6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người

Xuyên suốt lịch sử cốt truyện Naruto, chúng ta đã gặp vô vàn nhân vật, vô vàn cốt truyện. Đi cùng đó cũng đã xảy ra nhiều cuộc chiến khốc liệt, nhiều nhân vật cũng đã phải hi sinh cho các lí tưởng riêng.

Thế nhưng trong số đó lại có những nhân vật có tuổi thọ và khả năng "sống dai" không tưởng. Hãy cùng điểm qua một vài tên tiêu biểu trong Naruto nhé.

1. Bà cụ may áo Hokage

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 1.

Cái tên nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng có thể bạn chưa biết: trong tập phim Naruto nhậm chức Hokage, có xuất hiện cảnh Hinata có đi nhờ một cụ bà may cho chiếc áo Hokage. Và theo lời cụ bà thì "Ta là người may tất cả áo cho các Hokage tiền nhiệm, công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì".

Như vậy có thể suy ra rằng cụ bà đã sống từ thời Hokage Đệ Nhất Hashirama đến tận Hokage Đệ Thất Naruto và bà vẫn tiếp tục duy trì công việc truyền thống cao cả đó của mình.

2. Onoki

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 2.

Chính là ngài Tsuchikage Đệ Tam, người nổi tiếng với Huyết kế giới hạn Trần Thuật từ 3 nguyên tố Hỏa, Phong và Thổ. Ông cũng có khả năng rất độc đáo là giảm trọng lượng của cơ thể đặng bay lơ lửng trên không.

Onoki đã giao chiến với Uchiha Madara khi ông còn trẻ. Khi tái chiến với Madara đã gọi ông là "Nhóc Onoki" trong Chiến tranh thế giới nhẫn giả lần 4 đủ thấy được tuổi thọ đáng nể của ông. Đến nay ông đã tuổi già sức yếu, bênh tật đầy người và đã lui vể ở ẩn nhường lại chức vụ Tsuchikage cho Kurotsuchi.

3. Tsunade

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 3.

Nhắc đến Hokage Đệ Ngũ là không thể không nhắc đến "Bách Hào Ấn" đặc trưng của bà, với nhẫn thuật này bà có thể luôn duy trì cho mình một sắc đẹp tuổi đôi mươi dù tuổi tác của bà đã được xếp vào hàng cụ.

Senju Tsunade chính là cháu nội của Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama và đến bây giờ bà vẫn chưa có dấu hiệu của sự xuống sắc hay các vấn đề về sức khỏe dù đã trải qua một trận chiến sống còn vô cùng khốc liệt với Uchiha Madara trong Chiến tranh thế giới nhẫn giả lần 4.

4. Orochimaru

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 4.

Là một Sannin huyền thoại với Tsunade và là một nhân vật "Phản diện được yêu thích nhất" của rất nhiều bạn fan truyện Naruto. Dù trong quá khứ chính Orochimaru đã gây ra rất nhiều chuyện "ghê tởm" như giết Hokage Đệ Tam, âm mưu móc mắt Pain, Itachi hay cướp lấy thân xác Sasuke,... thế nhưng sau cùng ông đã "cải tà quy chánh" tái hòa nhập cộng đồng với thân thể một ... phụ nữ.

"Bà" Orochimaru hiện đang toàn tâm toàn ý chăm sóc và theo dõi đứa con Mitsuki của mình. Với khả năng "Chuyển đổi thân xác" của mình thì có thể nói Orochimaru gần như bất tử.

5. Madara

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 5.

Nhân vật đầu tiên có thể thức tỉnh Rinnegan mà không thuộc gia tộc Otsutsuki. Trải qua trận chiến với Hashirama, người đời ai ai cũng nghĩ rằng Madara đã chết, thế nhưng không những không chết mà ông còn ẩn náu ấp ủ cho bản thân một kế hoạch "Comeback" vô cùng hoành tráng.

Và "con cờ" mà Madara muốn lợi dụng chính là Uchiha Obito. Madara gần như cùng lứa với Hashirama và ông đã "sống cho kế hoạch" đến thời Minato lên làm Hokage cũng đã là một sức sống mãnh liệt đáng nể.

6. Hắc Zetsu

6 nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, người thứ 4 chính là Phản diện được yêu thích nhất của nhiều người - Ảnh 6.

Vâng, vị trí quán quân cho danh hiệu "Thánh sống dai" không ai khác chính là đứa con trong tay áo của "Mẹ Thỏ" Ōtsutsuki Kaguya - Zetsu đen. Chính hắn là người đã đứng đằng sau mọi sự kiện lớn xuyên suốt cốt truyện, bày mưu tính kế và lợi dụng rất nhiều nhân vật lớn như Obito, Madara,... để đạt được mục đích cuối cùng là hồi sinh lại người mẹ của mình. Zetsu Đen cũng là hung thủ đem đến cho Madara "Cái chết lãng nhất truyện", đến cuối cùng hắn cũng đã chết trong cuộc chiến của Kaguya với Naruto, Sasuke và Sakura.

Trải suốt cả lịch sử trong Naruto, những nhân vật đó ảnh hưởng rất nhiều đến thế cục và nội dung. Tác giả thật khéo léo khi để cho những nhân vật này thể hiện được sức quan trọng tới câu chuyện. Đặc biệt phải kể đến Madara, ông ta không hề chết sau trận tử chiến với Hashimara mà lại âm thầm sống sót trong mật thất để cuối cùng có thể "chết đi sống lại", thực hiện tiếp "di nguyện" mà ông đã tỉnh ngộ văn tự trên thạch phiến của gia tộc.

_AsunaNB_