5 Anh Em Siêu Nhân sẽ ra mắt phiên bản mới không liên quan đến bộ phim năm 2017

Một bộ phim Power Rangers mới sắp được ra mắt đấy, bạn có thích thông tin này không?

Chắc hẳn có rất nhiều người là fan của Power Rangers - 5 Anh Em Siêu Nhân đúng không nào? Vâng, ở bài này tôi sẽ mang đến cho bạn 1 thông tin khá hay ho đây.

5 Anh Em Siêu Nhân sẽ ra mắt phiên bản mới không liên quan đến bộ phim năm 2017 - Ảnh 1.

Theo kế hoạch, bộ phim Power Rangers sẽ được khởi động lại hoặc làm lại với một câu chuyện mới và dàn diễn viên khác. Tất nhiên sẽ không liên quan gì tới cái bộ phim Power Rangers do Lionsgate phát hành ra mắt hồi năm 2017 ấy.

Lần ra mắt trước, bộ phim Power Rangers 2017 đã có doanh thu khá lẹt đẹt và nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ một số khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của Tokusatsu và Power Rangers.

5 Anh Em Siêu Nhân sẽ ra mắt phiên bản mới không liên quan đến bộ phim năm 2017 - Ảnh 2.

Bây giờ, vì quyền sở hữu Power Rangers đã thuộc về Hasbro nên họ muốn có những thay đổi mới cho thương hiệu này. Thay vì làm phần tiếp theo cho phiên bản 2017, Hasbro thực sự muốn làm một bộ phim Power Rangers mới hoàn toàn khác với phiên bản cũ.

Thông tin này cũng đã được xác nhận bởi Dacre Montgomery. Có điều nam diễn viên Jason the Red Ranger anh sẽ không tham gia dự án này dù đó là một bộ phim Power Rangers mới đi chăng nữa.

Tuy nhiên, các fan chớ có vội thất vọng vì Hasbro với Power Rangers Beast Morphers đã cho thấy khả năng của họ để tạo ra loạt Power Rangers mới.

Bạn suy nghĩ gì về bộ phim mới này? Liệu nó có thành công chứ? Hãy chia sẻ ý kiến để mọi người cùng thảo luận nhé!