5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime

Từ những thế lực du hành khắp thiên hà đến những người cảnh vệ không có sức mạnh ban đầu nhưng có ý chí mạnh mẽ, đây là những siêu anh hùng hay nhất trong anime.

Cơn sốt siêu anh hùng đã chiếm lĩnh xã hội trong nhiều năm với sự bùng nổ của các anh hùng Marvel vào những năm 2000, tiếp theo là sự bùng nổ của MCU vào những năm 2010, cho đến sự tái sinh độ nổi tiếng của DC thông qua các bộ phim như The Suicide Squad và The Batman vào những năm 2020.

Nhưng khi thảo luận về các phương tiện truyền thông biết cách thực hiện những câu chuyện siêu anh hùng tuyệt vời nhất, anime nhất định phải góp mặt.

Dưới đây là 5 siêu anh hùng tuyệt vời trong thế giới anime:

Astro Boy

5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime- Ảnh 1.

Astro Boy là một trong những nhân vật hư cấu đã ăn sâu vào văn hóa đại chúng theo thời gian và ngày càng trở nên nổi tiếng, đến nỗi ngay cả những người chưa từng nghe đến anime cũng có thể nhận ra tên hoặc khuôn mặt của anh ấy.

Umataro Tenma, cựu giám đốc Bộ Khoa học, đã đặt cho anh hùng này cái tên Astro, như một dạng tái sinh robot của Tobio Tenma. Astro là một anh hùng có ý thức mạnh mẽ về công lý và là người theo chủ nghĩa hòa bình bẩm sinh, mặc dù bị từ chối và bán cho một rạp xiếc robot, anh thường xuyên bảo vệ những người không thể tự vệ.

Với khả năng bay bằng động cơ phản lực, cánh tay súng bắn tia và sẵn sàng sử dụng chúng cho mục đích đúng đắn, Astro Boy là một trong những siêu anh hùng anime tuyệt vời nhất trong thiên hà.

Deku - Izuku Midoriya

5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime- Ảnh 2.

Izuku Midoriya là một chàng trai trẻ sinh ra trong một xã hội mà hầu như ai cũng có khả năng siêu phàm tuyệt vời, trừ anh ấy. Điều này thật đau lòng, và Deku bị ám ảnh bởi các anh hùng và những người cứu rỗi thế giới. Cậu luôn dõi theo và viết ra những ghi chú, nghiên cứu về họ hàng ngày.

Cậu đã bị bắt nạt trong nhiều năm vì không có năng lực. Nhưng tất cả đã được đền đáp khi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới nhìn thấy tiềm năng trong cậu, sau khi cậu cố gắng cứu một trong những người bạn cùng lớp, khỏi một tên tội phạm. Và rồi một trong những năng lực bí ẩn và mạnh mẽ nhất trong lịch sử, đã được truyền lại cho Deku để phát triển.

Deku nổi bật là một trong những siêu anh hùng giỏi nhất vì tinh thần mãnh liệt và tấm lòng nhân hậu của mình. Deku sẽ không dừng lại trước bất cứ điều gì để đạt được ước mơ trở thành anh hùng vĩ đại nhất thế giới, không chỉ để tôn vinh All-Might, mà còn để bảo vệ mọi người.

Sailor Moon

5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime- Ảnh 3.

Usagi Tsukino nắm giữ danh hiệu danh giá là Thủy thủ bảo vệ tình yêu và công lý. Thủy thủ mặt trăng chính một trong những nữ anh hùng vĩ đại nhất của những năm 1990 và nổi tiếng trong anime nói chung.

Nguồn gốc của Sailor Moon bắt nguồn từ Moon Kingdom. Sau đó, cô được tái sinh trên Trái Đất và thức dậy với tư cách là thủ lĩnh của Sailor Senshi. Thông qua nhiều lần biến đổi, Sailor Moon sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra đủ loại phép thuật.

Sailor Moon có khả năng tạo ra ánh sáng, khả năng chữa lành và một loạt các đòn tấn công mạnh mẽ khiến những anh hùng điều khiển năng lượng giỏi nhất và thông minh nhất trong anime và tiểu thuyết phải xấu hổ.

All-Might

5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime- Ảnh 4.

Giống như Deku, All-Might cũng được sinh ra mà không có năng lực đặc biệt. Nhưng bạn sẽ không tin điều đó nếu bạn thấy cách anh ấy sử dụng sức mạnh của mình để chiến đấu trong thời kỳ đỉnh cao. Trong toàn bộ sự nghiệp, vị trí số một của All-Might hầu như không có đối thủ.

Sức lôi cuốn, ý chí bất khả chiến bại, năng lượng dồi dào và nụ cười luôn thường trực của All-Might đủ để biến anh trở thành một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới, nhưng sức mạnh của anh mới là thứ quyết định tất cả. Biểu tượng của hòa bình có thể khiến mặt đất bên dưới anh và không khí xung quanh rung chuyển, với nhiều đòn tấn công bằng sức mạnh thô bạo.

Saitama - Vua của các siêu anh hùng anime.

5 siêu anh hùng mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong anime- Ảnh 5.

Saitama là người đàn ông đã rèn luyện bản thân rất chăm chỉ để trở thành người mạnh nhất thế giới. Anh hói quá mạnh mẽ, đến mức anh thậm chí không thể đạt được cảm giác hồi hộp của trận chiến. Hầu hết các trận chiến của anh ta đều kết thúc chỉ bằng một cú đấm.

Theo chính anh tiết lộ, một trăm lần chống đẩy, một trăm lần gập bụng, một trăm lần ngồi xổm và chạy hơn sáu dặm mỗi ngày là tất cả những gì cần thiết để trở nên mạnh mẽ như anh ta.

Là một khái niệm độc đáo cho một siêu anh hùng vĩ đại, cũng như là một nhân vật hài hước sở hữu sức mạnh không thể đong đếm, khiến Saitama trở thành vua của các siêu anh hùng anime.