One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười "bí ẩn"?

Cho đến tận bây giờ, danh tính của Tonoyasu vẫn đang là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Ông là ai, đến từ đâu và mục đích thật sự là gì?

Tonoyasu là một Taikomochi sống ở thành phố Ebisu, gần thủ đô của Wano. Trong văn hóa Nhật Bản thì Taikomochi là một geisha nam, người thường chịu trách nhiệm tư vấn và giải trí cho chủ nhân của họ mặc dù thường xuyên hơn là nhiệm vụ là kể chuyện hài hước.

Lần đầu tiên chúng ta thấy Tonoyasu là khi ông ấy ở cùng với Roronoa Zoro tại ngôi làng của mình. Đây là một vùng đất nghèo, dân chúng ăn không bao giờ được no nhưng trên miệng của bất cứ ai cũng nở một nụ cười thật tươi vì họ nghĩ rằng "con người là sinh vật duy nhất biết cười" nên không thể lãng phí nó.

One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 1.

Mặc dù ban đầu có vẻ Tonoyasu trông giống như một nhân vật bình thường, nhưng vai trò của Tonoyasu giờ đây dường như ngày càng lớn. Gần đây chúng ta thấy ông lão này đã được tham gia cuộc họp với các thành viên băng Mũ Rơm và những người thuộc gia đình Kozuki.

Tonoyasu dường như nhận ra Kanjuro và biết về cuộc nổi dậy sẽ xảy ra. Và điều khiến mọi người "nghi ngờ" ở đây là Kanjuro và Shinobu cũng không biết Tonoyasu là ai. Vậy chắc chắn ông lão này có một lai lịch vô cùng đặc biệt khi có thể nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay như vậy?

One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 2.

Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu danh tính thật sự của lão già này là gì nhé. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân mọi người chỉ đọc để tham khảo.

Đã có nhiều bằng chứng khiến tôi nghĩ rằng Tonoyasu có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với Kurozumi Orochi. Mà chúng ta biết Orochi là tướng quân của Wano, hắn là một kẻ bán nước cầu vinh, chấp nhận làm tay sai cho Kaido để đạt được mục đích của bản thân. Nghe thật hoang mang đúng không nào?

One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 3.
One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 4.

Nếu mọi người để ý kỹ gương mặt của 2 người này khá là giống nhau. Cùng nụ cười toe toét, cùng một nếp nhăn, cái nhíu mày thậm chí là cái miệng cũng không khác gì. Nói là 2 anh em ruột chắc ai cũng tin. Và đặc biệt là mái tóc của họ, nó được tết giống hệt nhau và đây là một điều vô cùng hiếm gặp của các samurai.

One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 5.
One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 6.

Thêm một chi tiết đặc biệt nữa là mọi người hãy nhìn kỹ lông mày Tonoyasu xem, nó giống như hình 1 chiếc vương miện vậy. Và nó khá là giống với vương miện mà Orochi đang đội. Mà Orochi không phải là vua của Wano, thế tại sao hắn lại được đội thứ đại diện cho quyền lực như vậy? Phải chăng đây chỉ là một gợi ý nho nhỏ của tác giả về mối quan hệ giữa Tonoyasu và Orochi.

Hơn nữa chúng ta cũng đã thấy được vẻ mặt đầy lo lắng của Kanjuro và Shinobu khi nói rằng ông có thể là một người quan trọng trong quá khứ.

One Piece: Danh tính thật sự của Tonoyasu- ông lão mang khuôn mặt cười bí ẩn? - Ảnh 7.

Tất cả những điều này khiến tôi nghĩ rằng Tonoyasu thực sự có liên quan đến Orochi. Thậm chí có thể là anh em ruột của hắn. Và việc Tonoyasu mai danh ẩn tích sau đó lại xuất hiện bên cạnh băng Mũ Rơm trong cuộc chiến lật đổ Kaido là để chuộc lỗi cho người em của mình vì đã phản bội quê hương đi theo danh vọng.

Mọi người thấy sao về vấn đề này? Liệu có đồng ý với suy nghĩ trên không? Hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé.