7 cô nàng tuy "bịt mắt một bên" nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime

Thông thường, khi thiết kế một nhân vật hoạt hình Anime người sáng tạo sẽ cố gắng làm sao để nhân vật của mình trông thật tuyệt nhưng đôi khi vẫn có những ngoại lệ. Có những cô gái được cố tình cho thêm một phụ kiện nào đó để trông nổi bật hơn và ấn tượng hơn, cụ thể là miếng che mắt.

Tuy nhiên, khuyết điểm trên khuôn mặt này không làm các cô gái bị xấu đi đâu nhé mà thậm chí còn giúp họ thêm phần ngầu hơn và khán giả muốn được biết về họ nhiều hơn.

Dưới đây là 7 cô nàng bị bịt mắt một bên trong anime nhưng vẫn cực xinh đẹp đấy!

Nui Harime từ Kill la Kill

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 1.

Nui Harime là nhân vật phản diện thứ hai trong Kill la Kill. Cô có ngoại hình dễ thương, hành động như một đứa trẻ, luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người nhưng phía sau lại là một cô gái rất tàn bào và có sức mạnh chiến đấu đáng kinh ngạc. Nui làm bất cứ điều gì cô ấy muốn. Khi cô ấy cảm thấy tổn thương Nui sẽ trở nên điên cuồng và hung hăng hơn.

Hilda từ Outlaw Star

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 2.

"Hot Ice" Hilda là một kẻ sống ngoài vòng pháp luật với một quá khứ bí ẩn. Cô là kẻ thù của Kei Pirate Guild và các anh em MacDougall.

Mối thù với những tên cướp biển Kei đã khiến cô bị mất cánh tay trái và mắt phải. Trong quá trình phục hồi, cô đã thay thế chân tay bị mất của mình bằng một phiên bản cybernetic. Sau đó cô hạ quyết tâm phải trả thù những kẻ đã khiến mình thành ra như vậy.

Megumin từ Konosuba

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 3.

Megumin là phù thủy tối cao, có nguồn gốc từ quỷ đỏ ở thế giới khác mà nhân vật chính Satou Kazuma chọn đến sau khi chết. Megumin chỉ biết một thần chú duy nhất, đó chính là thần chú Nổ có sức công phá vô cùng khủng khiếp. Có điều, sau khi thi triển thần chú này, cô ngay lập tức bị mất hết năng lực trong suốt ngày hôm đó.

Najenda từ Akame ga Kill

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 4.

Najenda là người đứng đầu nhóm sát thủ Night Raid. Cô là tướng quân của Đế chế những đã quyết định đào tẩu sau khi nhận ra chế độ hiện tại thối nát thế nào cùng với Lubbock.

Najenda là một người sắc bén và có tài lãnh đạo. Những năm phục vụ trong Đế quốc như một vị tướng quân đã cho cô nhiều kinh nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo tài ba. Najenda đôi khi bị nhầm lẫn là một người đàn ông do vẻ bề ngoài của mình, thậm chí cô còn được đặt biệt danh là 'The Hunk of the Rebellion'.

Asuka từ Neon Genesis Evangelion

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 5.

Asuka Langley Soryu là một trong 3 nhân vật chính trong series anime nổi tiếng Neon Genesis Evangelion, một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 20 năm trước.

Asuka là một phi công Eva tài năng, cô rất mạnh mẽ cứng rắn, bướng bỉnh và rất ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình với người khác.

Takanashi Rikka từ Love, Chunibyou, and Other Delusions

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 6.

Rikka là nữ chính của câu chuyện và học chung lớp với nam chính Yūta. Hai nhân vật đều mắc một căn bệnh giống nhau, họ tự cho mình là một "Tà Vương Chân Nhãn" và luôn mang theo một miếng vá y tế bên mắt phải của minh, băng bó khắp tay trái dù không hề bị thương. Vũ khí tưởng tượng của cô là một chiếc dù che nắng mà cô giữ như một thanh kiếm. Trong trận chiến tưởng tượng của mình, cô thường mặc một bộ váy màu đen. Cô đôi khi vụng về, thường vấp ngã và lại hay quên.

Minene Uryuu từ Future Diary

7 cô nàng tuy bịt mắt một bên nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp trong Anime - Ảnh 7.

Minene Uryuu là Chủ nhật ký thứ chín và sở hữu "Escape Diary". Cô bị mất mắt trái của mình trong trò chơi Survival, kể từ đó cô luôn đeo một cái băng bịt mắt. Minene luôn tự coi mình là một người sống sót đầu tiên và quan trọng nhất, Escape Diary của cô phản ánh niềm tin của cô.

Minene tin rằng cô không cần bất cứ ai khác giúp đỡ sau khi một mình trải qua thời thơ ấu và tuổi thiếu niên không có tình yêu hay chăm sóc từ ai.