Anime điện ảnh Misaki no Mayoiga tung teaser đầu tiên

ANIME_ Bản chuyển thể tiểu thuyết của Sachiko Kashiwaba sẽ do Shinya Kawatsura của Non Non Biyori đạo diễn, Reiko Yoshida của Violet Evergarden chấp bút kịch bản.

Anime điện ảnhMisaki no Mayoigachuyển thể từ tiểu thuyết của Sachiko Kashiwaba sẽ do Shinya Kawatsura của Non Non Biyori đạo diễn, Reiko Yoshida của Violet Evergarden chấp bút kịch bản.

Misaki no Mayoiga Official Teaser

Hãng phim hoạt hình David Production đã công bố vào hôm 05/11 rằng họ đang sản xuất anime film Misaki no Mayoiga (The Abandoned House by the Cape) của Sachiko Kashiwaba sẽ ra mắt vào năm 2021.

Anime lấy bối cảnh ở quận Iwate, tham gia Bakuten!! Hula Fulla Dance như một phần của sáng kiến lớn hơn nhằm quảng bá Iwate, Miyagi và Fukushima. Dự án “Zutto Ōen 2011 + 10…” tưởng nhớ trận động đất và sóng thần Tohoku năm 2011 cách đây 9 năm.

Misaki no Mayoiga

Visual đi kèm teaser Misaki no Mayoiga

Câu chuyện xoay quanh một ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản tên là “Mayoiga” (được đặt theo khái niệm dân gian Nhật Bản về một ngôi nhà bị bỏ hoang nhưng được giữ gìn cẩn thận) từ đó người ta có thể nhìn thấy biển và cảm nhận được sự ấm áp, hoài cổ. Tại đây, một cô gái 17 tuổi đang cố gắng tìm kiếm vai trò của mình trên thế giới bắt đầu cuộc sống mới với những người hoàn toàn xa lạ và không liên quan đến cô.

Shinya Kawatsura (Non Non Biyori, Sagrada Reset, Kokoro Connect) sẽ chỉ đạo anime tại David Production và Reiko Yoshida (K-ON !, Violet Evergarden, Liz and the Blue Bird) trong vai trò viết kịch bản.

Kashiwaba đã phát hành cuốn tiểu thuyết gốc vào năm 2015 và nó đã giành được Giải thưởng Noma năm 2016 cho Sách hư cấu dành cho thanh thiếu niên. Kashiwaba cũng viết kịch bản Chikashitru Kara no Fushigi na Tabi (Strange Journey From The Basement), truyền cảm hứng cho bộ phim The Wonderland của Keiichi Hara.

(theo Comic Natalie)

Anime điện ảnh The Stranger by the Beach tung trailer đầu tiên

 tại đây.