Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim "bê nguyên từ manga"

Các bạn chờ đợi điều gì ở phần cuối của anime Attack on Titan, những điều sau đây chắc hẳn là những thứ mà các độc giả đã đọc manga muốn nó xuất hiện trong anime.

Như chúng ta đã biết thì anime Attack on Titan được chuyển thể từ manga cùng tên, việc chuyển thể là quá trình dựa trên manga gốc để tạo nên tác phẩm. Có những tác phẩm chỉ lấy nguyên tác như cái sườn, đôi lúc lại có những anime bê nguyên hoàn toàn từ manga sang để xây dựng. Trong anime Attack on Titan, 4 điều sau đây mà các fan manga muốn xuất hiện:

Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim bê nguyên từ manga - Ảnh 1.

Tập trung vào Marley

Attack on Titan mùa 4 sẽ mang đến cho khán giả trận chiến Marley tương tự trong manga. Đó là tin tốt, vì chuyển trọng tâm sang Marley là một trong những điều thông minh hơn mà manga đã làm và thành công.

Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim bê nguyên từ manga - Ảnh 2.

Làm rõ mục đích giữa Eren và Zeke

Cốt truyện xoay quanh Eren và Zeke là một trong những điều thú vị khác của Attack on Titan mùa này, đặc biệt là nó bắt đầu như một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi, sợi dây lợi ích gắn liền khá chặt chẽ với nhau. Mặc dù cả hai người con của Grisha Yeager đều muốn giải thoát cho Eldia, nhưng họ có những ý tưởng rất khác nhau về cách làm điều đó. Nếu anime tận dụng thành công cốt truyện này, phần cuối của Attack on Titan sẽ rất hay.

Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim bê nguyên từ manga - Ảnh 3.

Khai thác cái chết của các nhân vật chính

Hầu hết những người hâm mộ Attack on Titan đều chuẩn bị sẵn sàng để cảm nhận tất cả những cảm xúc hướng đến bước đột phá cuối cùng của bộ truyện. Đọc manga thôi thì chúng ta cũng đã biết đây là một trong những bộ truyện có kết thúc buồn nhất. Phiên bản anime nên giữ nguyên cái chết của nhân vật chính trong manga khi đó chúng ta sẽ có một kết thúc gây ám ảnh khán giả.

Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim bê nguyên từ manga - Ảnh 4.

Sự hợp tác chưa từng có trong lịch sử

Việc Eren trở thành nhân vật phản diện là một bước ngoặt hoành tráng cho Attack on Titan phần anime cuối cùng. Khi Eren quyết định đi theo hướng cực đoan để bảo vệ Đảo Paradis, đồng đội của cậu ta đã cố gắng hết sức để ngăn cản và cuối cùng, họ đã buộc phải liên thủ lại với nhau. Đây sẽ là một sự hợp tác chưa từng có trong lịch sử để đánh bại kẻ nguy hiểm nhất của Attack on Titan.

Anime Attack on Titan phần cuối: 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim bê nguyên từ manga - Ảnh 5.

Trên đây là 4 điều mà bạn muốn nhà làm phim "bê nguyên từ manga" sang để có một phần kết thúc trọn vẹn cho anime Attack on Titan. Bạn thấy điều này như thế nào, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để biết được những thông tin HOT nhất, NHANH nhất mỗi ngày về đề tài phim và truyện tranh nhé.