Sau tai nạn thảm khốc, Shin Min Ah bị bạn thân "ám" đến phát điên ở phim kinh dị Diva

Diva là phim kinh dị giật gân do Shin Min Ah và Lee Yoo Young đóng chính.

Ngày 21/8,Diva - bộ phim điện ảnh với sự tham gia của nữ diễn viên Shin Min Ah và "Ảnh hậu Milan" Lee Yoo Young đã phát hành trailer chính thức.

Trailer phim Diva.

Diva là một bộ phim kinh dị bí ẩn về Lee Young (do Shin Min Ah thủ vai), có biệt danh là "diva của thế giới lặn". Sau một tai nạn xe hơi, cơn điên loạn dần dần xâm chiếm cô khi cô phải vật lộn với chứng mất trí nhớ và sự biến mất của người bạn thân nhất - Soo Jin (do Lee Yoo Young thủ vai).

Hình ảnh Shin Min Ah trong phim mới

Đoạn trailer bắt đầu với cảnh Lee Young tại một cuộc họp báo sau màn trình diễn lặn hoàn hảo. Cô ấy nhìn ra đám đông và phát hiện Soo Jin - người bạn thân nhất đang bỏ đi. Đoạn clip quay lại cảnh Lee Young tại bệnh viện khi cả thế giới phát hiện ra vụ tai nạn xe hơi của cô. Nói chuyện với huấn luyện viên lặn Kim Hyun Min (do Lee Kyu Hyung thủ vai), Lee Young hỏi về Soo Jin. Trước sự ngạc nhiên của cô, anh nói với cô rằng họ đã đi cùng nhau.

Sau khi phát hiện ra rằng Soo Jin đã mất tích, Lee Young bắt đầu cảm thấy bị ám ảnh bởi người bạn thân nhất của mình. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Soo Jin nói rằng cô ấy có kế hoạch giải nghệ và Lee Young yêu cầu họ thi đấu lần cuối cùng nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi không tốt như vẻ bề ngoài.

Trong một cảnh hồi tưởng, Soo Jin nói với Lee Young: "Dù chỉ là một lần, tôi hy vọng cậu sẽ giống như tôi. Tại sao? Cậu sợ tôi thế chỗ cậu à?". Lee Young cố gắng mở một cuốn nhật ký bị khóa và hỏi ai đó, "Trước khi vụ tai nạn xảy ra, chúng ta đã nói về điều gì?". Lee Young ngày càng chìm sâu vào cơn điên và huấn luyện viên của cô ấy thốt lên: "Cô nói rằng bạn khác với cô ấy. Sự khác biệt giữa cô và cô ấy bây giờ là gì? " Cô ấy vặn lại: "Cô có thấy tôi là Soo Jin không?". 

Diva dự kiến công chiếu vào tháng 9 tại Hàn Quốc.

(Nguồn: Soompi, CGV)