7 "trùm" tuổi Tý gây sốt màn ảnh Hàn: "Chị đại" Triều Tiên ở Crash Landing on You lẫn "tiểu tam tin đồn" VIP đều có mặt

Từ Crash Landing on You tới Vị Khách Vip hay siêu phẩm kì ảo Extraordinary You, màn ảnh Hàn năm 2019 hội tụ loạt ngôi sao tuổi Tý với nhan sắc cùng tài năng ấn tượng hợp lòng khán giả châu Á.

Nhắc tới những ngôi sao lớn tuổi Tý của màn ảnh Hàn Quốc, "ông hoàng" Bae Yong Joon, cặp vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young, Goo Hye Sun hay Yoon Eun Hye sẽ là những cái tên được nhắc tới đầu tiên trong rừng diễn viên đình đám xứ Hàn. Tuy nhiên, nhắc đến những gương mặt đã tạo ra dấu ấn trong năm 2019 vừa qua, 7 cái tên tuổi Tý dưới đây chính là những nhân vật đã cùng với biệt đội diễn viên khủng xứ kim chi đem tới một diện mạo hoàn toàn mới cho truyền hình Hàn Quốc trong năm 2019.

1. Bộ ba Extraordinary You (Cậu Thật Phi Thường): Rowoon, Kim Hye YoonKim Young Dae

Một trong những dự án độc nhất vô nhị mảng truyền hình xứ Hàn buộc phải gọi tên Extraordinary You của MBC. Trong đó, bộ ba diễn viên trẻ "tuổi Tý" sinh năm 1996 Rowoon, Kim Hye Yoon và Kim Young Dae chính là những người đã góp sức mang tới thành công hạng xịn cho bộ phim. Nếu như Rowoon được biết tới với nhan sắc cực phẩm cùng chiều cao lí tưởng trong giới idol, Kim Hye Yoon lại là nữ diễn viên trẻ đang lên kể từ sau siêu phẩm SKY Castle (Lâu Đài Trên Không) đình đám của jTBC. Sang năm 2020, mẩu còn lại của hội "tuổi Tý" 1996 Kim Young Dae hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn đậm nét khi tái xuất với phim truyền hình của chị đẹp Park Min Young cùng dàn cast trẻ được yêu thích trên màn ảnh xứ Hàn.

Bộ ba "tuổi Tý" tài năng của Extraordinary You.

2. "Trùm nam phụ" Lee Joon Hyuk của Designated Survivor: 60 Days (Tổng Thống 60 Ngày)

Nhắc tới hàng siêu phẩm chính trị ra mắt trong năm 2019, Tổng Thống 60 Ngày chính là "trùm cuối" khó tìm được đối thủ nào đủ sức vượt mặt. Xuất hiện sau cùng so với dàn cast chủ chốt, Lee Joon Hyuk đã để lại dấu ấn khó quên với vai diễn "cú lừa" chính diện hay phản diện khó nắm bắt. Sở hữu nhan sắc điển trai, vẻ ngoài nam tính cùng thực lực diễn xuất ấn tượng, Lee Joon Hyuk lại chưa thực sự bùng nổ trên màn ảnh Hàn. Tuy các vai nam chính thường quá mờ nhạt để giúp anh bật lên, Lee Joon Hyuk vẫn được biết tới là "trùm nam phụ" với nhiều vai diễn ấn tượng xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tuy vai chính Lee Joon Hyuk nhận thường không đủ ấn tượng, nam diễn viên cứ nhận vai phụ nào là "chất ngất" vai ấy.

3. Nữ phụ thần thái Seo Ji Hye của Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh)

Gây chú ý nhất dàn "tuổi Tý" hiện nay chính là "hôn thê" của Hyun Bin - Seo Ji Hye của Crash Landing on You. Với vai diễn "chị đại" Bình Nhưỡng, nhan sắc, thần thái cùng thực lực diễn xuất của Seo Ji Hye không hề thua kém "chị đẹp mua cơm" Son Ye Jin chút nào. Giống như Lee Joon Hyuk, Seo Ji Hye được biết tới là "trùm nữ phụ" khi góp mặt trong vô số phim truyền hình đình đám cùng biệt tài "lấn át" nữ chính. Trong những diễn biến mới nhất của Crash Landing on You, Seo Ji Hye vẫn được kì vọng sẽ trở thành phản diện tăng độ kịch tính cho "drama" tình yêu cho cặp đôi chính, cũng như thêm đất diễn để phô bày được tài năng giấu kín của mình.

Crash Landing on You vẫn chưa dành nhiều đất diễn cho Seo Ji Hye.

4. "Tiểu tam tin đồn" Lee Chung Ah của VIP (Vị Khách Vip)

Ngay trước khi cơn sốt Crash Landing on You "bùng phát", Vị Khách Vip chính là món ăn tinh thần không thể thiếu xuyên suốt hai tháng của khán giả Việt. Xoay quanh cuộc đối đầu tinh thần cực gắt giữa "vợ chính thức" và "tiểu tam bí ẩn", Vị Khách Vip đã lôi kéo sự chú ý của khán giả cho tới phút cuối cùng, theo chân nữ chính tìm kiếm kẻ tội đồ đứng sau sự đổ vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh sự bùng nổ của Jang Nara cùng "tiểu tam" Pyo Ye Jin, màn tái xuất của Lee Chung Ah với hình ảnh sang chảnh, thanh lịch nhưng không kém phần bất cần đã kéo lại sự chú ý của khán giả tới "chị đẹp bán mỳ" gây sốt màn ảnh năm xưa.

Không còn là hình ảnh "bù xù" của chị gái bán mỳ năm xưa, Lee Chung Ah giờ đã gắn liền với hình ảnh mỹ nhân công sở thanh lịch.

5. "Chị đẹp" Shin Min Ah của Chief of Staff 2 (Phụ Tá 2)

Tiếp nối cơn sốt của Chief of Staff mùa 1, "chị đẹp" Shin Min Ah lần đầu dấn thân vào "drama" biến cố chính trị đã gạt bỏ thành công hình tượng "mỹ nữ bánh bèo" cô đã theo đuổi xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất. Hình ảnh một chính trị gia cứng rắn, mạnh mẽ, sắc sảo nhưng không thiếu đi toan tính, Shin Min Ah đã thể hiện thành công một Kang Sun Young khiến hội mọt phim mê muội ngay từ phần đầu. Bước ra khỏi vùng an toàn mang tên phim tình cảm, Shin Min Ah đã tìm được hướng đi mới với Chief of Staff và hứa hẹn sẽ thử sức cùng nhiều vai diễn mới lạ hơn nữa trong thập kỉ mới.

Shin Min Ah lột xác cực đỉnh khi dấn thân vào đấu trường chính trị trong Chief of Staff.

Thăm dò ý kiến

"Trùm" tuổi Tý nào là diễn viên yêu thích của bạn?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.