Đám tang của Natasha sẽ được đưa vào cuối Black Widow?

Sau cái chết của Natasha Romanoff trong Avengers: Endgame, bộ phim Black Widow có thể mang tới cho nhân vật này một đám tang giống như Iron Man từng được làm.

Scarlett Johansson là một trong những gương mặt quen thuộc của vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ lần đầu cô vào vai Black Widow trong Iron Man 2 vào năm 2010. Là một thành viên cốt lõi của Avengers, quãng thời gian cô đồng hành với đội chính thức khép lại vào năm ngoái – sau 9 năm gắn bó. Như khán giả đã biết, trong nhiệm vụ du hành thời gian cùng Hawkeye đến Vormir, Natasha đã hy sinh mạng sống của mình để Avengers có thể lấy được Viên đá Linh hồn.

Mặc dù hy sinh mạng sống để cứu thế giới, cách Avengers: Endgame xử lý cái chết của Black Widow vẫn khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Trong khi Tony Stark có được một đám tang với sự có mặt của rất nhiều siêu anh hùng, cái chết của Black Widow được biểu hiện bằng vài khoảnh khắc suy tư của các thành viên cốt lõi của Avengers. Họ nói rằng cô ấy không có gia đình, nhưng dựa trên các đoạn trailer của Black Widow, điều đó không hoàn toàn đúng.

Khi phim riêng của Natasha được giới thiệu, nhà sản xuất đã hứa hẹn sẽ khám phá quá khứ của cô ấy và lấp đầy những khoảng trống trong cốt truyện của cô. Ngoài ra, nhiều người còn nói rằng lý do Endgame không chiếu đến cảnh đám tang của cô vì khoảnh khắc này có thể sẽ được giới thiệu ở cuối Black Widow. Mặc dù phần lớn thời gian của bộ phim này sẽ diễn ra ở giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, nó cũng từng xác nhận sẽ khám phá sâu hơn quá khứ của Natasha. Như vậy, có thể ở cuối phim, sau khi sống sót qua sự kiện của Endgame, Yenela Belova (Florence Pugh), Iron Maiden (Rachel Weisz) và Red Guardian (David Harbor) sẽ tổ chức đám tang cho Natasha.

Cảnh quay đám tang của Natasha sẽ là một cách tuyệt vời để Black Widow kết thúc. Sau khi Marvel sử dụng toàn bộ bộ phim để tập trung hoàn toàn vào cô ấy – theo cách mà nhiều người hâm mộ đã chờ đợi để xem trong nhiều năm, cảnh kết thúc này sẽ khép lại cốt truyện trong MCU của Black Widow. Nó sẽ đưa Yelena và các nhân vật mới xuất hiện trong Black Widow tập hợp lại để tôn vinh điệp viên đã gắn bó với khán giả suốt 10 năm qua.

Đám tang của Natasha không chỉ là một cách tuyệt vời để khép lại vai trò của Scarlett Johansson trong MCU mà còn là khoảnh khắc mà Marvel Studios có thể sẽ không bao giờ có cơ hội làm nữa nếu không làm trong Black Widow. Hãy cùng chờ xem, quyết định cuối cùng của hãng phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh là gì nhé!

(Theo Thịnh Phạm - saostar.vn)