5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại "bạn trai" Huỳnh Hiểu Minh?

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính hoàn hảo, thật không khó hiểu khi những cái tên như Doãn Chính, Tiêu Chiến, Hoàng Lễ Cách,… ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả vì vào vai những tiểu mỹ thụ siêu cưng.

Nhắc tới dòng phim đam mỹ của điện ảnh xứ Trung, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những tác phẩm đã trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ như: Thượng Ẩn, Trần Tình Lệnh, Tựa Như Tình Yêu, Nghịch Tập, mới đây là Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Và một trong những yếu tố tạo nên thành công của thể loại phim ăn khách này chính là sự góp mặt của các tiểu mỹ thụ đáng yêu (tiểu mỹ thụ là cách dùng từ chỉ các bạn gay "kèo dưới" có dung mạo xinh đẹp). Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh xinh, yêu yêu của 5 chàng trai khiến hội hủ nữ một mực đòi "bắt cóc về nuôi" dưới đây nhé!   

1. Trương Tế Nhị (Doãn Chính)

Vai diễn đào kép Trương Tế Nhị trong tác phẩm mới của nhà biên kịch tài ba Vu Chính – Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, được coi như một vụ cá cược lớn đối với Doãn Chính. Ngay từ khi nhà đài tung đoạn trailer cho đến những tập phim lên sóng, hình tượng tiểu mỹ thụ của Doãn Chính luôn trở thành đối tượng để dân tình “super soi”. Và quả thực, chẳng cần đến gương mặt góc cạnh hay body 6 múi chuẩn chỉnh, nam diễn viên sinh năm 1986 vẫn khiến khán giả phải mê mệt nhờ nhan sắc phi giới tính hiếm có khó tìm được thể hiện trọn vẹn trong vai ông chủ Trương của Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng.  

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 1.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 2.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 3.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 4.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 5.

Vai diễn Trương Tế Nhị được sinh ra là dành cho Doãn Chính.

2. Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu)

Nổi danh sau thành công của bộ phim Thượng Ẩn năm 2016 với vai diễn Bạch Lạc Nhân, cái tên Hứa Ngụy Châu bất ngờ chiếm sóng toàn mạng xã hội với những hình ảnh đậm chất tiểu mỹ thụ. Các fan cứng của Thượng Ẩn đã phải “hú hét” mỗi lần Bạch Lạc Nhân xuất hiện và tạo nên phản ứng hóa học cùng Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Sắm vai trong tác phẩm đam mỹ này, thật sự không thể phủ nhận rằng Hứa Ngụy Châu điển trai, nhưng kiểu nam thần này lại đem đến cho người xem cảm giác êm đềm như một dòng nước. Xét cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Hứa Ngụy Châu đã làm rất tốt với những cảnh quay “ngọt tận răng” cùng Hoàng Cảnh Du trong Thượng Ẩn. 

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 6.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 7.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 8.

3. Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến)

Trần Tình Lệnh chính là bộ phim đã đưa cái tên Tiêu Chiến đến gần hơn với khán giả truyền hình với vai diễn Ngụy Vô Tiện. Quả thực, sau bao năm tháng lăn lộn trong nghề, thật không ngờ nam diễn viên sinh năm 1991 lại vụt sáng nhờ vào một vai diễn thuộc dòng phim đam mỹ. Tiêu Chiến nổi bật trong dàn nam thần Cbiz với vẻ đẹp không tì vết, và khi đến với Trần Tình Lệnh, anh chàng đã một lần nữa chứng minh sức hút của mình bởi lúc cần men sẽ men mà khi muốn dịu dàng lại hóa mỹ nhân ngay lập tức. Một chút tinh ranh, khi lại nam tính, hoặc cũng có thể là u buồn hay e thẹn đáng yêu, tất cả đã giúp Tiêu Chiến tạo nên hình ảnh của một Ngụy Vô Tiện dễ thương vô cùng.

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 9.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 10.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 11.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 12.

Chắc hẳn cũng không cần bàn cãi quá nhiều về ngoại hình điển trai của Tiêu Chiến.

4. Mạch Đinh (Hoàng Lễ Cách)

Nhắc tới tác phẩm mở đầu cho dòng phim đam mỹ của điện ảnh Hoa ngữ, chắc chắn các fan cứng sẽ nhớ ngay đến drama Tựa Như Tình Yêu được phát sóng năm 2014. Trong đó, nam diễn viên Hoàng Lễ Cách đã gây ấn tượng với khán giả khi sắm vai Mạch Đinh nhờ vẻ đẹp phi giới tính đáng yêu của mình. Sở hữu ngoại hình nổi bật với nét diễn xuất khá mạnh bạo mang đặc trưng riêng, thật không khó hiểu khi Hoàng Lễ Cách chinh phục được trái tim của hàng ngàn người hâm mộ. Vai diễn Mạch Đinh trong Tựa Như Tình Yêu cũng đã giúp tên tuổi của Hoàng Lễ Cách đến gần hơn với đông đảo công chúng. 

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 13.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 14.

Hoàng Lễ Cách đích thị là tiểu mỹ thụ đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

5. Ngô Sở Úy (Phùng Kiến Vũ)

Chính thức debut với vai diễn Ngô Sở Uý trong bộ phim đam mỹ nổi tiếng Nghịch Tập, cái tên Phùng Kiến Vũ đã trở thành điểm sáng trên khắp mạng xã hội suốt một thời gian dài. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81 cùng gương mặt có nét đẹp ngầm đầy cuốn hút, Phùng Kiến Vũ luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Và dù là trong vai trò nam thần hay mỹ nhân, Phùng Kiến Vũ đều tạo được ấn tượng với người xem khi đem đến hình ảnh chàng trai Ngô Sở Úy cute lạc lối.  Bên cạnh đó, sự biến hóa không ngừng ở lối diễn xuất đa dạng của Phùng Kiến Vũ cũng là điểm cộng để anh chàng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 15.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 16.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 17.
5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 18.

Sẽ là một thiếu sót nếu không gọi tên Phùng Kiến Vũ trong danh sách tiểu mỹ thụ đáng yêu của Cbiz.

Quả không hổ danh những nam thần đình đám của màn ảnh nhỏ xứ Trung, ngắm nhìn dàn tiểu mỹ thụ đáng yêu trong những bộ phim đam mỹ nổi tiếng trên đây chắc hẳn bạn cũng phải gật gù cái đầu mà công nhận rằng họ đẹp. Cộng thêm diễn xuất đỉnh cao, đông đảo người hâm mộ tin rằng các diễn viên sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong tương lai không xa.

5 tiểu mỹ thụ cưng muốn xỉu của màn ảnh Hoa ngữ, về độ đáng yêu thì ai địch lại bạn trai Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 19.