Movie 23 của Thám tử Conan đã phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay, thắng đậm tại phòng chiếu Nhật Bản

Movie thứ 23 của Thám Tử Lừng Danh Conan đang là bộ phim hoạt hình được chú ý nhất trong tháng 4 này.

Trong suốt những năm qua, series Thám tử lừng danh Conan luôn chiếm được những cảm tình từ phía khán giả với nội dung hấp dẫn và kỹ xảo ngày càng hoàng tráng. Dường như với việc mỗi năm đều tung ra một bản movie đã trở thành một thói quen khiến các fan hâm mộ phải háo hức chờ đón.

Sau những thành công mà movie 22 đạt được với tổng doanh thu hơn 11 tỷ yên (khoảng 97 triệu USD), đứng thứ 8 trong danh sách những anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại thì movie thứ 23 này cũng không làm chúng ta thất vọng.

Movie 23 của Thám tử Conan đã phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay, thắng đậm tại phòng chiếu Nhật Bản - Ảnh 1.

Doanh thu sau 3 ngày công chiếu đã đạt 1,88 tỷ yên cùng 1,45 triệu lượt người đến rạp. Con số này đã vượt mặt tất cả các kỷ lục từ trước đến nay của movie Conan khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Và con số chắc chắn sẽ tiếp tục gia tăng trong những ngày tới.

Nội dung movie 23 này sẽ lấy bối cảnh tại Singapore, đây là movie Conan đầu tiên lấy bối cảnh ngoài Nhật Bản. Cốt truyện sẽ xoay quanh một viên ngọc quý khổng lồ có tên là Blue Sapphire, viên ngọc đã bị chìm dưới đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Conan và đối thủ định mệnh của cậu là "nhà ảo thuật dưới trăng" Kaito Kid bị cuốn vào một vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Marina Bay Sands cùng một âm mưu vô cùng lớn.

Movie 23 của Thám tử Conan đã phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay, thắng đậm tại phòng chiếu Nhật Bản - Ảnh 2.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid kể từ lần xuất hiện cuối cùng của anh trong movie thứ 19 Detective Conan: Sunflowers of Inferno năm 2015. Đây cũng là sự xuất hiện đầu tiên của nhân vật Makoto Kyogoku trong một movie của Conan.

Trong phim, Makoto, một bậc thầy karate bất bại với 400 chiến thắng, đối đầu với Kid khi tên siêu trộm này cố gắng ăn cắp Blue Sapphire. Trong khi đó, Kaito Kid dẫn dắt Conan đến Singapore theo chủ ý của mình. Một cuộc đối đầu trực tiếp giữa 3 nhân vật đình đám cùng những mối quan hệ tình cảm vô cùng phức tạp giữa họ đã cuốn hút rất nhiều khán giả.

Movie 23 của Thám tử Conan đã phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay, thắng đậm tại phòng chiếu Nhật Bản - Ảnh 3.

Như thường lệ thì sau khi công chiếu tại Nhật vào tháng 4, đến mùa thu movie sẽ được ra rạp ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng "đặt gạch" từ giờ để chờ đến ngày được gặp bộ ba thám tử - võ sư - siêu trộm trên màn ảnh rộng nhé.

Phim Thám tử lừng danh Conan movie 23 hiện đang khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2019.