Keanu Reeves Tái Ngộ Sandra Bullock, Nói Rằng Có Lẽ Khán Giả Sẽ Có Phiên Bản Speed 3 Dành Cho Người Già

Tại buổi trò chuyện mới đây của bộ đôi ngôi sao Keanu Reeves và Sandra Bullock cùng đạo diễn Jan de Bont nhân kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ phim Speed đầu tiên khả năng về phần phim thứ 3 đã được bàn luận. Cùng xem nhé!

Đôi nét về phim Speed

Keanu Reeves Tái Ngộ Sandra Bullock, Nói Rằng Có Lẽ Khán Giả Sẽ Có Phiên Bản Speed 3 Dành Cho Người Già

Tác phẩm đầu tiên của loạt phim Speed ra mắt năm 1994 được đạo diễn bởi Jan de Bont và kịch bản do Graham Yost chấp bút. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Keanu Reeves trong vai Jack Traven - 1 cảnh sát ở thành phố Los Angeles vô tình vướng vào 1 vụ bắt cóc con tin và cài bom trên xe buýt. Trong khi đó, nữ chính Anni Porter do Sandra Bullock thể hiện là 1 hành khác trên xe bị buộc phải điều khiển chuyến xe “ác mộng” này 1 cách an toàn để tránh thảm kịch.

Speed đã thành công với doanh thu lớn tại phòng vé cùng với nhiều giải thưởng về biên tập hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất và Âm thanh hay nhất tại giải Oscar lần thứ 67. Tuy nhiên, phần tiếp theo đã vấp phải nhiều chỉ trích từ giới phê bình.

Keanu Reeves tái ngộ Sandra Bullock cùng đạo diễn Jan de Bont bàn luận sản xuất Speed 3

Keanu Reeves Tái Ngộ Sandra Bullock, Nói Rằng Có Lẽ Khán Giả Sẽ Có Phiên Bản Speed 3 Dành Cho Người Già 2

Sau buổi chiếu kỷ niệm bộ phim bom tấn hành động Speed đầy tính biểu tượng đã ra mắt được 30 năm, diễn viên Keanu Reeves, Sandra Bullock cùng nhà làm phim Jan có 1 cuộc trao đổi nhỏ.

Theo đó, cả 3 đã chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh quá trình sản xuất Speed những chi tiết ấn tượng như các cảnh quay không cần đến CGI, lý do ban đầu Keanu từ chối vai diễn, hay việc Sandra thực sự có bằng lái xe buýt sau bộ phim,...Tuy nhiên, 1 trong những câu hỏi mà người hâm mộ quan tâm nhất đó chính là việc có hay không Speed 3 trong thời gian tới?

Trả lời cho vấn đề này, nữ diễn viên Sandra đã đùa rằng:

“Có lẽ Speed 3 sẽ là 1 phiên bản dành cho người già. Dự án không thể diễn ra 1 cách nhanh chóng.”

Keanu sau đó tiếp câu với:

“Chắc là lúc tôi nghỉ hưu”.

Còn nhà làm phim Jan de Bont thì bày tỏ rằng:

“Tôi nghĩ đó có thể là 1 phần phim rất khác dù tôi rất muốn được hợp tác cùng Keanu và Sandra 1 lần nữa. Điều đó sẽ thật tuyệt.”

Keanu Reeves Tái Ngộ Sandra Bullock, Nói Rằng Có Lẽ Khán Giả Sẽ Có Phiên Bản Speed 3 Dành Cho Người Già 3

Bạn nghĩ sao về vấn đề nêu trong bài viết trên? Liệu có Speed 3 với Keanu Reeves và Sandra Bullock hay không? Cùng nhau thảo luận nhé!