5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể "triệu hồi" các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto

Thế giới trong Naruto không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi những ninja tài giỏi, có những sức mạnh vô cùng "khủng khiếp" mà còn sở hữu những nhẫn thuật đỉnh cao.

Nhẫn thuật (Ninjutsu) là những kỹ thuật sử dụng chakra hoặc kết hợp với chakra để thực hiện những việc siêu nhiên mà người thường không thể thực hiện được. Nhẫn thuật là khái niệm rất phổ biến trong bộ truyện Naruto và được các ninja thường xuyên sử dụng.

Và sau khi Naruto kết thúc thì đến Boruto các nhẫn thuật ngày càng đa dạng và đặc biệt hơn. Các khái niệm chiều không gian khác ngày càng được mở rộng khiến thế giới nhẫn giả trở nên phong phú và bí ẩn hơn bao giờ hết.

Dưới đây chính là 5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể "triệu hồi" các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto.

1. Shiki Fujin

5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể triệu hồi các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto - Ảnh 1.

Đây là một nhẫn thuật phong ấn được phát triển bởi gia tộc Uzumaki có thể "triệu hồi" sức mạnh của Shinigami- những linh hồn ở thế giới khác, nhằm nắm bắt linh hồn của đối phương và phong ấn nó vào trong cơ thể người dùng. Khi được thi triển, một thực thể với hình dáng tử thần (Shinigami) xuất hiện phía sau người thi triển.

Sau một thời gian ngắn, ấn chú bắt đầu xuất hiện trên cánh tay trái của thực thể. Khi người thi triển đã chọn được mục tiêu cần bắt giữ, thực thể tử thần đấy cánh tay qua ngực người thi triển và kéo linh hồn của kẻ bị phong ấn vào trong dạ dày nó. Đây là một cấm thuật hết sức nguy hiểm, nó đã từng phong ấn những thế lực lớn trong anime Naruto như phần âm của Cửu Vĩ, Hokage đệ nhất và Hokage đệ nhị.

2. King Of Hell

5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể triệu hồi các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto - Ảnh 2.

King of Hell là một nhẫn thuật được dùng bởi 1 trong 6 Pai- Địa ngục đạo. Đúng như tên gọi Diêm Vương là một sinh vật là cửa ngõ giữa thế giới loài người và Địa ngục.

Với sự giúp đỡ của Vua địa ngục, một người dùng Rinnegan có thể lấy được sức mạnh của Địa Ngục Đạo. Vua địa ngục có hình dạng một cái đầu lớn bị vây quanh bởi ngọn lửa, có khả năng tra tấn, thẩm vấn hoặc hồi sinh người đã chết.

Trong cuộc xâm lược của Pain chúng ta đã được nhìn thấy sức mạnh này, Pain đã hồi sinh tất cả những người mà anh giết hại, bằng cách tập trung toàn bộ chakra.

Pain triệu hồi quái vật nắm giữ linh hồn con người mà anh giết, đưa chúng trở về với thể xác của người bị giết từ đó nạn nhân được hồi sinh, đây là một đại nhẫn thuật cấm kị tiêu hao rất nhiều chakra và ảnh hưởng đến cơ thể rất nghiêm trọng vì thế sau khi hoàn thành thuật này Pain đã kiệt sức và chết.

3. Edo Tensei

5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể triệu hồi các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto - Ảnh 3.

Edo Tensei chính là kỹ thuật phức tạp nhất trong series Naruto và được xếp vào hàng nhẫn thuật nguy hiểm bị cấm. Mục đích của thuật này là mang một người chết- những người ở thế giới khác trở lại cuộc sống.

Ban đầu, Edo Tensei được bắt nguồn từ kỹ thuật triệu hồi bình thường. Nhưng Edo Tensei lại không cần có một bản khế ước, người thi triển muốn sử dụng thuật phải có DNA của người mà mình muốn hồi sinh hoặc có thể dùng mẫu máu hay nội tạng của người chết ấy

Trong cuộc đại chiến ninja lần thứ 4, Kabuto đã sử dụng Edo Tensei để hồi sinh nhiều ninja đã chết từ khắp nơi trên thế giới, ngược lại hắn cũng đã giết hàng ngàn thành viên của liên minh ninja để hồi sinh những người kia.

4. Summoning: Nue

5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể triệu hồi các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto - Ảnh 4.

Sumire là con gái của một trong những nhà nghiên cứu cấm thuật dười thời của Danzo. Căm hận làng Lá đã xua đuổi mình, cha của Sumire quyết tâm sử dụng Nue để trả thù Konoha bằng cách trao lại Gozu Tennou cho con gái mình trước khi lâm chung

Do đó ngay từ nhỏ, Sumire đã được liên kết với Nue – một con quái vật có hắc chakra khá mạnh. Nue sẽ tìm những người có tâm trang buồn bã thất vọng bị tổn thương nhập vào họ và khiến họ mất kiểm soát, sau đó Nue sẽ hút hết Chakra của họ.

Được biết Nue là một sinh vật trong truyền thuyết và sống trong một chiều không gian khác, tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được tên chính xác của nó.

5. Kasumi Ninpo: Kinjutsu: Kagero Ichigo

5 nhẫn thuật siêu mạnh có thể triệu hồi các sinh vật từ các chiều không gian khác trong Naruto và Boruto - Ảnh 5.

Yuuga là một trong những cặp song sinh trong Boruto đã đánh cắp phòng giam của Hashirama. Sử dụng cấm thuật của Kagero Ichigo, anh ta triệu hồi các sinh vật từ thế giới khác có tên là Golem.

Đây là những sinh vật đá có hình dạng dễ thương nhưng bản chất chúng là những chiến binh mạnh mẽ, nhanh nhẹn và rất nguy hiểm. Những sinh vật này còn sống và càng trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách hấp thụ chakra từ các sinh vật sống khác.