7 màn tấu hài cực mạnh ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Sốc nhất là khi Đàm Tùng Vận báo ngày "rụng dâu" cho hội đàn ông

Hai ông bố và hội anh em quái chiêu của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà có không ít những khoảnh khắc khiến người xem cười đến mất kiểm soát.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là bộ phim dài tập đang chiếm trọn tình cảm khán giả xem đài trong thời gian gần đây. Phim lấy đề tài tình cảm gia đình - đôi lứa vô cùng thú vị, xoay quanh quá trình trưởng thành đầy thăng trầm của ba anh em kết nghĩa gồm Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận).

7 màn tấu hài cực mạnh ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Sốc nhất là khi Đàm Tùng Vận báo ngày rụng dâu cho hội đàn ông - Ảnh 1.

Tuy đang tiến vào giai đoạn "căng não" và đau khổ nhưng Lấy Danh Nghĩa Người Nhà cũng không thiếu những cảnh quay hài hước khiến người xem cười nghiêng ngả. Bộ ba Tiêu - Thu - Tiêm cứ mỗi lần hợp lại là "tấu hài" không đỡ nổi, khiến khán giả cảm thấy sảng khoái cũng như nhớ về một thời tươi trẻ đã hoặc đang trải qua.

1. Lăng Tiêu hớ hênh suýt lên nhầm xe người lạ

Tuy là anh lớn trong nhà nhưng Lăng Tiêu cũng có những phút giây đáng yêu và ngốc nghếch không ngờ. Sau 9 năm ly biệt, anh trở về quê hương từ Singapore và được Tề Minh Nguyệt (Tôn Di) đi đón. Trước đó, cô nàng đã tranh thủ "tậu" xe mới và lái nó đi chở crush.

7 màn tấu hài cực mạnh ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Sốc nhất là khi Đàm Tùng Vận báo ngày rụng dâu cho hội đàn ông - Ảnh 2.

Lúc ra đến bãi xe, Lăng Tiêu theo hướng chỉ của Minh Nguyệt đến mở cửa sau của chiếc Range Rover siêu xịn. Ai ngờ đâu đó lại là xe của người khác, còn xe của Minh Nguyệt chỉ là một chiếc "xế nhí" đậu ngay sát bên. Sự việc này khiến anh chàng hơi quê nhưng cũng rất nhanh lấy lại vẻ đĩnh đạc thường thấy.

2. Bố ruột Tử Thu bị tạt nước đuổi đi

Người đàn ông phụ bạc Triệu Hoa Quang không chỉ khiến con trai ruột Tử Thu chán ghét mà còn bị hàng xóm kịch liệt xa lánh. Mỗi lần tiếp cận gia đình Lý - Lăng, ông Triệu luôn bị bố Lý hất cẳng ra ngoài không thương tiếc.

Trong đoạn đầu tập 8, sau khi bị tống ra khỏi cửa, ông Triệu gặp dì hàng xóm đang tiến đến. Tưởng rằng sẽ có thêm đồng minh để "lật kèo", ai ngờ đâu tiếng tăm của Triệu Hoa Quang lại phủ sóng rộng khắp tổ dân phố, đến dì hàng xóm cũng biết năm xưa ông bỏ Tử Thu mà đi. Vì quá tức, dì hàng xóm phun nước bọt "tiễn dong", lại còn khiêng cả bình nước lớn tạt đuổi tên vô lại biến cho khuất mắt.

Ông Triệu bị dì hàng xóm chửi không tiếc lời.

3. Tranh nhau nhà vệ sinh đến mức suýt "vỡ đê"

Hội anh em quái chiêu của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà cũng có những lúc "choảng" nhau không ngừng nghỉ, đến chuyện đi vệ sinh cũng bất chấp tranh giành. Sau khi đi mua đồ về, Tử Thu hối hả tính đi "giải quyết" nhưng gặp phải Tiêm Tiêm đã "chiếm đóng căn cứ" từ đời nào.

Sắp "vỡ đê" đến nơi, Tử Thu bèn lao thẳng lên WC nhà Lăng Tiêu, ngang nhiên xông vào ngay lúc anh lớn đang đánh răng rửa mặt. Vì quá tức tối trước sự vô sỉ của cậu em, Lăng Tiêu lấy hết khăn giấy trong nhà vệ sinh mang ra ngoài.

Để trả đũa, Tử Thu đã tranh giành đồ ăn cùng Lăng Tiêu.

4. Đường Xán bị Tử Thu kẹp cổ giữa chung cư

Sau khi nhận ra căn hộ mà Minh Nguyệt đã đặt trước cho Lăng Tiêu bị người khác cuỗm mất, hot girl "diễn sâu" Đường Xán (Hà Thuỵ Hiền) đã trang điểm lộng lẫy để sang nhà bên thuyết phục người ta cho ở ghép. Vì tưởng rằng người ấy chính là "ý trung nhân" mình vừa đụng mặt ở thang máy nên Đường Xán "xổ" hết lời thoại ngôn tình ra để dụ ngọt đối phương.

Tưởng rằng nếu dùng chiếc bút bi định tình thì nam thần sẽ xiêu lòng, ai dè đâu Tử Thu vì tưởng Đường Xán dí dao nên đã "đi đường quyền" kẹp chặt cổ khiến cô nàng lao đao. Lúc này, Lăng Tiêu nghe có "biến" liền lao ra khống chế tên áo đen, đồng thời Tiêm Tiêm và Minh Nguyệt cũng trang bị "giáo mác" tham chiến. Sau khi nhận ra đó là Tử Thu, cả bọn mới dừng tay lại đứng thở dốc.

5. Tử Thu khoe múi trước mặt Minh Nguyệt

Tập 12 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà khiến khán giả một phen "bỏng mắt" với cảnh tắm mờ ảo của anh bé Tử Thu. Tuy nhiên, có một nhân vật lại bị doạ đến chạy té khói ngay lập tức. Căn hộ mà Tử Thu vừa thuê không may lại là chỗ mà Lăng Tiêu được Minh Nguyệt đặt hộ. Khi cô nàng tự tiện vào nhà để dọn đẹp thì gặp ngay Tử Thu đang "trần như nhộng" bước ra khỏi phòng tắm.

Minh Nguyệt tính mở cửa chuồn lẹ nhưng một chút lý trí đã giữ cô lại. Sau cuộc nói chuyện cách xa vài chục mét, Tử Thu và Minh Nguyệt vẫn chưa nhận ra nhau. Vì lẽ đó, anh bé nhất quyết không chịu giao lại nhà cho cô nàng.

7. Tiêm Tiêm báo ngày "rụng dâu" khiến hội đàn ông sặc cơm

Sống trong một ngôi nhà chỉ toàn đàn ông, đôi khi bé út Lý Tiêm Tiêm cũng có những điều khúc mắc khó chia sẻ. Ở tập 3 sau ngày khai giảng, cô nàng đã có một tuyên bố quan trọng làm ai cũng dỏng tai nghe. Không thể ngờ rằng, Tiêm Tiêm lại thông báo hôm nay cô đã chính thức đến kỳ "rụng dâu".

Dĩ nhiên cả bốn người đàn ông của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà chẳng hề rành rọt "chuyện bạn gái" như thế này. Tiêm Tiêm nhìn đến ai thì người nấy chỉ có thể chết trân tại chỗ không nói nên lời. Để xua tan bầu không khí gượng gạo, Tử Thu đã bảo Tiêm Tiêm vào phòng xem món quà Lăng Tiêu tặng cô.

Nào ngờ đâu, mọi người lại một phen chấn động khi cô nàng chạy ào ra khoe ngay món nội y nhạy cảm, lại còn tỉ mỉ miêu tả kiểu dáng ren trắng đẹp đẽ. Đến lúc này, chẳng còn ai ăn nổi dù chỉ một hạt cơm nên từng người đứng lên kiếm chuyện vọt lẹ.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Mango TV