8 bí ẩn lớn nhất trong One Piece có thể sẽ có câu trả lời trong arc Wano (Phần 2)

8 câu hỏi đã khiến các fan "đau đầu, nhức óc" khi xem One Piece có thể sẽ được hé lộ trong arc Wano sẽ là gì?

Bộ truyện One Piece vẫn đang tiếp tục thu hút hàng triệu độc giả trên toàn thế giới, đi theo đó là hàng loạt những bí ẩn mà fan luôn mong mỏi có được lời giải đáp.

Và dưới đây là những bí ẩn có thể sẽ được hé lộ trong arc Wano đấy!

5. Mối quan hệ giữa Shanks và Ngũ Lão Tinh?

8 bí ẩn lớn nhất trong One Piece có thể sẽ có câu trả lời trong arc Wano (Phần 2) - Ảnh 1.

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất trong chapter 907 One Piece là sự xuất hiện của Tứ Hoàng Shanks ở thánh địa Mary Geoise để gặp mặt Ngũ Lão Tinh. Khoảnh khắc ấy làm sao mà không đặc biệt và không gây bất ngờ cho được vì ngay cả đến nằm mơ thôi cũng chả ai tưởng tượng được 1 hải tặc đứng đầu ở Tân thế giới lại tới gặp gỡ những kẻ đứng đầu chính quyền thế giới.

Vậy lý do Shanks đến gặp Ngũ Lão Tinh là gì? Hải tặc mà Shanks muốn nhắc tới là ai? Liệu có mối quan hệ "bí ẩn" nào đó giữa Shanks và chính quyền hay không? Vô vàn câu hỏi đã được đặt ra khiến các fan phải xôn xao suốt một thời gian dài.

Nhiều người từng cho rằng Shanks sẽ tới Wano nhưng muốn như thế thì anh phải giải quyết xong việc với Ngũ Lão Tinh đã chứ! Mà nếu thế chả nhẽ Oda chơi bài mọi việc đã rồi để lấp liếm rồi mang Shanks thẳng tới Wano ư? Tôi nghĩ sẽ không phải vậy đâu.

6. Băng hải tặc Rocks mạnh mẽ như thế nào? Ai là thuyền trưởng của băng?

8 bí ẩn lớn nhất trong One Piece có thể sẽ có câu trả lời trong arc Wano (Phần 2) - Ảnh 2.

Tác giả Oda đã cho chúng ta biết một thông tin về quá khứ trong One Piece với sự xuất hiện của băng hải tặc Rocks. Được biết băng này là một nhóm hải tặc từng cai trị trên biển như Tứ Hoàng và họ tồn tại khoảng 40 năm trước, trước cả thời đại của Roger.

Tuy đến hiện nay chúng ta chưa biết nhiều vè băng hải tặc này cũng như thuyền trưởng của họ. Nhưng theo những thông tin mà chapter One Piece 907 cung cấp thì đây là một băng rất mạnh mẽ, thậm chí tứ hoàng Big Mom và Kaido cũng từng là thành viên của băng hải tặc này.

7. Tiềm năng đầy đủ của trái ác quỷ sau khi được thức tỉnh

8 bí ẩn lớn nhất trong One Piece có thể sẽ có câu trả lời trong arc Wano (Phần 2) - Ảnh 3.

Chúng ta đều biết rằng có nhiều cấp độ khác nhau đối với khả năng kiểm soát trái ác quỷ của một người. Ví dụ như Luffy có thể vận dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình để chuyển sang gear 2, 3, 4 để mạnh hơn.

Trong arc Dressrosa, ở cuộc chiến giữa Luffy và Doflamingo đã tiết lộ rằng trái ác quỷ có thể được "đánh thức" để giải phóng một loại sức mạnh hoàn toàn mới. Sự thức tỉnh duy nhất được giới thiệu đầy đủ cho đến nay là của Doflamingo và khả năng này dường như cho phép Doffy chuyển sức mạnh tơ sang môi trường xung quanh. Như đã thấy, hắn biến mọi thứ thành tơ và điều khiển theo ý muốn.

Bên cạnh về cách thức để đạt được sự thức tỉnh của trái ác quỷ thì sức mạnh kinh khủng của mỗi người dùng khi đạt tới cảnh giới này sẽ là gì. Liệu Luffy sau khi thức tỉnh trái cao su có thể biến các tòa nhà và đồ vật thành cao su không?

Để đối phó với Kaido, nhiều người tin rằng Luffy cần phải thức tỉnh năng lực trái ác quỷ của mình đấy! Vậy hãy cùng chờ xem Oda sẽ làm gì ở lần này nhé!

8. Vị đô đốc thứ 3 mới xuất hiện của hải quân là ai?

8 bí ẩn lớn nhất trong One Piece có thể sẽ có câu trả lời trong arc Wano (Phần 2) - Ảnh 4.

One Piece 905 đã cho người hâm mộ 1 cái nhìn thoáng qua về vị đô đốc mới của hải quân – đô đốc Bò Xanh. Mặc dù không được nhìn thấy rõ khuôn mặt của vị đô đốc bí ẩn kia nhưng câu nói đã 3 năm không ăn uống của người này với Fujitora đã làm cho khán giả bị sốc.

Tại sao ông ta không ăn gì trong ba năm mà vẫn còn sống rất khỏe mạnh? Ví vụ như Zeff 1 chân không ăn gì trong khoảng 1 tháng thì người đã teo tóp như 1 cái xác khô rồi. Vậy đô đốc Lục Ngưu không biết sở hữu thứ sức mạnh kinh khủng đến mức nào nhỉ? Liệu trái ác quỷ mà ông ta đã ăn có phải là nguyên nhân cho việc chẳng cần ăn uống này không?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin liên quan đến sức mạnh của nhân vật này nhưng chắc chắn rằng vị đô đốc mới của hải quân sẽ sớm có đất thể hiện thôi. Chẳng phải hải quân đang muốn chặn Big Mom và Kaido gặp nhau hay sao, họ sẽ phải cử người đến Wano và rất có thể đô đốc Lục Ngưu sẽ là người được chọn.