6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame

Man: Far From Home chúng ta đã được thấy cảnh Peter Parker hóa thân thành Tony Stark, tự mình thiết kế một bộ đồ Spider-Man mới. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông chú nổi tiếng cũng đã chuẩn bị sẵn một số bộ trang phục cho cậu rồi.

Spider-Man của Tom Holland không giống như bất kì anh chàng nhện nhọ nào trước kia, thay vì chỉ cố định với một bộ đồ, Tom Holland đã có cơ hội mặc lên người 5 bộ đồ Spider-Man khác nhau. Khởi nguồn từ bộ đồ tự làm cho đến bộ đồ mới nhất Peter tự chế tạo có trong Spider-Man: Far From Home(Người Nhện Xa Nhà). Tuy nhiên, nếu nhanh mắt bạn sẽ nhận thấy khi Peter truy cập vào kho dữ liệu của Tony Stark với từ khóa "Spider-Man", cậu đã tìm thấy rất nhiều các bản thiết kế khác nhau, đây là hồ sơ về các bộ đồ đã được Tony thiết kế sẵn cho Peter trước khi chết.

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 1.

1. Bộ trang phục Iron Spider trong truyện tranh

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 2.

Ngay khi Peter vừa truy cập vào bộ sưu tập của Tony Stark, thứ đầu tiên hiện lên là bản mẫu nguyên gốc của bộ Iron-Spider trong Avengers: Infinity War. Các fan của truyện tranh cũng không còn xa lạ gì với bộ trang phục nổi tiếng này của Spider-Man trong đầu truyện Civil War. 

Với ba càng cơ học thay thế cho các cánh tay trong lúc chiến đấu, bộ trang phục được sơn hai màu vàng, đỏ giống như các bộ giáp của Iron Man vậy. Trang phục Iron-Spider phiên bản gốc là một tuyệt tác mà Tony đã tạo ra, biết đâu sau này chúng ta có thể thấy bộ đồ này trong các phần phim tiếp theo.

2. Bộ trang phục Superior Spider-Man

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 3.

Ngay bên cạnh bộ Iron Spider, chúng ta có thể thấy được tạo hình của một bộ trang phục có hai màu đỏ, đen. Đây là bộ trang phục có tên Superior Spider-Man lầu đầu tiên xuất hiện trong bộ truyện cùng tên của họa sĩ Alex Ross. Điều thú vị về bộ đồ này được chế tạo ra bởi tên phản diện Doctor Octopus khi hắn ta đang chiếm cơ thể của Peter Parker đông thời trở thành một Spider-Man mới. 

Thay vì hình ảnh một gã hàng xóm thân thiện, Superior Spider-Man là một phản anh hùng, sẵn sàng làm đủ mọi cách dù xấu xa nhất chỉ để tiêu diệt được kẻ địch. Tương tự hai bộ Iron-Spider, bộ trang phục này cũng được lắm thêm chân nhện để tăng hiệu quả trong chiến đấu, đặc biệt là khi Doc Oct đã quá quen với việc sử dụng các cánh tay cơ học của mình. Trước đây bộ đồ này cũng từng được giới thiệu trong bộ sách về Spider-Man: Homecoming .

3. Bộ trang phục Advanded trong PS4

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 4.

Bộ trang phục đầy cá tính dành riêng cho Spider-Man trên hệ máy PS4 cũng có mặt trong danh sách của Tony Stark. Với biểu tượng một chú nhện trắng siêu to khổng lồ trước ngực, không khó để người xem có thể nhận ra bộ trang phục này trong Spider-Man: Far From Home

Trong phiên bản gốc, bộ đồ này được Peter Parker khi đã trưởng thành chế tạo ra qua lời khuyên từ Otto Octavius hay còn biết đến với cái tên Doc Oct. Sở hữu lớp vải siêu bên giúp cho Peter có thể tham gia vào các nhiện vụ nguy hiểm.

4. Bộ trang phục Spider Armor Mark I

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 5.

Bên cạnh các bộ đồ bằng vài với nhiều tính năng, Stark còn chuẩn bị cho Peter một bộ đồ bọc giáp đúng nghĩa, giống như bộ giáp Mark I cồng kềnh của Iron Man. Bộ Spider Armor Mark I xuất hiện bên cạnh bộ Iron Spider trong các mẫu thiết kế của Stark. Bộ đồ này được bọc hoàn toàn bằng sắt để giúp Peter có thể tránh được các đòn tấn công vật lý nguy hiểm. Tuy nhiên đây cũng không phải là một bộ đồ được yêu thích trong các phiên bản Spider-Man.

5. Bộ trang phục Spider Armor Mark III

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 6.

Bộ đồ này còn được biết đến với cái tên The End of the Earth khi nó lần đầu tiên xuất hiện trong đầu truyện cùng tên. Sở hữu lớp thiết kế Titanium siêu cứng giúp cho Peter có thể chiến đấu cùng lúc với nhiều kẻ địch như khi đối đầu với the Sinister Six. Bộ đồ có cấu tạo hợp kim siêu cứng cùng hệ thống vũ khi bí mật được giấu trong các cầu giáp trên người Peter. Có vẻ như việc cài cắm bộ đồ này cũng để chuẩn bị cho cuộc chiến của Peter với sáu kẻ phản diện trong tương lai.

6. Bộ trang phục Secret War

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 7.

Bộ đồ đặc biệt này xuất hiện đồng thời cùng với bộ Superior Spider-Man khi Peter vừa mở các tập tin có từ khóa Spider-Man. Bộ đồ có tông màu xanh đen này được Peter sử dụng khi tham gia vào nhiệm vụ chiến đấu với các phản diện sử dụng máy móc. Bộ trang phục này có thể phóng ra một luồng điện khiến tất cả các vũ khí, máy móc trong bán kính gần trở nên vô dụng.

6 bộ giáp xịn xò Tony Stark để lại cho Spider-Man trước Endgame - Ảnh 8.

Trong phim Peter còn được khai trương hai bộ trang phục mới là bộ Upgrade do cậu tự chế tạo và bộ Stealth nhận từ S.H.I.E.L.D để làm nhiệm vụ ở Châu Âu.