6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là "kinh dị" nhất

Trong Dragon Ball cứ hợp thể là auto mạnh lên.

Không chỉ có nhóm chiến binh Z, hóa ra có nhiều kẻ thù của Goku trong series Dragon Ball cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi hợp thể.

1. Kefla

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 1.

Kefla là một trong những nhân vật mới đã xuất hiện trong sê-ri Dragon Ball Super và lần đầu tiên đối mặt với Goku trong Giải đấu Sức mạnh.

Trong cuộc chiến với Goku, Caulifla và Kale của vũ trụ 6 đã sử dụng bông tai Potara để hợp nhất và trở thành 1 siêu chiến binh mới tên là Kefla. Sau đó, Kefla đã có màn thể hiện xuất sắc khiến Goku không kịp trở tay dù trong trạng thái Super Saiyan God nên đành chịu ăn đấm. Nhưng cuối cùng, Kefla đã bị đánh bại bởi Goku khi anh vươn tới trạng thái Dấu hiệu Bản năng vô cực.

2. Fusion Zamasu

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 2.

Trong Dragon Ball Super đã có rất nhiều dạng "hợp thể" với nhau để tăng cường sức mạnh, nổi bật nhất là Fusion Zamasu - hợp thể giữa Black Goku và Future Zamasu bằng bông tai Potara. Đây cũng là nhân vật phản diện cuối cùng trong Future Trunks Saga.

Với một cơ thể bán bất tử và mang sức mạnh của người Saiyan, sức mạnh của Fusion Zamasu là không tưởng. Hắn cảm thấy thật tuyệt với cơ thể này, hắn từ từ hưởng thụ nó và tự phong cho mình là "Vị Thần Tối Cao" trong vũ trụ. Khi đối đầu với Goku Super Saiyan Blue, Vegeta Super Saiyan Blue và Future Trunks Super Saiyan mang God Ki, Fusion Zamasu hoàn toàn áp đảo họ.

Cho đến khi Super Saiyan Blue Vegito xuất hiện thì cục diện mới có chút thay đổi. Nhưng họ vẫn chưa thể đánh bại Fusion Zamasu. Thậm chí, sau khi tưởng chừng như đã bị tiêu diệt, sức mạnh của hắn còn vượt qua tất cả mọi người, cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của King Zeno thì mới có thể hạ gục được hắn.

3. Super Buu

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 3.

Super Buu là 1 dạng của Majin Buu khi tên Ma Bư Còm hấp thụ tên béo, và đây được coi là hình thức mạnh nhất của Buu. Buu này có khuôn mặt giống với dạng nguyên thủy nhưng thân hình đã cân đối hơn rất nhiều. Về sức mạnh thì là sự kết hợp của cả Buu béo và gầy và mạnh hơn vì đã mất đi sự bao dung của Grand Supreme Kai.

Về sau Super Buu còn hấp thụ được cả nhóm chiến binh binh Z, Piccolo và Gotenks khiến Gohan gặp khó khăn. Đến khi Super Buu hấp thụ nốt Gohan, Goku phải hợp thể với Vegeta thì mới có thể xoay chuyển tình thế.

4. Perfect Cell

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 4.

Cell là một trong những người máy siêu hạng do Tiến sĩ Gero sáng tạo, chứa tất cả các khả năng của các chiến binh mạnh nhất từng xuất hiện tại Trái Đất như Son Goku, Vegeta, King Cold, Frieza, Piccolo,… Sau khi hấp thụ thành công Android 17 và Android 18 Cell đã đạt được hình dạng mạnh nhất của mình là Perfect Cell.

Perfect Cell có thể đánh thắng được mọi chiến binh Z thời điểm đó (kể cả Goku), tuy vậy chỉ Gohan SSJ2 là hắn không thể đánh bại. Khi Cell tung ra đòn “Solar Kamehameha” để kết liễu Trái Đất. Gohan định buông xuôi nhưng Goku đã liên lạc với cậu từ thế giới bên kia và động viên con trai. Gohan tung đòn “Father-Son Kamehameha” và kết liễu Cell.

5. Super 17

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 5.

Super 17 là một hợp thể cực mạnh của Android 17 và Hell Fighter 17, được tạo ra bởi các nhà khoa học tàn ác là tiến sĩ Gero và tiến sĩ Myuu. Super 17 có sự hòa trộn tính cách giữa Android 17 và Hell Fighter 17 nhưng ảnh hưởng bởi Hell Fighter 17 nhiều hơn, dẫn đến tính cách của Super 17 cực kỳ hung ác.

Sau khi hợp thể, Super 17 đã tấn công Vegeta, Gohan, Goten, Trunks , và Uub (trong khi Goku bị mắc kẹt trong địa ngục) và đánh bại hết tất cả dù Vegeta đã dùng Final Flash cũng không làm gì được anh ta.

6. Moro

6 kẻ thù của Goku đã trở nên mạnh hơn sau khi hợp thể, trường hợp số 6 là kinh dị nhất - Ảnh 6.

Xuất hiện cách đây không lâu trong bộ truyện tranh Dragon Ball Super, Moro là một nhân vật phản diện gây rất nhiều rắc rối cho Goku. Với nền tảng sức mạnh là ma thuật đem đến khả năng hấp thụ năng lượng từ vật thể sống, thì Moro thậm chí là đã từng đánh trọng thương cả Goku lẫn Vegeta. Chỉ đến khi Goku đạt tới Bản năng vô cực hoàn hảo thì Moro lúc này mới thực sự bị áp đảo.

Sau đó Moro đã ăn thịt chính thuộc hạ số 73 (một Android ngoài hành tinh) của mình trong chap 61 của manga Dragon Ball Super và tạo thành một hình dạng mới cực kỳ mạnh mẽ. May mắn thay, kỹ thuật mới của Vegeta đã làm suy yếu Moro bằng cách giải phóng năng lượng sống mà hắn ta hút vào. Cuối cùng, dưới sự góp sức của tất cả mọi người, Goku đã hoàn toàn đánh bại Moro.