10 cặp đôi bạn thân hot nhất Avengers: Endgame khiến fan bấn loạn thổn thức

Hãy cùng KenhTinGame điểm danh những cặp bạn thân bất hủ trong MCU nhé! Tất cả sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame tới đây

1. CHRIS EVANS VÀ SCARLETT JOHANSSON

Evan và Johansson đã làm việc chung với nhau từ năm 2004 trong phim The Perfect Score. Bộ phim chính là khởi đầu cho tình bạn 15 của cặp đôi này. Trong một cuộc phỏng vấn về Ellen vào năm 2015, Johansson nói, "Tôi hiểu rất rõ về anh ấy."   Vẫn còn tồn tại tình bạn khác giới khi đã làm đóng với nhau trong khoảng 10 bộ phim. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều bộ phim có mặt cả Evans và Johansson trong tương lai. 

2. TOM HOLLAND VÀ JON BERNTHAL

Một người đóng một vai diễn nổi tiếng, được biết đến với cái tên Spider-Man. Người kia đóng vai một cựu chiến binh bị tra tấn trong cơn hoành hành đẫm máu để báo thù những cái chết oan trái của gia đình mình, được biết đến với cái tên Punisher. Trong truyện tranh, hai anh hùng này là đồng đội, còn trong cuộc sống, hai diễn viên thủ vai lại là những người bạn rất thân. Ngay cả trong công việc, họ cũng khiến người khác ghen tị bởi sự hỗ trợ lẫn nhau. Đôi lúc, người ta còn lầm tưởng rằng họ đang yêu nhau. 

3. ROBERT DOWNEY JR VÀ CHRIS EVANS

Downey và Evans đã là những người bạn tốt từ nhiều năm nay. Trên thực tế, Downey là người đã thuyết phục Evans ký hợp đồng nhiều bộ phim với Marvel khi nam diễn viên này còn đang do dự. 

Trong quá trình quay cảnh máy bay trực thăng trong Captain America: Civil War, Evans đã bị thương ở cánh tay. Robert Downey Jr. đã dìu bạn diễn về xe riêng của mình và chăm sóc vết thương này. Trong cuộc phỏng vấn với PEOPLE, Downey nói,  'Anh biết không? Với tất cả những gì Evans vẫn hay làm thì kiểu gì anh ấy cũng sẽ làm chính mình bị thương. Tôi biết thừa rồi." 

4. WINSTON DUKE VÀ LUPITA NYONG’O

Khi Black Panther thống trị phòng vé, người hâm mộ chắc chắn đang tò mò về tình cảm giữa các thành viên trong phim. Một trong số đó là việc Winston Duke (người đóng vai M'Baku) và Lupita Nyong'o (người đóng vai Nakia) đã là bạn trong nhiều năm.

Duke nói, "Cô ấy và tôi đã trở nên gần gũi hơn vì chúng tôi chia sẻ những trải nghiệm khi phải xa quê hương. Chúng tôi đã kể cho nhau nghe những suy nghĩ và hoài bão khi quyết định sẽ rời khỏi quê hương của mình " (Trong khi Winston Duke có gốc gác từ Trinidad & Tobago thì Lupita Nyong'o xuất thân từ Kenya). Ngoài ra, họ đã cùng nhau đến xem The Avengers vào năm 2012. Sáu năm sau, bộ phim Black Panther mà cả 2 tham gia đã chuẩn bị cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.

5. TOM HIDDLESTON VÀ BENEDICT CUMBERBATCH

Đôi khi cuộc sống có thể làm bạn kinh ngạc với bao nhiêu diễn viên quen biết nhau trong rất nhiều năm. Một trong những cặp đôi đó là Tom Hiddleston (Loki) và Benedict Cumberbatch (Doctor Strange). Bộ đôi này chỉ xuất hiện cùng nhau trong Thor: Ragnarok. Họ gặp nhau trong bộ phim War Horse năm 2011 và đã là bạn từ đó.

6. ANTHONY MACKIE VÀ SEBASTIAN STAN

Khi kết hợp với nhau trong Captain America: Civil War, Sam Wilson và Bucky Barnes đã tạo nên một cặp đôi đầy ăn ý. Trong cuộc sống thực, Anthony Mackie và Sebastian Stan là những người bạn tốt và luôn đồng hành cùng với nhau trong mọi việc. 

7. LUPITA NYONG’O VÀ DANAI GURIRA

Trong khi Duke và Nyong'o đã là bạn trong nhiều năm, thì Nyong'o và Danai Gurira mới chỉ gặp nhau gần đây. Nổi tiếng với vai diễn trong series phim truyền hình The Walking Dead, song Gurira cũng là một nhà văn và biên kịch có tiếng. Vào năm 2015, vở kịch Eclipsed của Gurira đã được công diễn tại sân khấu kịch nổi tiếng Off-Broadway ở New York, mà Nyong'o là một thành viên trong dàn diễn viên chính. Không ai biết rằng họ sẽ còn hợp tác cùng nhau trong bộ phim Black Panther sau này.

8. TOM HIDDLESTON AND CHRIS HEMSWORTH

Bộ đôi này có thể thủ vai kẻ thù của nhau: Loki và Thor trên màn ảnh, nhưng ngoài đời thực, họ chắc chắn là những người anh em tốt. 

Hemsworth nói với Collider: "Chúng tôi đã tham gia vào những dự án cùng nhau, cùng với sự nhiệt tình và tình yêu đối với thể loại phim này và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời." Hiddleston đồng ý, "Thực tế chúng tôi đã trưởng thành trong công việc cùng nhau. Chúng tôi đã có một thời gian thực sự tuyệt vời." Đây cũng là cặp đôi bạn thân được fan yêu thích nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Hy vọng rằng họ sẽ hợp tác cùng nhau trong các dự án khác khi hợp đồng của Marvel kết thúc, vì không có lý do gì để chia đôi bộ đôi đáng yêu này. 

9. MARK RUFFALO AND SCARLETT JOHANSSON 

Natasha Romanoff và Bruce Banner đã có những dấu hiệu để ý nhau trong Avengers: Age of Ultron, nhưng ở ngoài đời thì cặp đôi diễn viên chính thực sự là những người bạn lâu năm. Thành viên đoàn làm phim luôn bắt gặp cặp đôi này đi ăn cùng nhau mỗi khi hoàn thành xong một cảnh phim.

10. CHRIS EVANS AND ANTHONY MACKIE

Trong một cuộc phỏng vấn với dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel, Chris Evans đã nói rằng Anthony Mackie chính là người bạn hài hước và tếu táo nhất của anh. Sau khi xuất hiện cùng nhau trong The Winter Soldier, Mackie và Evans cũng đóng vai chính trong một bộ phim thứ hai, Playing It Cool.

Cặp đôi thường xuyên trêu chọc và đùa giỡn lẫn nhau mỗi khi được phỏng vấn. Sự thân thiện và hài hước trong những buổi phỏng vấn có sự tham gia của họ luôn khiến các fan Marvel phát cuồng.