8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi "chuyên gia tư vấn giường chiếu" có yêu nhau?

Phần 2 của Sex Education đã để lại cho khán giả vô vàn câu hỏi liên quan đến các mối quan hệ nhập nhằng của tuyến nhân vật chính. Phải chăng Netflix đang tính đến việc thực hiện mùa 3?

Mùa 2 của Sex Education mang đến cho khán giả một loạt những cảnh "khám phá giới hạn" sung sướng đa địa hình của cậu bạn Otis từ phòng tắm cho đến xe hơi của mẹ. Biên kịch Laurie Nunn một lần nữa khiến khán giả choáng ngợp bởi ngòi bút mạnh dạn của cô khi dám khai thác chủ đề mà ít chương trình truyền hình nào dám nói. 

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 1.

Phản ứng của khán giả dành cho mùa 2 thậm chí còn tốt hơn mùa đầu tiên. Mặc dù chưa được Netflix xác nhận nhưng với việc lọt top 10 bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất cả ở Anh và Mỹ thì việc mùa 3 tiếp tục được ra lò là hoàn toàn khả thi. Biên kịch Laurie Nunn cũng tiết lộ rằng cô đang bắt đầu viết mùa 3 và nam diễn viên Ncuti Gatwa (người đóng vai Eric) cũng đã bóng gió với báo chí rằng dàn diễn viên đã được ký hợp đồng cho mùa tiếp theo.

Vậy nếu như mùa 3 quay trở lại Netflix, điều mà khán giả mong đợi nhất là gì? Cùng dự đoán xem những câu hỏi lớn sau đây sẽ được Sex Education giải quyết như nào nhé!

1. Cặp đôi Otis và Maeve rồi sẽ "tình về nơi đâu"?

Vào cuối mùa 2, có vẻ như mối quan hệ giữa Otis và Maeve đã bắt đầu khởi sắc. Ola nhận ra rằng mình và Otis tốt hơn hết chỉ nên dừng lại là bạn bè, cô nàng rời bỏ Otis để đến với Lily. Otis đã để lại tin nhắn thoại cho Maeve: "Chính em, luôn luôn là em. Anh yêu em". Tuy nhiên đoạn tin nhắn này đã không thể đến tay Maeve, anh chàng Isaac đang crush Maeve, đã xóa đoạn tin nhắn này.

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 2.

Trước khi phần 2 lên sóng, Asa Butterfield chia sẻ rằng anh không chắc Otis có đang được đặt đúng chỗ trong mối quan hệ với Maeve: "Tôi nghĩ Otis và Maeve, họ thực sự hiểu nhau, nhưng ở thời điểm này của Otis, anh ấy chưa sẵn sàng. Maeve trưởng thành hơn rất nhiều so với anh ấy ở những khía cạnh nào đó trong khi Otis vẫn còn khá ngây thơ. Anh ấy vẫn đang học hỏi. Nhưng họ vẫn đang tiến triển tốt nên chúng ta hãy chờ xem".

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 3.

Sau hai mùa chiếu, cặp đôi Otis và Maeve luôn khiến khán giả thắc mắc liệu có đến được với nhau hay không. Chắc hẳn đây cũng là câu hỏi mà khán giả mong muốn biên kịch trả lời nhiều nhất trong phần 3. Ở cuối mùa, Otis đã thể hiện rằng mình hoàn toàn sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Maeve, nhưng liệu cặp đôi có vướng vào trường hợp "đúng người sai thời điểm"?

2. Eric và Adam sẽ chỉ là "trạm dừng chân" của nhau hay mối quan hệ nghiêm túc?

Trước khi phần 2 ra mắt, Ncuti Gawta đã chia sẻ về cặp đôi Eric và Adam trước báo chí: "Chúng ta thấy rằng hai nhân vật đã tìm kiếm được sự gần gũi với nhau. Chúng ta không biết được rằng Adam có phải gay không mà chỉ biết rằng anh ấy sống thiếu thốn tình cảm và có mối quan hệ khủng khiếp với cha mình. Anh ấy đang tìm kiếm tình cảm và đã tìm thấy nó với Eric trong phòng âm nhạc".

Vào cuối mùa 2, Adam đã come-out là một bisexual (người song tính) với Ola và thừa nhận với Eric rằng anh chàng muốn nắm tay cậu bạn trước toàn trường. Đây là một khoảnh khắc "lịch sử", đánh dấu việc cặp đôi sẽ yêu đương công khai thay vì hẹn hò bí mật vào ban đêm. 

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 5.

Nhưng việc này có lẽ sẽ trở nên tồi tệ vì người cha của Adam rất nghiêm khắc, hành động vì tình yêu này của anh chàng có thể khiến gia đình Groff sụp đổ. Liệu Adam và Eric có dám nắm tay nhau đi tiếp không? Thậm chí gia cảnh hai người có phù hợp hay không? Đây đều là những câu hỏi mà khán giả mong chờ được giải quyết vào mùa 3.

3. Cô Jean mang bầu: Otis sắp có em?

Phần 2 xem ra khá trắc trở với Jean. Người cha Remi khó chịu của Otis đã nổi giận và cặp đôi cùng nhau uống rượu. Cả hai dường như đã làm điều gì đó khiến Jean sau này đã hối hận, trút giận lên Jakob. Jakob vì thế mà đã "đá" Jean vì anh cho rằng cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 6.

Không những thế, Jean đã bị hiệu trưởng Groff đuổi việc sau khi ông ta rò rỉ các trang nhật ký của cô cho toàn trường. Mối quan hệ giữa hai mẹ con Otis và Jean lại càng trở nên tồi tệ hơn. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi bác sĩ bất ngờ thông báo Jean đang mang thai. Một điều dường như khó tin với người cẩn trọng như Jean. Đứa bé xuất hiện vào lúc Jakob rời bỏ cô và mối quan hệ của cô và Otis đang cần được vun vén. Liệu đứa bé là điều Jean cần ngay bây giờ hay sẽ chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn?

4. Chấn thương của Aimee liệu có thể hồi phục?

Aimee đã bị tấn công tình dục trên đường đến trường trong phần 2. Vụ việc đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô, phá hủy mối quan hệ của Aimee với bạn trai hay thậm chí cả với mẹ mình và những người bạn. Với sự giúp đỡ của Maeve và các cô gái khác, cô đã tìm cách xua tan đi bối rối và sợ hãi. Nhưng một khi việc tấn công tình dục đã xảy ra thì nó sẽ hằn sâu trong suy nghĩ của nạn nhân mãi mãi, nói cách khác nó đã hoàn toàn thay đổi một con người. Khán giả hy vọng rằng trong phần 3, biên kịch Nunn sẽ tìm cách giải quyết vấn đề này.

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 7.

5. Khởi đầu mới nào sẽ là chân ái của kình ngư Jackson?

Bắt đầu phần 2 là những sự việc liên tiếp kéo Jackson (Kedar Williams-Stirling) xuống vực sâu tuyệt vọng trước khi biên kịch giảm nhẹ khó khăn cho anh vào những tập cuối.

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 8.

Sau khi có sự can thiệp của Viv, Jackson đã tâm sự mình gặp vấn đề về sức khỏe tâm lý. Anh đã quyết định từ bỏ bơi lội để theo đuổi cuộc sống khác mang đến cho anh sự hạnh phúc thực sự. Đây chỉ là những bước đầu tiên giúp Jackson thoát khỏi trạng thái trầm cảm, sau khi thử sức với lĩnh vực Shakespeare, khán giả tò mò Jackson sẽ làm gì trong phần tiếp theo.

6. Ola và Lily có thực sự dành cho nhau?

Trong phần 2, Ola và Lily gây bất ngờ khi đưa mối quan hệ của cả hai vượt qua ranh giới tình bạn. Cả hai trông không giống như chỉ là những bạn tình thông thường mà có vẻ như cặp đôi đang thực sự nghiêm túc. Liệu mùa 3 sẽ có thêm những cảnh thân mật của Ola và Lily?

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 9.

7. Phòng khám tư vấn tình dục của Otis sẽ phải đóng cửa?

Jean trở nên rất tức giận khi biết về phòng khám của Otis và Maeve. Cặp đôi rất có thể sẽ phải đóng cửa dịch vụ tư vấn. Trong khi đó, mối quan hệ giữa hai mẹ con Otis cũng cần được anh chàng dành nhiều thời gian để cải thiện hơn.

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 10.

Đặc biệt trong phần 2 này, những lời "thú tội" của học sinh trong trường gia tăng đáng kể, đặc biệt là của cộng đồng LGBT. Liệu Jean có quay trở lại Moordale để giải quyết những vụ bê bối sau khi hiệu trưởng Groff nghỉ phép? Đây đều là những điều đang chờ đợi biên kịch Laurie Nunn giải quyết trong phần tiếp theo.

8. Mẹ của Maeve sẽ trở lại?

Maeve đã báo cáo mẹ mình cho cơ sở dịch vụ xã hội sau khi cô phát hiện ra bà quay trở lại với chứng nghiện rượu. Erin nói rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho con gái vì những việc con mình đã làm. Maeve lại tiếp tục sống một mình trong công viên. Nhưng liệu có khi nào trong phần 3, mẹ của Maeve sẽ thay đổi, đón cô về nhà và cho cô một gia đình thực sự?

8 câu hỏi vẫn còn bị treo giò ở mùa 2 Sex Education: Đôi chuyên gia tư vấn giường chiếu có yêu nhau? - Ảnh 11.

Trailer mùa 2 - Sex Education (Netflix)

Thăm dò ý kiến

Bạn có mong chờ mùa 3?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Sex Education đang lên sóng mùa 2 trên Netflix.