Ẩm thực đường phố Việt Nam xuất hiện bất ngờ trên Netflix!

Loạt phim tài liệu của Netflix về ẩm thực vỉa hè châu Á sắp được phát sóng trong tháng này sẽ có những món ngon đến từ những con đường rất quen thuộc ở Việt Nam.

Được sản xuất bởi những người tạo ra loạt TV show về đầu bếp nổi tiếng của Netflix, David Gelb và các cộng tác viên nhiệt tình, có niềm đam mê sâu sắc với ẩm thực như Brian McGinn, Andrew Fried và Dane Lillegard, loạt phim sắp ra mắt, “Street Food”, sẽ kể những câu chuyện đặc sắc về những người đã tạo nên các món ăn cực phẩm trên đường phố châu Á.

Các quốc gia có nền ẩm thực đường phố phong phú sẽ góp mặt trong loạt phim này bao gồm Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Tập phim Việt Nam được quay tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi mệnh danh là thiên đường ẩm thực đường phố nổi tiếng nhất Việt Nam

Có lẽ chỉ cần xem sơ qua, người hâm mộ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy hai món ăn đường phố phổ biến nhất của Sài Gòn (cơm tấm với sườn nướng, da heo, chả trứng, bì và nước mắm) cùng với bánh mì nổi tiếng. Chắc hẳn các fans sẽ vô cùng tự hào khi xem từng khoảnh khắc những món ăn được quay trông rất thơm ngon và đẹp mắt.

Một số hình ảnh của tập phim Việt Nam:

Bánh mì Việt Nam đã được liệt kê trong 20 món ăn đường phố hàng đầu mà tất cả mọi người nên thử trên toàn thế giới bởi Fodor Travel. Và theo nhà xuất bản du lịch có trụ sở tại New York, nơi có món bánh mì ngon nhất chính là đường phố Sài Gòn. Trong đoạn giới thiệu được phát hành hôm thứ Năm, không chỉ dừng lại ở Sài Gòn, những người bán hàng trên khắp châu Á sẽ chia sẻ những món ăn địa phương khác nhau cùng những câu chuyện đầy cảm hứng của họ về việc vượt qua những khó khăn vốn có khi kiếm sống trên đường phố.

Tất cả chín tập của ‘Street Food, sẽ ra mắt trên Netflix từ ngày 26 tháng 4 năm 2019.