8 nam thần "cưa sừng làm nghé" ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi "anh chú" Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu!

Điểm danh những gương mặt hack tuổi tiêu biểu của phim Hàn, trẻ mãi không già đã vậy còn đóng nam thần học đường thì ai mà chịu nổi!

Đừng tưởng những vai diễn tuổi teen trong các tác phẩm học đường ở màn ảnh Hàn thường chỉ do các diễn viên, idol tuổi 20 đảm nhận. Các "anh chú" dưới đây là những tên tuổi tiêu biểu trong làng "cưa sừng làm nghé" của vũ trụ phim Hàn. Nhìn mặt thôi chứ đừng nhìn tuổi kẻo lại sốc đến ngất đấy nha! 

1. Hwang In Yeop

Năm 2020 có lẽ là năm đột phá nhất trong nghiệp diễn của nam phụ quốc dân Hwang In Yeop khi lần lượt bỏ túi hai tác phẩm đình đám: 18 Again (Trở Lại Tuổi 18)True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Hóa thân vào vai bad boy học đường là thế, ấy mà ít ai biết rằng ngoài đời trai nhà đã 31 tuổi. Sở hữu gương mặt hack tuổi cộng thêm khí chất chuẩn trai hư, Hwang In Yeop đã thành công "qua mặt" khán giả khi hóa thân thành học sinh cấp 3.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 1.

Cái mặt này mà nói 31 tuổi ai mà tin hả trời?

2. Kim Bum

Hậu vai diễn trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum tiếp tục gây bão màn ảnh với hình ảnh sinh viên năm nhất ở Law School (Trường Luật). Nội dung hấp dẫn là thế tuy nhiên yếu tố gây sốc cho đông đảo khán giả chính là nhan sắc tiên tử của Kim Bum. Với tạo hình đầu gáo dừa, mặt "búng ra sữa", ít ai tin rằng hiện nay Kim Bum đã bước qua tuổi 32. 

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 4.
8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 6.

Nhan sắc tuổi 32 của anh trông chẳng xê dịch mấy so với thời Vườn Sao Băng 10 năm trước

3. Ryu Jun Yeol

Còn nhớ năm nào chúng mình đã bấn loạn vì "mặt cún" Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) ở Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Không đẹp trai, lại chẳng tài năng như trai đẹp Choi Taek (Park Bo Gum) thế nhưng với tính cách khôi hài cùng lối diễn xuất duyên dáng, Ryu Jun Yeol nhanh chóng giành được sự yêu thích của người xem. Mặc dù lúc đóng Reply 1988, Ryu Jun Yeol đã ngoài 30 tuổi, tuy nhiên anh vẫn "cưa sừng làm nghé" xuất sắc khi lột tả trọn vẹn tâm lý của nam sinh tuổi mới lớn.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 7.

Nhờ hợp vai mà Ryu Jun Yeol đã khiến khán giả lầm tưởng anh chàng chỉ mới ở độ tuổi 20

4. Lee Min Ho

Trong số những tác phẩm mà Lee Min Ho tham gia, có lẽ các bộ phim về đề tài tình yêu học đường đọng lại ấn tượng sâu sắc hơn cả. Nổi bật là siêu phẩm học đường The Heirs (Những Người Thừa Kế), ở tác phẩm này anh vào vai Kim Tan - cậu ấm của tập đoàn tài phiệt. Điều đáng nói là tuy lúc đó Lee Min Ho đã ngoài 27 tuổi, thế nhưng anh vẫn hoàn thành tốt vai diễn nam sinh tuổi 18.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 10.
8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 11.

Còn nhớ hay đã quên cơn sốt Kim Tan khi ấy?

5. Kim Jung Hyun

Trước khi gây sốt với vai nam thứ ở bom tấnCrash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) và scandal chấn động với Seo Ye Ji, Kim Jung Hyun đã từng góp mặt ở tác phẩm School 2017 (Học Đường 2017) cùng với Kim Se Jeong và Jang Dong Yoon. Mặc dù ở thời điểm đó, Kim Jung Hyun đã 28 tuổi, anh chàng vẫn khiến đông đảo khiến giả tin rằng anh là học sinh trung học khi vào vai trai hư ở School 2017.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 13.

Thì ra Kim Jung Hyun vẫn có thể vào vai diễn ngọt ngào như thế này sao...

6. Yoo Seung Ho

Nhắc đến nam thần học đường mà bỏ qua "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho là đâu có được. Ở My Strange Hero (Người Hùng Kỳ Lạ Của Tôi), Yoo Seung Ho tiếp tục chinh phục người xem khi hóa thân thành học sinh cá biệt, với nét diễn dí dỏm, tinh nghịch cộng thêm gương mặt "búng ra sữa", suýt nữa thì khán giả quên luôn chuyện Yoo Seung Ho khi ấy đã ngoài 27 tuổi.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 16.

Bạn trai học đường mà ai cũng khao khát có là đây chứ đâu nữa!

7. Lee Jong Suk

Trước khi cặp kè với "bạn gái tin đồn" Kwon Nara, Lee Jong Suk đã từng bỏ túi nhiều vai diễn nam sinh ở màn ảnh Hàn. Từ I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm), School 2013 (Học Đường 2013) đến gần đây nhất, ở tuổi 26 anh chàng lại tiếp tục khoác lên mình chiếc áo học sinh ở tác phẩm Pinocchio (Cặp Đôi Trái Ngược) bên cạnh Park Shin Hye.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 19.
8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 20.

Tạo hình "phèn" cũng không dìm hàng nổi nhan sắc không tuổi của Lee Jong Suk

8. Park Hae Jin

Trong số các tên tuổi kể trên, "anh chú" Park Hae Jin mới chính là nam thần hack tuổi nhất. Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) chính là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh, không chỉ về nội dung mà còn về tạo hình sinh viên đại học "đẹp nhức nách" của Park Hae Jin. Với tạo hình tóc mái bằng, thời trang chuẩn khí chất bạn trai, ít ai tin rằng khi ấy nam diễn viên đã 33 tuổi.

8 nam thần cưa sừng làm nghé ngọt nhất phim Hàn: Nhìn tuổi anh chú Hwang In Yeop với Kim Bum mà sốc xỉu! - Ảnh 22.

Trai đẹp khoá trên mà cô gái nào cũng muốn được hẹn hò hiện giờ đã 38 tuổi rồi...

Nguồn ảnh: Tổng hợp