4 "fan cứng" của thánh phồng Saitama trong One Punch Man: Ai cũng mạnh cả

Bên cạnh sức mạnh One Punch Man, Saitama còn khiến người hâm mộ ghen tị vì dàn harem toàn trai đẹp của mình.

Saitama tuy không giỏi ăn nói nhưng đi đến đâu là anh "thông não" hết mấy trai đẹp trong One Punch Man đến đấy luôn. Cứ điểm qua mấy thanh niên "mê" thánh phồng như điếu đổ dưới đây là biết ngay.

Genos

4 fan cứng của thánh phồng Saitama trong One Punch Man: Ai cũng mạnh cả - Ảnh 1.

Genos là 1 cyborg nên sở hữu cơ thể cực kỳ bền bỉ. Anh còn có thể nâng cấp cơ thể của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Các khả năng của Genos bao gồm sức mạnh bắn ra những tia nhiệt cực mạnh từ cánh tay của anh ta, khả năng di chuyển với tốc độ âm thanh, cũng như khả năng bay hạn chế.

Sau khi được Saitama cứu thoát khỏi vòi nhọn của muỗi tỉ, Genos đã muốn bái thánh trọc làm thầy và đeo bám tới cùng cho đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý. Mặc dù là đệ tử của Saitama nhưng anh lại có thứ hạng anh hùng cao hơn thầy của mình. Hiện anh hiện đang được xếp hạng là anh hùng class S hạng thứ 14.

Vận tốc siêu thanh Sonic

4 fan cứng của thánh phồng Saitama trong One Punch Man: Ai cũng mạnh cả - Ảnh 2.

Bên cạnh thánh "một hit chết luôn" Saitama, thế giới của One Punch Man còn có rất nhiều những nhân vật phi phàm và có sức mạnh thuộc vào hàng khủng bố. Các anh hùng thì không nói làm gì, những nhân vật phản anh hùng cũng mạnh đến đáng sợ. Một trong những trường hợp điển hình nhất chính là nhân vật Speed-O-Sound Sonic, hay còn được biết đến với cái tên Sonic Siêu Thanh.

Đặc biệt, Sonic luôn coi nhân vật chính Saitama là kẻ thù không đội trời chung và suốt ngày khổ luyện hòng đánh bại được anh hói. Tập luyện chán chê Sonic lại đi tìm Saitama thách đấu và bám đuổi tới cùng. Nhưng dù có cố gắng thế nào đi nữa thì Sonic cũng chỉ nhận về những thua thiệt, anh đã bại dưới tay Saitama 14 lần rồi.

Suiryu

4 fan cứng của thánh phồng Saitama trong One Punch Man: Ai cũng mạnh cả - Ảnh 3.

Trong One Punch Man, Suiryu vừa là một chiến binh cứng rắn vừa là một chuyên gia võ thuật. Không chỉ dựa vào sức mạnh , Suiryu còn có thể dựa vào kỹ thuật và chiến thuật để hạ gục kẻ thù. Tất cả những điều này có thể khiến anh ta trở nên rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, Suiryu còn rất có tài năng nên dù hiếm khi luyện tập, anh vẫn có thể đánh bại nhiều đối thủ trong giải đấu võ thuật.

Ở tập 20, sau khi đụng độ Goketsu và bị Bakuzan tấn công, trong những nỗ lực tuyệt vọng, Suiryu đã hét lên cầu cứu, hy vọng có anh hùng nào đó tới đánh bại con quái vật cấp Rồng và giải thoát cho anh. Bakuzan hả hê trong sự thê thảm của Suiryu, hắn đang cố gắng giáng đòn sát thương vào Suiryu bằng cách dẫm nát anh ta nhưng Saitama đã đến kịp vào giây cuối cùng và giải cứu Suiryu. Chứng kiến người anh hùng đầu trọc đánh bại 2 con quái vật cùng 1 lúc, suy nghĩ của Suiryu đã được đả thông, anh muốn trở thành anh hùng và thậm chí còn muốn nhận Saitama làm thầy.

Sweet Mask / Mặt nạ mật

4 fan cứng của thánh phồng Saitama trong One Punch Man: Ai cũng mạnh cả - Ảnh 4.

Sweet Mask làm anh hùng với 1 tinh thần trách nhiệm cao rõ rệt, anh là người đứng thứ nhất ở lớp anh hùng hạng A. Anh ta chọn lối đánh hiệu quả, chính xác, dứt điểm nhanh gọn đối thủ trước khi bọn chúng gây ra nhiều thiệt hại. Luôn nghiêm túc trong khi chiến đấu nên dù đối thủ là kẻ yếu thì anh ta cũng không chút lơ là.

Ban đầu, Sweet Mask là 1 anh hùng yêu cái đẹp và ghê tởm sự xấu xí, anh quan niệm rằng làm anh hùng thì vẫn cần phải đẹp. Thế nhưng, sau khi gặp Saitama, Sweet Mask đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ kia. Từ 1 người yêu cái đẹp, giờ đây Sweet Mask đã gạt thời gian chăm chút cơ thể sang một bên để tập trung vào tập luyện sức mạnh. Và giờ đây Sweet Mask cũng ngưỡng mộ vẻ đẹp sức mạnh tuyệt đối của Sai chứ không còn ngưỡng mộ vẻ đẹp ngoại hình nữa.