"WandaVision" và phim riêng của Loki, Winter Soldier sẽ ra mắt trên Disney+

Thông tin được công bố bởi chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige trong buổi họp báo chiều ngày 11/4: Các phim riêng của Falcon, Winter Soldier, Scarlet Witch, Vision và Loki sẽ lên sóng Disney+

Đây hẳn là một tin vui đối với cộng đồng người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel khi mới đây, chủ tịch Kevin Feige đã thông báo rằng bên cạnh Falcon and Winter Soldier, loạt phim về WandaVision và What Ifsẽ được trình chiếu trên kênh truyền hình Disney+.

WandaVision sẽ theo chân 2 nhân vật chính Wanda Maximoff/Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) liên kết với vị trí của họ trong loạt phim về vũ trụ điện ảnh Marvel. Đồng thời, Kevin Feige cho biết WandaVision và những series live-action khác của Marvel Studios được chiếu trên Disney+ sẽ rẽ thành nhiều nhánh lớn, từ đó mở ra hướng đi cho các bộ phim điện ảnh siêu anh hùng Marvel trong tương lai.

Bên cạnh đó, chủ tịch Marvel Studios giới thiệu thêm về What If - tuyển tập những bộ phim hoạt hình của MCU với những nhân vật được lồng tiếng bởi chính những diễn viên tham gia bản live-action. Trong đó, Feige nhấn mạnh một câu chuyện thú vị xảy ra nếu Peggy Carter (Hayley Atwell) trở thành siêu chiến binh, còn Steve Rogers (Chris Evans) gầy gò trong bộ áo giáp Iron Man do Howard Stark (Dominic Cooper) thiết kế.

Trước thông tin về 2 bộ phim này, Marvel Studios từng khiến khán giả phấn khích khi công bố loạt phim riêng về nhân vật Loki trên Disney+, với sự tham gia của Tom Hiddleston vào cuối năm ngoái. Vậy là hiện tại, hãng phim đã có tổng cộng 3 series phim live-action và 1 phim hoạt hình hứa hẹn sẽ được trình chiếu trên nền tảng phát trực tuyến trong tương lai.

Ngoài ra, Feige cũng đề cập đến việc Marvel Entertainment đang bắt tay vào sản xuất loạt phim Marvel's Hero Project và Marvel’s 616. Trong khi đó, loạt phim riêng cho nhân vật Hawkeye cũng được nhắc tới nhưng không được chủ tịch Marvel xác nhận thực hiện trong họp báo. Dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng hào hứng trước những tin vui kể trên và mong chờ Marvel sớm ngày thực hiện dự án để đưa các nhân vật đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.