8 lần các sao Hollywood vào vai phản diện quá đạt đến nỗi hứng gạch ở ngoài đời

Đôi khi, diễn xuất quá tốt cũng khiến các ngôi sao Hollywood này phải khổ sở.

Những nhân vật phản diện đôi khi lại chính là yếu tố khiến phim trở nên hấp dẫn, gay cấn hơn gấp nhiều lần. Việc thể hiện các nhân vật độc ác cũng không hề dễ dàng khi sự kỳ vọng của khán giả đang ngày một tăng cao. Vì vậy, chỉ những diễn viên xuất sắc mới có thể mang đến những nhân vật khiến khán giả phải nhớ mãi.

Tuy nhiên, đôi khi vì hóa thân quá hoàn hảo vào những vai diễn phản diện mà cuộc sống thực của các diễn viên bị ảnh hưởng. Họ bị ghét bỏ, bàn tán ngoài đời tất cả chỉ vì những nhân vật họ thể hiện. Dưới đây là những cái tên tiêu biểu cho điều oái ăm này.

Antony Starr trong vai Homelander (The Boys)


Superman phiên bản cục súc trong phim The Boys khiến nhiều khán giả cho rằng "nhìn mặt đã thấy ngứa mắt"

Iwan Rheon trong vai Ramsay Bolton (Game of Thrones)


Nhân vật của Iwan Rheon là phản diện khét tiếng, đến nỗi nhiều khán giả Game of Thrones tuyên bố không xem phim nào có sự xuất hiện của anh nữa.

Mads Mikkelsen trong vai Hannibal Lecter (Hannibal)


Mặc dù là nhân vật chính, vai diễn Hannibal Lecter của tài tử Mads Mikkelsen vẫn khiến nhiều người ớn lạnh mỗi khi nhìn mặt ông

Anthony Hopkins trong vai Hannibal Lecter (The Silence of the Lambs)


Một phiên bản Hannibal Lector khác cũng đáng nhớ không kém, đó là của huyền thoại Anthony Hopkins. cái nháy mắt của ông khiến nhiều thế hệ khán giả gặp ám ảnh.

Imelda Staunton trong vai Dolores Umbridge (Harry Potter)


Nữ diễn viên gạo cội Imelda Staunton có lẽ là cái tên bị "gạch đá" nhiều nhất bởi nhân vật Dolores Umbridge quá khó ưa, mỗi lần xuất hiện đều khiến fan Harry Potter tức giận.

Lena Headey trong vai Cersei Lannister (Game of Thrones)


Cersei Lannister là nhân vật phản diện thủ đoạn và mưu mô nhất trong thể loại phim truyền hình, tất cả là diễn xuất như thần của Lena Headey. Không ai hiểu được Cersei Lannister nghĩ gì trong đầu, kể cả những người thân cận. Chỉ cần nhìn ánh mắt của nhân vật, người ta đã giật mình không hiểu nữ hoàng này sẽ còn bày ra trò quái quỷ nào nữa.

Cảnh đáng nhớ nhất của Cersei Lannister trong mùa thứ 6:


Helena Bonham Carter trong vai Bellatrix Lestrange (Harry Potter)


Nữ minh tinh Helena Bonham Carter dù trước giờ hay đảm nhận các vai diễn khá "dị", thì nhân vật Bellatrix Lestranges mới là thứ khiến nhiều khán giả "ghét lây" sang cả nhan sắc, gương mặt của bà

Jack Gleeson trong vai Joffrey (Game of Thrones)


Thể hiện vai diễn Jofrey quá đạt, một kẻ ưa làm điều ác và thậm chí còn thích khoe khoang điều đó với thiên hạ, nam diễn viên trẻ tuổi Jack Gleeson đã nhận về nhiều sự phản ứng tiêu cực của người xem, đến nỗi anh đã tuyên bố bỏ luôn nghiệp diễn xuất sau chính vai diễn đình đám nhất của mình.

MỤC LỤC [Hiện]