7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét!

Dù đảm nhận vai phản diện nhưng các soái ca, soái tỷ dưới đây vẫn thành công chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài lung linh của mình.

Cái thiện và cái ác là hai định nghĩa đối lập, nhưng bằng cách nào đó chúng luôn tồn tại song song với nhau. Thế giới phim truyện Hàn Quốc cũng không là một ngoại lệ, màn ảnh nhỏ Hàn không chỉ nổi tiếng với nhân vật nam nữ chính đẹp như mộng mà còn chăm chút xây dựng hệ thống các nhân vật phản diện cực hút mắt. Cùng điểm lại các nhân vật phản diện cực hút fan của màn ảnh Hàn nhé!

1. Han Ji Hyun - Seok Kyung (Penthouse): Đại tiểu thư xấc láo nhất vũ trụ Penthouse

Cô tiểu thư xấc láo Ju Seok Kyung là một trong những cái tên nổi bật thuộc phe phản diện của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng có vẻ nàng đại tiểu thư này lại chẳng được dạy bảo tử tế, không chỉ xấc láo với phụ huynh, cô nàng thậm chí còn luôn bày trò và tìm cách để bắt nạt các bạn học. Seok Kyung là đại diện tiêu biểu cho "đầu gấu học đường" tại trường Cheong A.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 1.

Nhưng thôi vì chị quá đẹp nên tạm tha thứ đó...

2. Han So Hee - Yeo Da Kyung (Thế Giới Hôn Nhân): Tiểu tam đẹp nhất màn ảnh

Tiểu tam Yeo Da Kyung của Thế Giới Hôn Nhân chính là trường hợp ngoại lệ khi đóng vai "trà xanh" mà khiến khán giả chẳng thể ghét nổi vì… quá đẹp. Nhân vật này được xây dựng với hình tượng tiểu thư đài các, con nhà giàu, vẻ ngoài thì xinh đứ đừ nhưng lại thích cặp kè trai có vợ. Gian díu với người có gia đình nhưng cô nàng luôn tỏ ra kiêu hãnh, thanh cao nhưng thật ra Da Kyung cũng là mẫu người phụ nữ nhẹ dạ cả tin, vội tin vào lời đường mật của đàn ông để rồi chính bản thân phải trả giá vì sự bồng bột của mình.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 3.

Visual gây bão của "trà xanh" đẹp nhất màn ảnh Hàn khiến khán giả ậm ừ tha thứ

3/ Kim Jae Wook - Moo Tae Goo (Voice): Sát nhân điển trai nhất lịch sử phim Hàn

Moo Tae Goo của siêu phẩm trinh thám Voice (Giọng Nói) đích thị là sát nhân đẹp nhất màn ảnh Hàn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp chuẩn tổng tài, thần thái lạnh lùng chuẩn "trai hư", mà nhân vật này còn có gia thế khủng, trí tuệ thiên tài, điểm trừ là có sở thích giết người quái dị. Thậm chí còn có khán giả bông đùa rằng, Tae Goo không cần xuống tay các thiếu nữ cũng tự động gục ngã vì vẻ ngoài quá sức đẹp.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 5.

Vẻ ngoài sexy, gây u mê không lối thoát cho bao thiếu nữ của anh trùm sát nhân

4. Park Yoo Na - Kang Soo Jin (True Beauty): Vẻ ngoài chuẩn "gái hư", tính cách thì thảo mai vô độ

Đảm nhận vai nữ phụ trong siêu phẩm học đường True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), "trà xanh" Kang Soo Jin chứng tỏ sức hút của mình qua lối diễn xuất duyên dáng cùng vẻ ngoài đúng chuẩn webtoon. Trong phim cô thủ vai bạn thân của nữ chính Joo Kyung (Moon Ga Young) nhưng luôn giả tạo, nhiều lần phản bội Joo Kyung và thậm chí còn "lăm le" người yêu của bạn - Su Ho (Cha Eun Woo).

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 7.

Vai diễn Kang Soo Jin của Park Yoo Na được đánh giá khá cao vì giống nguyên tác

5. Lee Dong Wook - Seo Moon Jo (Strangers From Hell): Trùm biến thái gây ám ảnh khán giả suốt một thời

"Anh chú" Lee Dong Wook đã từng khiến khán giả lao đao vì kinh sợ với vai phản diện đầu tay trong tác phẩm kinh dị Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục). Ở phim này anh vào vai nhân vật Seo Moon Jo, anh hàng xóm đẹp trai ở khu trọ quái dị, cứ tưởng là người "bình thường" nhất khu nhà trọ nhưng ai ngờ Moon Jo lại là tay trùm sát nhân, hành trình "săn mồi" của nhân vật này cũng khiến khán giả rùng mình ghê sợ.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 9.

Chán đóng vai nam thần, Lee Dong Wook hoá sát nhân nhưng sao vẫn cứ đẹp trai quá!

6. Ahn Bo Hyun - Jang Geun Won (Itaewon Class): Kẻ tội đồ đáng thương, thương nhiều hơn là ghét!

Vai diễn quý tử Jang Geun Won trong bom tấn Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) đã mang đến cho Ahn Bo Hyun nhiều lời khen có cánh. Tuy là đệ nhất kẻ thù với nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) nhưng Jang Geun Won vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài đậm chất bad boy, gia thế khủng, thậm chí khán giả còn cảm thông với nhân vật này vì những tổn thương mà anh đã gánh chịu từ người cha vô nhân tính của mình.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 11.

"Quý tử Jangga" có tất cả, trừ tình thương gia đình

7. Ok Taecyeon - Jang Joon Woo (Vincenzo): Mặt búng ra sữa, nói trùm buôn ma túy ai mà tin!

Nam thần tượng Ok Taecyeon đã có màn tái xuất ấn tượng với vai phản diện ở bom tấn Vincenzo. Thủ vai Jang Joon Woo - tổng tài tàn ác của tập đoàn dược phẩm kiêm trùm buôn ma túy nhưng ngụy trang với hình ảnh chàng khờ. Với tham vọng xấu xa, Joon Woo không ngại dùng mọi thủ đoạn thậm chí đoạt mạng bất kỳ ai cản đường.

7 trùm phản diện vì quá đẹp nên được tha thứ ở phim Hàn: Cỡ tiểu thư xấc láo Penthouse thì ai nỡ ghét! - Ảnh 13.

Đừng để bề ngoài của anh đánh lừa nhé các cô gái!

Nguồn ảnh: Tổng hợp