Phim mới chiếu đã được khen nức nở, nam chính là bậc thầy diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”

Bộ phim đang nhận về cơn mưa lời khen bởi nội dung quá gay cấn và hấp dẫn.

Sau thành công ngoạn mục của Black Out, nhà đài MBC đã lập tức tung ra "chiến mã" tiếp theo nối tiếp khung giờ vàng tối thứ 6-7 hàng tuần là Doubt (tựa tiếng Việt: Kẻ Phản Bội Thân Mật). Không ngoài kỳ vọng của công chúng, khi chỉ vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ phim đã ghi nhận cơn mưa lời khen bởi nội dung hồi hộp, hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Doubt đạt tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 5,6% - gấp đôi tỷ suất người xem ở tập 1 so với bộ phim tiền nhiệm. Đây được xem là một khởi đầu tương đối thuận lợi đối với một bộ phim với thể loại trinh thám - bí ẩn - kinh dị, một đề tài u ám khá "kén" người xem ở xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực Han Ye Ri, Chae Won Bin, Noh Jae Won, và đặc biệt là sự góp mặt của bậc thầy diễn xuất Han Seok Kyu. 

Phim mới chiếu đã được khen nức nở, nam chính là bậc thầy diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”- Ảnh 1.

Doubt khắc hoạ hành trình đi tìm công lý của nhà phân tích tội phạm hàng đầu Hàn Quốc Jang Tae Soo (do Han Seok Kyu thủ vai). Với bề dày kinh nghiệm lẫn khả năng thiên tài trong việc nhìn thấu tâm lý tội phạm, chưa từng có bất kỳ ai có thể qua mặt được Jang Tae Soo. Nhưng một biến cố bất ngờ đã xảy ra khiến cả cuộc đời và sự nghiệp của anh thay đổi, khi cô con gái Jang Ha Bin (do Chae Won Bin thủ vai) bất ngờ dính líu đến một vụ án mạng kinh hoàng mà anh đang điều tra. Điều này khiến Jang Tae Soo rơi vào bế tắc khi phải lựa chọn giữa bảo vệ sự thật hay che giấu tội ác cho người thân của mình. 

Phim mới chiếu đã được khen nức nở, nam chính là bậc thầy diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”- Ảnh 2.

Ở tập đầu tiên, bên cạnh nội dung nhận được nhiều phản hồi tích cực, tâm điểm của công chúng còn đổ dồn về màn trình diễn đầy thuyết phục của nam tài tử gạo cội Han Seok Kyu - người đã tham gia diễn xuất hơn 40 năm, đồng thời là diễn viên hiếm hoi 2 lần đoạt giải thưởng cao quý Daesang của SBS cùng hàng chục giải thưởng danh giá khác. Tuy nhiên, Doubt lại là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Han Seok Kyu ở đài MBC sau gần 30 năm. Trong phim, nam diễn viên ghi điểm với khả năng nhập vai điêu luyện, khiến người xem chìm đắm vào câu chuyện của một người cha có thể giải đáp được suy nghĩ của cả thế giới nhưng lại chịu thua trước nội tâm của con gái mình. 

Phim mới chiếu đã được khen nức nở, nam chính là bậc thầy diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”- Ảnh 3.

Trước đây, Han Seok Kyu từng góp mặt trong loạt dự án đình đám Deep Rooted Tree, Secret Door, Watcher, The Prison, The Prison...Nam tài tử thường được công chúng gọi là "thầy Kim, sư phụ Kim" sau thành công vang dội của loạt phim truyền hình về đề tài y khoa Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức).

Trong khi đó, Chae Won Bin - dù tham gia diễn xuất từ năm 2019 nhưng tên tuổi cô vẫn mờ nhạt đối với công chúng. Ở Doubt, nữ diễn viên có màn biến hoá xuất thần trong vai một nữ sinh quyến rũ, bí ẩn nhưng cũng đầy sức hút. Việc đối diễn với huyền thoại diễn xuất Han Seok Kyu được công chúng kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội toả sáng cho Chae Won Bin, tương tự như Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop,...đã từng có được khi xuất hiện trong Dr. Romantic. 

Phim mới chiếu đã được khen nức nở, nam chính là bậc thầy diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”- Ảnh 4.

Một số bình luận của người xem dành cho tập 1 của bộ phim:

- Từ một bác sĩ thiên tài đến một người kỳ cựu ở lĩnh vực tội phạm, Han Seok Kyu đúng là không hề làm người xem thất vọng!

- Tuy khởi đầu có hơi chậm nhưng đây là bộ phim rất đáng để trông chờ!

- Diễn xuất huyền thoại của thầy Kim đúng là khiến người ta phải nổi da gà! Sao có thể mạnh mẽ, quyết đoán và ấn tượng đến vậy!

- Một bộ phim hoàn hảo từ góc máy, diễn xuất đến nội dung! Nó xứng đáng phải nổi tiếng hơn nữa!

- Hy vọng nó sẽ hot như Black Out!

- Dạo này MBC đang "thầu" thể loại kinh dị - trinh thám đúng không, sao phim nào cũng thú vị và hấp dẫn đến vậy!

- Vấn đề bộ phim đặt ra quá hay, ai rồi cũng phải bối rối trước nội tâm và suy nghĩ của con gái thôi!