4 phim tình cảm nhất định phải xem của "nữ thần thanh xuân" Lư Dục Hiểu

Nếu yêu mến cô nàng Lư Dục Hiểu, đây là những bộ phim bạn không nên bỏ qua.

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúclà một tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình thanh xuân, kể về câu chuyện tình yêu tươi đẹp giữa cô nàng Lâm Tích và cậu bạn Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình).

Lâm Tích vốn sống trong một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng một ngày kia, bi kịch xảy ra khi anh trai của cô bị xe ô tô tông phải trên đường đi chơi bóng rổ về. Sau khi con trai qua đời, bố mẹ Lâm Tích quyết định hiến tim và người nhận được trái tim ấy là em trai của Quý Quân Hành.

4 phim tình cảm nhất định phải xem của nữ thần thanh xuân Lư Dục Hiểu - Ảnh 1.

Lư Dục Hiểu và Ngô Tuấn Đình trong Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Vì một sự hiểu nhầm, Lâm Tích tưởng Quý Quân Hành là người mang trái tim ấy. Do đó, cô đã tiếp cận anh. Mối nhân duyên của cả hai bắt đầu từ đây, để rồi kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

Nhắc đến Lư Dục Hiểu,Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc chính là tác phẩm đầu tiên mà mọi người nghĩ tới. Đây là bệ phóng quan trọng nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên 23 tuổi, giúp tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng. Thậm chí vì quá mê phim, rất nhiều fan còn "đẩy thuyền" cho Lư Dục Hiểu và bạn diễn Ngô Tuấn Đình.

Vân Chi Vũ

Thời điểm hiện tại, bộ phim Vân Chi Vũđang gây sốt trên mọi mặt trận. Bộ phim này lấy đề tài võ hiệp, thế nhưng tuyến tình cảm của các nhân vật lại vô cùng đặc sắc. Trong phim, Lư Dục Hiểu vào vai Thượng Quan Thiển, một nữ sát thủ của Vô Phong được cài vào Cung Môn để làm nhiệm vụ.

4 phim tình cảm nhất định phải xem của nữ thần thanh xuân Lư Dục Hiểu - Ảnh 3.

Các khán giả phát sốt vì mối tình giữa Cung Thượng Giác và Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ

Cô là người con gái mang vẻ ngoài vô hại, yếu đuối nhưng thực chất lại là rất mưu mô, thủ đoạn. Thượng Quan Thiển tiếp cận Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi), nhân vật tài giỏi nhất nhì Cung Môn. Dẫu vậy, cô nàng lại yêu mục tiêu của mình.

Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Khác với Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc hay Vân chi vũ, dự án ngôn tình Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Taylại không tạo được tiếng vang quá lớn. Tuy nhiên, những khán giả đã xem phim lại đánh giá cao màn hợp tác của Lư Dục Hiểu và Chu Chính Đình.

4 phim tình cảm nhất định phải xem của nữ thần thanh xuân Lư Dục Hiểu - Ảnh 5.

Lư Dục Hiểu và Chu Chính Đình nên duyên trong phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Trong phim, Chu Chính Đình hóa thân thành một nhà văn mắc bệnh lãnh cảm tên Kỷ Thuật. Vì chứng bệnh này, Kỷ Thuật thường mang sự bi quan vào tiểu thuyết của mình và để các nhân vật phải chịu kết thúc bi thương.

Trái ngược với Kỷ Thuật, nhân vật Tống Ngôn Thất của Lư Dục Hiểu lại là một người lạc quan, yêu đời. Dĩ nhiên, Tống Ngôn Thất luôn thích những cái kết hạnh phúc. Mối duyên giữa cặp đôi Kỷ Thuật - Tống Ngôn Thất bắt đầu khi cả hai vô tình mở ra lối đi bí mật thông giữa thế giới thực và thế giới tiểu thuyết.

Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh. Đây là một bộ phim tràn ngập hơi thở mùa xuân, kể về cuộc sống của bốn người trẻ: Chàng tiến sĩ ngành dược Giang Khản, nàng biên tập viên mới của đài truyền hình Giang Hạ - Đinh Liễu Liễu, nữ MC của đài truyền hình Giang Hạ - Liêm Ca Dao và Đinh Mãn, em của Đinh Liễu Liễu.

4 phim tình cảm nhất định phải xem của nữ thần thanh xuân Lư Dục Hiểu - Ảnh 7.

Poster phim Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh

Bốn người cùng ở chung dưới một mái nhà. Ban đầu, giữa họ dĩ nhiên ít nhiều tồn tại cảm giác xa lạ. Thế nhưng theo thời gian, họ ngày một trở nên thân thiết, khăng khít hơn. Đặc biệt, hai con người có tính cách đối lập là Giang Khản và Đinh Liễu Liễu đã nảy sinh tình cảm với nhau. Trong khi đó, Đinh Mãn cùng với Liêm Ca Dao cũng viết nên một chuyện tình ngọt ngào, đẹp đẽ.