ở phần thứ hai (Mysterio), có vẻ như với sự giúp đỡ từ công nghệ mà Tony Stark để lại, trí tuệ siêu phàm của Spider-Man và sự hỗ trợ của Dr Strange thì Peter Parker đã thành công kết hợp phép thuật cùng công nghệ trong suit mới.

Ngoài vui mừng và kì vọng thì các fan còn tỏ ra nuối tiếc khi Spider-Man No Way Home sẽ là lần cuối chúng ta thấy sự hiện diện của Nhện Nhọ trong MCU. Hi vọng rằng Marvel cùng Sony sẽ ngồi xuống tiếp tục đàm phán và hợp tác trong những dự án mới vì sự ra đi của Spider-Man sẽ là một tiếc nuối cực kì lớn với các fan đang theo dõi MCU.

Spider-Man: No Way Home là phim siêu anh hùng do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất, và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Bộ phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và Người Nhện xa nhà (2019) và dự kiến là phim thứ 27 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Jon Watts đạo diễn và kịch bản chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers. Phim có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker cùng với Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx, Benedict Cumberbatch và Alfred Molina.

Spider-Man: No Way Home dự kiến được phát hành vào17/12/2021.

Black Panther: Wakanda Forever được khởi quay mặc dù chưa công bố nhân vật chính

tại đây.