8 tình tiết sốc tận óc trong 2 tập dán mác 19+ của Penthouse 2: Eun Byul giết người, ác nữ Cheon phi tang chứng cứ

2 tập phim Penthouse 2 vừa lên sóng đã gây bão màn ảnh nhỏ với toàn tình tiết sốc phát ngất không thôi!

Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) đã đi được một nửa chặng đường và độ hot của bộ phim cứ ngày càng leo thang. Nổi bật là trong tập 5, tập 6 vừa lên sóng đã ghi nhận mức rating cao kỷ lục lần lượt là 24,0% và 26,9%. Đáng chú ý là 2 tập phim này đều gắn mác 19+ với những tình tiết gây sốc cùng twist hấp dẫn và đây cũng là bước đệm cho màn cung đấu gay gắt của hội Hera trong thời gian tới. Cùng điểm qua 8 chi tiết sốc tận óc ở Penthouse 2 nhé!

Không phải phú bà sang chảnh, Kang Ma Ri thật ra chỉ là bà chủ của phòng tắm hơi!

Khác với vẻ ngoài sang chảnh ở Hera Palace, thân phận thật sự của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) chính là bà chủ của phòng tắm hơi. Bí mật này đã bị vợ chồng Lee Gyu Jin phát hiện và hăm doạ cô. Thậm chí, Ma Ri còn giấu con gái về chuyện mình làm việc ở phòng tắm hơi vì không muốn con phải xấu hổ. Có thể nói Penthouse 2 bắt đầu bóc trần thói sống đạo đức giả của hội Hera, rằng đằng sau ánh đèn hoa lệ của Hera Palace chính là bí mật khó nói.

8 tình tiết sốc tận óc trong 2 tập dán mác 19+ của Penthouse 2: Eun Byul giết người, ác nữ Cheon phi tang chứng cứ - Ảnh 1.
8 tình tiết sốc tận óc trong 2 tập dán mác 19+ của Penthouse 2: Eun Byul giết người, ác nữ Cheon phi tang chứng cứ - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng đã nắm thóp quý bà Ma Ri

Cheon Seo Jin ép con gái luyện giọng dã man

Vì tham vọng chiến thắng cuộc thi tại trường Cheong A, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã ép buộc con gái mình Eun Byul (Choi Ye Bin) luyện giọng theo các cách thức làm tổn hại thân thể dã man. Nếu như Oh Yoon Hee (Eugene) không gò bó Ro Na (Kim Hyun Soo) và để tinh thần con thoải mái trước cuộc thi thì Seo Jin lại lựa chọn cách cực đoan để luyện tập cho Eun Byul. Đến mức cô bé vì chịu áp lực quá mức nên phải lạm dụng thuốc an thần.

Hết ép con nín thở...

Đến dùng bóng đánh vào bụng để lấy hơi

Eun Byul bị sốc thuốc, nảy sinh ảo giác rồi giết chết Ro Na tàn nhẫn

Vì gánh chịu quá nhiều áp lực từ phía mẹ của mình, nên trước khi tham gia cuộc thi, Eun Byul đã uống quá liều thuốc an thần, cộng thêm bản tính trời sinh ích kỷ không muốn Ro Na có được hạnh phúc, Eun Byul đành một tay tiễn bạn lên thiên đường. Có thể thấy dường như bi kịch năm xưa của Cheon Seo Jin - Oh Yoon Hee đã được lặp lại, nhưng lần này hậu quả kinh khủng hơn rất nhiều.

Ám ảnh "lời dặn dò" của mẹ đến nỗi ra tay giết bạn

Bác sĩ Ha chiều hư con gái, hết chơi xấu Ro Na đến vu oan Seok Kyung chịu tội thay cho Eun Byul

Cứ tưởng Ro Na đã có thể cảm nhận tình yêu thương của một người cha, tuy nhiên cô bé phát hiện ra cha dượng Yoon Cheol là người mua chuộc cô giáo chơi đàn hãm hại Ro Na, mục đích là để Eun Byul giành chiến thắng. Sau khi vỡ lẽ ra con gái mình là người giết Ro Na, Yoon Cheol nhanh chóng đi tìm chiếc cúp - hung khí vụ án bỏ vào tủ của Seok Kyung để vu oan cho cô bé.

Ha Yoon Cheol vu khống Seok Kyung mới là kẻ giết Ro Na

Yêu thương con mù quáng, thủ tiêu hết chứng cứ tội ác cho con

Sau khi con gái mất hết nhân tính ra tay giết bạn, thay vì báo án Cheon Seo Jin thủ tiêu toàn bộ chứng cứ tội ác của con mình. Sau khi con gái gây ra tội ác tày trời như thế, không những không khiển trách con mình mà cô giáo Cheon còn "an ủi" rằng Eun Byul không có tội lỗi gì cả. Cô còn tỉ mỉ làm lại bộ váy Eun Byul mặc hôm biểu diễn hòng qua mắt Oh Yoon Hee.

8 tình tiết sốc tận óc trong 2 tập dán mác 19+ của Penthouse 2: Eun Byul giết người, ác nữ Cheon phi tang chứng cứ - Ảnh 8.

Cô giáo Cheon đốt sạch chứng cứ giết người của con gái như không có chuyện gì xảy ra

Cô giáo Cheon dửng dưng nuốt chứng cứ phạm tội giết cha mình

Lợi dụng tình trạng bất ổn của con gái, cô giáo Cheon đã bỏ thuốc ngủ vào nước ép của Eun Byul và lén lấy đi điện thoại của cô bé. Mục đích là để tìm chiếc video mà Eun Byul quay lại cảnh mình giết cha, sốc nhất là ác nữ họ Cheon thậm chí còn nuốt luôn chiếc SIM điện thoại ghi lại tội ác của mình.

Phân cảnh khiến người xem nổi da gà vì diễn xuất đỉnh cao của Kim So Yeon

Ro Na bị rút ống thở, cướp đi cơ hội sống sót cuối cùng

Tưởng chừng đã thoát chết sau 2 lần nguy kịch, thế nhưng cuối cùng cô bé dỗi hờn Ro Na đã chính thức nói lời từ biệt khán giả vì bị rút ống thở. Đến thời điểm hiện tại, kẻ tình nghi số 1 chính là người đàn ông bội bạc Ha Yoon Cheol vì anh ta có đủ động cơ để làm điều này.

Danh tính của kẻ thủ ác thật sự vẫn chưa được làm rõ

Penthouse 2 lên sóng SBS vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

8 tình tiết sốc tận óc trong 2 tập dán mác 19+ của Penthouse 2: Eun Byul giết người, ác nữ Cheon phi tang chứng cứ - Ảnh 12.