7 "thảm họa" trang phục của đội Avengers rất may đã không được đưa lên phim

Sau đây là 7 thảm họa thời trang khiến khán giả phải thốt lên ‘Ơn giời, nó không có trên phim!’

Trang phục của các siêu anh hùng là 1 trong những chủ đề nóng hổi mỗi khi bộ phim nào đó ra mắt bàn dân thiên hạ. Có những bộ giáp đẹp mê hồn khiến thân chủ ‘thơm lây’, nhưng có những trang phục thảm họa để lại tiếng xấu muôn đời. Trong bộ truyện tranh của Marvel cũng xuất hiện những ‘thảm cảnh’ như vậy. Thật may mắn là các bộ trang phục đó không hề có phiên bản đời thực và khán giả cũng khỏi tốn công ‘ném đá’ thậm tệ. Nhiều fan còn mừng thầm vì không phải chứng kiến idol của mình mặc những bộ cánh khủng khiếp chắp vá ý tưởng như vậy. 

LÔNG GẮN TRÊN MŨ THOR

Lông vũ có thể xuất hiện ở thế giới truyện tranh đầy mơ mộng, nhưng ở thế giới điện ảnh ‘khốc liệt’ thì gu thời trang của bạn thực sự có vấn đề. 2 chiếc lông vũ cắm trên mũ có lẽ sẽ trở thành biểu tượng mới của Thor? Giống như anh đang cắm ăng-ten trên đầu vậy. Đôi cánh thậm chí còn có bất cứ ý nghĩa gì. Hay phải chăng Thor thuộc họ nhà chim? Cũng có thể thì anh đã săn được 1 con chim và đây là cách để khoe chiến lợi phẩm của mình. Đều không hợp lý cả.

Dù sao fan cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì các nhà tạo mẫu không bê nguyên thảm họa này lên phim  Nếu phải lựa chọn thì 1 vết sẹo hình tia sét trên trán Thần Sấm sẽ gây ấn tượng hơn cả.

CAPTAIN AMERICA PHIÊN BẢN CHÂN CHẤT

Đưa Captain America quay ngược thời gian, trở lại năm 1602 nghe có vẻ hay ho, tuy nhiên dù cho có cố gắng thế nào, thì một anh chàng da trắng nhưng lại ăn mặc như một thổ dân da đỏ và sống hòa bình cùng với người Indian bản xứ rõ ràng là một sai lầm .

Phiên bản "Indian Brave" của Cap chẳng những gây nhiều tranh cãi về tôn trong văn hóa, mà nó còn trở thành nguồn cảm hứng cho những phiên bản cosplay không thể nào tệ hơn. TThiết kế vô cùng thậm tệ, chữ A được vẽ to đùng trên trán Đội trưởng Mỹ và mái tóc kiểu Medusa như thể anh muốn cho cả thế giới biết mình yêu quê hương đến nhường nào. Đương nhiên chẳng có lý do gì để cho anh chàng Cap phiên bản thổ dân này xuất hiện trên MCU.

Nhân tiện nói về Cap, các fan cũng phải mừng thầm rằng phiên bản "khỉ" ở vũ trụ song song Captain America Ape cũng sẽ không bao giờ được đưa lên phim.

BỘ ĐỒ GYPSY CỦA SCARLET WITCH

Scarlet Witch vô cùng yêu thích bộ trang phục lòe loẹt này của mình, nhưng chưa bao giờ nó được chính thức lên phim. Lý do tại sao ư? Đơn giản là nó trở nên quá đỗi kỳ quặc và "sexy" không cần thiết ở đời thực. Bộ váy với chiếc đai rườm rà trong comic dường như chỉ là ‘phụ kiện’ làm đẹp mà thiếu đi chức năng cần thiết. Nếu để Scarlet Witch lâm trận trong mớ bòng bong này thì liệu cô nàng có thể yên ổn trở về?

Thật ra các fan không hề nghi ngờ khả năng phòng thủ của Wanda dù cô mặc bộ đồ ‘sinh nhật’ rực rỡ này ra chiến trường. Lý do bởi vì Scarlet Witch là 1 trong những nữ siêu anh hùng sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc. Điều duy nhất khiến mọi người lo ngại chính là sự rườm rà và vướng chân vướng tay khổ chủ trong các trận chiến.

BỘ CÁNH TÍM MỘNG MƠ CỦA HAWKEYE

Bộ trang phục ‘chuẩn mực’ comic của Hawkeye phải chăng nên được vinh danh là chúa tể của thảm họa thời trang. Chiếc mặt nạ vướng víu và cái mặt nạ màu tím ‘bầm dập’ khiến siêu anh hùng của chúng ta giống như 1 chú hề hơn bao giờ hết. Thậm chí các nhà thiết kế còn dự định biến nó thành bộ váy, hẳn họ đang nghĩ: ‘Bộ trang phục này chưa đủ tức cười, hãy để anh ấy mặc thử 1 chiếc váy’.

Bộ giáp hiện tại trên phim của Hawkeye thực sự quá đỗi tuyệt với, anh trông rất bảnh bao và vô cùng nam tính dù ở bất cứ nơi đâu. Còn bộ đồ tím mộng mơ có lẽ nên cất tủ trưng bày, chẳng hiểu các nhà thiết kế định để Hawkeye trình diễn nó ở phương nào?

TRANG PHỤC XÁM XỊT CỦA BLACK WIDOW

Chỉ nghe thấy tên thôi đã cảm thấy ‘rầu’ rồi. Mặc dù Black Widow là 1 sát thủ tầm cỡ có sức hút khó cưỡng trong MCU nhưng bộ cánh Grey Lady lại khiến cô trông như nàng ma cà rồng ngày thu xám xít. Đặc biệt là cái cổ áo cao vút như đang ‘hóng hớt’ cực kì gây phiền nhiều cho khổ chủ khi đang thực hiện sứ mệnh.

Black Widow trông cứ như bà cô thập niên 80 với con nhện trên ngực áo. Ai đó làm ơn hãy trả tiền thuê stylist cho cô ấy. Ít nhất thì hãy để cô nàng mát mẻ 1 chút trong cái thời tiết oi bức này. Xu hướng crop-top cũng không phải là ý tưởng quá tồi đẫu Marvel à.

BỘ GIÁP VÀNG CỦA IRON MAN

Thật may mắn khi hay tin bộ cánh thảm họa nhất của Iron Man lại chỉ xuất hiện khi anh mới ra mắt. Với sự nổi tiếng của Iron Man từ những năm 1960, đáng ra các nhà tạo mẫu nên đảm bảo anh ấy sẽ có những bộ trang phục hiện đại và sang trọng. Đáp lại sự chờ đợi từ khán giả, bộ truyện cho ra mắt bộ giáp sắt thô kệch dát vàng ‘nguyên khối’. Thử nghĩ xem trọc phú Tony Stark sẽ cảm thấy thế nào khi phải ‘nhốt mình’ trong chiếc thùng phi di động này. Dù sao thì tay chơi nhà Marvel cũng sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra.

CAPTAIN AMERICA PHIÊN BẢN...MANGA

Nếu Cap quyết định cosplay như anh chàngSpeed Racer thì có lẽ Mangaverse Captain America đang đi đúng hướng. Trong vũ trụ Earth-2301, Steven Rogers trông giống như 1 cỗ máy bong bóng biến dạng, thậm chí nó được trang bị đầy đủ các tính năng cơ học 1 cách phóng đại và lá chắn ánh trong suốt màu hồng. Đây là 1 trong những bộ đồ lố bịch nhất mà Steve từng mặc, và nó khiến khán giả có cái nhìn chẳng mấy thiện cảm về siêu anh hùng này.

Bộ đồ bó sát làm lộ những đường cong và cơ bắp săn chắc khiến fan liên tưởng đến bộ phim khiêu dâm nào đó. Kiểu trang phục yêu nước nhưng ‘cạn’ ý tưởng này còn không đủ tiêu chuẩn để mang thương hiệu MCU. Khi 2 bộ giáp từ truyện tranh và phim ảnh đặt cạnh nhau, khán giả cũng phải gật gù trầm trồ trước tác phẩm xuất sắc được tái tạo từ ‘đống đổ nát’ trong comic.