One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1)

One Piece đã giới thiệu đến người xem rất nhiều băng hải tặc mạnh mẽ, nhưng theo bạn đâu mới là băng cướp biển mạnh nhất và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

10. Băng hải tặc Donquixote

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1) - Ảnh 1.

Trong series One Piece, băng hải tặc Donquixote là một phi hành đoàn rất hùng mạnh, vì thuyền trưởng của họ là một cướp biển nổi tiếng thế giới, cựu thành viên của Shichibukai với mức tiền thưởng 340.000.000 Berry và người cai trị vương quốc Dressrosa. 

Bản thân Doflamingo, cùng với các thành viên phi hành đoàn (quá khứ và hiện tại) Bellamy, Trafalgar Law, Monet, Baby 5, Caesar Clown, Buffalo, Jora, Trebol, Senor Pink, Machvise, Violet, Diamante, Pica, Gladius, Sugar, và Corazon đều sở hữu năng lực trái ác quỷ để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem.

9. Băng hải tặc Mũ Rơm

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1) - Ảnh 2.

Monkey D. Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Còn nhớ, Mihawk đã từng nói về Luffy trong cuộc chiến tại Marine Ford rằng: "Sức mạnh lớn nhất của Luffy không phải là khả năng chiến đấu với các đối thủ mạnh mà là khả năng thu phục nhân tâm, biến những người xung quanh thành đồng minh của mình".

Đúng vậy, rõ ràng đi đến đâu là Luffy thu phục nhân tâm đến đó. Từ lúc một thân một minh ra khơi "lập nghiệp", đến nay Luffy đã có băng hải tặc của riêng mình một hạm đội hải tặc thề chết trung thành gồm 7 tổ chức gồm: băng Hải tặc Mĩ Miều (75 thành viên), băng Hải tặc Barto Club (56 thành viên), đội quân Happosui (hơn 1000 người), liên minh võ XXX (4 người), đội quân Tonta của Tontatta (200 thành viên), băng hải tặc người khổng lồ (5 thành viên) và hạm đội Yontamaria (4300 thành viên). Ngoài ra, còn có cả hàng tá đồng minh mạnh mẽ khác rải rác khắp thế giới.

8. Băng hải tặc Blackbeard

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1) - Ảnh 3.

Marshall D. Teach thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Đen. Blackbeard đã từng là cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng.

Chính Blackbeard đã đánh bại và hạ bệ lần lượt từng cánh tay đắc lực của Tứ Hoàng Râu Trắng, đầu tiên là giết Thatch, sau đó là giao nộp Ace cho hải quân, gián tiếp gây lên cuộc chiến tranh giữa băng Râu Trắng và Hải quân ở Marineford. Vẫn là hắn trước đó đã đụng độ và để lại vết sẹo 3 vạch trên mắt trái cho một Tứ Hoàng khác là Shanks.

Trong 2 năm time skip, băng Râu Đen đã đánh nhau với băng Râu Trắng do Marco cầm đầu và chiếm lấy vị trí Tứ Hoàng cũng như những cùng đất nằm dưới sự bảo hộ của Râu Trắng. Sau timeskip, hắn lại tiếp tục "cà" tới quân cách mạng mà đánh nhau với CP-0.

7. Băng hải tặc Big Mom

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1) - Ảnh 4.

Charlotte Linlin hay Big Mom, là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom và là thành viên nữ duy nhất của Tứ Hoàng. Ngũ Lão Tinh đã đề cập đến Big Mom như là một trong số ít những người có thể ngăn chặn Râu Đen. Chính nhóm Mũ Rơm cũng công nhận rằng bà ta có thể dễ dàng đè bẹp họ một cách nhanh chóng nếu họ chiến đấu một cách thiếu thận trọng và liều lĩnh.

Các thành viên cấp cao của băng Big Mom cực kỳ thành thạo Haki, sức mạnh quân sự thì vô cùng lớn gồm hàng chục ngàn homies và binh lính.

6. Băng hải tặc Bách Thú

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 1) - Ảnh 5.

Kaido là thuyền trưởng của băng hải tặc Bách Thú và là Tứ Hoàng ở Tân Thế giới. Kaido được biết đến như là "Sinh vật mạnh nhất thế giới" với sức mạnh "tự tử bao nhiêu lần không chết".

Đúng như cái tên Bách Thú, băng của Kaido gồm toàn những hải tặc đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan cực mạnh. Nếu như thuyền trưởng có thể biến thành 1 con rồng thì 2 trong 3 thảm họa có thể biến thành khủng long bay và voi ma mút. Chưa kể đám chỉ huy cũng ăn toàn những trái zoan hiếm có khó tìm.

Đáng chú ý nhất, băng Bách Thú được Gorosei tuyên bố là một trong số ít các thế lực có khả năng ngăn chặn Blackbeard và băng của hắn.