4 nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất trong anime

17/06/2021 Trong cuộc phỏng vấn với ComicBook.com, Hayek cho biết cô sẵn sàng trở lại với vai Sonia Kincaid trong phần phim thứ ba của Hitman’s Bodyguard.

Những nhân vật phản diện trong anime sắp được kể dưới đây đều là những kẻ cực kỳ cố chấp. Chắc chắn rằng, chúng sẽ không từ bất cứ thứ gì để đạt được mục đích.

Các nhân vật phản diện trong anime không hề giống nhau. Mỗi nhân vật lại sở hữu cho mình những điểm riêng biệt. Không ít kẻ trong số đó thực ra là người tốt. Tuy nhiên, cách chúng hiện thực hóa lý tưởng của mình lại quá tàn ác. Với phản diện dạng này, chúng ta có các ví dụ điển hình là Nagato (Naruto) hoặc là Stain (My Hero Academia). Còn dạng thứ hai thì từ trong thân tâm chúng nó đã ác độc rồi. Hơn thế nữa, những nhân vật phản diện dạng này cũng cực kỳ lì lợm và cố chấp.

Với chúng, để đạt được mục đích, bất kỳ thủ đoạn vô nhân tính nào cũng có thể được lôi ra để dùng. Và tất nhiên, chúng chẳng bao giờ quan tâm về việc bao nhiêu người đã chết dưới tay chúng. Sau đây là những nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất anime. Như đã từng nói trước đây, bọn này sẽ chẳng bao giờ quay đầu lại làm người tốt được nữa.

Gabi (Attack on Titan)

4 nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất trong anime

Gabi thực sự là một ác quỷ trong hình hài của một cô bé.

Có thể nói, Gabi là một trong những nhân vật phản diện nhỏ tuổi nhất anime. Cô ấy từng bị chính quyền Marley tẩy não. Tuy nhiên, Gabi không hề “đào thải” mớ “giáo lý tẩy não” mà họ nhồi vào đầu cô. Trái lại, cô coi chúng không khác gì chân lý. Đối với cô bé phản diện đầy cố chấp này, người Eldia chẳng là gì hơn ác quỷ. Chính vì thế, Gabi luôn sẵn sàng chớp mọi thời cơ để tiêu diệt cư dân đảo Paradis. Ngay cả những người đã từng cứu cô ở nơi đây cũng không phải ngoại lệ.

Sau những điều này, Gabi có lẽ là nhân vật phản diện lì lợm và đáng ghét nhất Attack on Titan. Nhờ có cô, những bi kịch và bóng tối trong này bị đẩy lên cao trào. Vì sao ư? Còn phải nói! Chính Gabi là người đã ra tay bắn chết Sasha – “tia sáng” duy nhất trong Attack on Titan. Và đây cũng chính là một trong những cái chết khiến biết bao con người phải khóc hết nước mắt.

Team Rocket (Pokemon)

4 nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất trong anime

Mặc dù thất bại nhiều đến mức trở thành “chúa hề” của cả series, Team Rocket vẫn chẳng thể biết rằng đã đến lúc chúng phải dừng lại

Jesse, James và Meowth là những nhân vật phản diện lì lợm nhất trong anime Pokemon. Dù đã thất bại vô số lần, thế nhưng chúng vẫn kiên trì với mục tiêu bắt cóc Pokemon của mình. Cứ sau mỗi lần thất bại là Jesse, James và Meowth lại lập luôn kế hoạch khác để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, cho đến nay, ba kẻ này đã thua đau quá nhiều trận. Vì thế, bọn chúng giờ chẳng còn nguy hiểm trong mắt khán giả nữa. Thay vào đó, đối với họ, Team Rocket trong Pokemon chẳng khác gì một đám vô công rồi nghề chỉ biết tối ngày “diễn hài” cho thiên hạ.

Kibutsuji Muzan (Kimetsu no Yaiba)

4 nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất trong anime

Trước sự cố chấp của Muzan, không biết bao nhiêu kẻ đã phải gục ngã

Kể từ hàng ngàn năm trước, Muzan đã xây dựng nên một “đế chế” quỷ hùng mạnh. Tên phản diện lì lợm này chắc chắn sẽ không dừng lại, cho đến khi hắn có thể thật sự bất tử. Không chỉ vậy, Muzan còn là kẻ phản diện đã gây ra vô số án mạng trong anime Kimetsu no Yaiba. Hắn chính là kẻ từng giết toàn bộ gia đình Tanjiro. Không chỉ vậy, ngay cả lũ quỷ cũng không thể sống yên ổn với Muzan. Vào phần đầu movie Mugen Train, hắn đã nhẫn tâm diệt sạch Hạ Huyền quỷ, chỉ chừa lại mỗi Enmu. Đối với hắn ta, nếu con quỷ nào không đáp ứng được “tiêu chuẩn” của mình, thì không đáng để tồn tại.

Overhaul (My Hero Academia)

4 nhân vật phản diện lì lợm và cố chấp nhất trong anime

Overhaul chẳng khác gì một tên sát nhân điên loạn, mất nhân tính trong phim kinh dị cả. Ngay cả con gái của hắn cũng bị hắn ngày ngày xẻ thịt ra làm đạn.

Overhaul là một trong những nhân vật phản diện cố chấp nhất trong anime My Hero Academia. Vì thế, hắn đẩy ông trùm băng đảng vào trạng thái hôn mê vì đã không chấp nhận kế hoạch của mình. Tuy nhiên, Overhaul không cho rằng điều này là xấu. Vì với Quirk của mình, hắn tin rằng mình có thể “hồi sinh” ông trùm trở lại. Không chỉ vậy, hắn còn ngày ngày xẻ thịt Eri ra làm đạn. Sau khi xẻ thịt xong, hắn lại “hồi phục” cô trở lại. Và cứ thế, quy trình này liên tục kéo dài trong suốt một thời gian dài. Chính vì vậy, Eri đã bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng.

Attack on Titan: 5 điều bạn chưa biết về gia tộc Tybur

tại đây.