500 anh em chờ đợi "phá đảo" Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, Avengers: Endgame sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam. Hãy cùng xem thử, không khí tại buổi công chiếu như thế nào nhé.

Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến, bom tấn siêu anh hùng Avengers: Endgame sẽ được công chiếu tại Việt Nam chỉ sau vài tiếng nữa. Tất nhiên, không thể diễn tả nổi nỗi niềm háo hức chờ đợi của fan sau hơn 1 năm kể từ khi sự kiện Avengers: Infinity War diễn ra. Ai cũng thắc mắc, liệu các siêu anh hùng sẽ làm cách nào để đánh bại được Thanos và cứu những người xấu số đã bị "bay màu"?

Nắm bắt được nỗi lòng của người hâm mộ, CGV Cinemas Vietnam đã tổ chức buổi công chiếu Avengers: Endgame và đây là cơ hội có một không hai dành cho các fan trở thành người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng này tại Việt Nam.

Mặc dù 16:00 sự kiện mới chính thức mở cửa khu vực xếp hàng nhưng các fan đã có mặt từ tận... 8:00 sáng để "đặt gạch" tham gia. Hãy cùng chúng tôi ghé qua không khí hiện tại ở CGV Vincom Metropolis Liễu Giai, nơi diễn ra buổi công chiếu tại Hà Nội nhé.

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Các fan xếp hàng chuẩn bị tham gia sự kiện

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 2.

500 anh em ai cũng háo hức trở thành người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng Avengers: Endgame

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 3.

Vì xếp hàng từ sáng nên nhiều bạn không giấu nổi sự mệt mỏi

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 4.

Một số bạn còn ngồi xuống để tranh thủ nghỉ ngơi

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 5.

Mọi thứ trong rạp đã sẵn sàng, chỉ chờ đến giờ bắt đầu

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 6.

Còn đây là hình ảnh tại SC Vivo City trong TP Hồ Chí Minh:

500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 7.
500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 8.
500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 9.
500 anh em chờ đợi phá đảo Avengers: Endgame - Những người đầu tiên được xem bom tấn siêu anh hùng tại Việt Nam - Ảnh 10.

Còn chờ gì nữa, hãy cùng nhanh chân tới SC Vivo City và CGV Metropolis Liễu Giai để cơ hội trở thành những người đầu tiên đón xem Avengers: Endgame tại Việt Nam nào.

Avengers: Endgame sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26.04.2019.