Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là "chồng quốc dân" được hàng triệu fan đòi cưới

Nam chính phim ngôn tình này tiếp tục khiến fan Việt "đứng ngồi không yên".

Bắt đầu chiếu tại Việt Nam chính thức từ ngày 12/4, dự án ngôn tình Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em gây bất ngờ khi leo lên vị trí top 1 phòng vé trong ngày, vượt qua nhiều bom tấn khác như Godzilla x Kong: Đế Chế Mới, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma hay phim âm nhạc mới chiếu của Suga (BTS).

Tính đến 12h00 ngày 13/4, Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em đã vượt qua 1 tỷ đồng doanh thu ngày, nâng tổng doanh thu lên 18 tỷ đồng (tính luôn cả doanh số buổi chiếu sớm).

Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 1.
Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 2.

Phim ngôn tình hợp tác giữa Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) top 1 phòng vé Việt Nam

Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em là phim ngôn tình lãng mạn đánh dấu sự hợp tác giữa Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc). Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ giữa nam sinh Jimmy và 1 cô gái Nhật Bản tên Ami, khi cả hai cùng làm việc tại một cửa hàng. Jimmy nhanh chóng nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp hơn mình 4 tuổi, để rồi phải chôn giấu tình cảm vì Ami lặng lẽ rời đi, quay về quê nhà Nhật Bản.

Sau nhiều năm, Jimmy bất ngờ nhận được tấm bưu thiếp từ Ami, quyết định lên đường sang Nhật Bản tìm cô và thổ lộ lòng mình.

Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 3.
Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 4.

Thủ vai chàng nam sinh si tình Jimmy trong Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em là nam thần Hứa Quang Hán được đông đảo khán giả yêu thích. Trong dự án lần này, Hứa Quang Hán vẫn rất "Hứa Quang Hán" với đồng phục nam sinh, ánh mắt đượm tình và một câu chuyện tình yêu... đậm mùi "BE" (kết không đẹp).

Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 5.

Hứa Quang Hán lại gây sốt rạp Việt

Trước đó tại họp báo dự án, Hứa Quang Hán cho biết đây sẽ là lần cuối anh đóng vai nam sinh trên màn ảnh. Trai đẹp sinh năm 1990 đã nổi danh nhờ một loạt vai học đường trong Muốn Gặp Anh, Hôn Lễ Của Em... và được mệnh danh là "bạn trai tháng 10", "chồng quốc dân" nhờ danh tiếng phủ sóng khắp châu Á và cả thị trường quốc tế.

Hứa Quang Hán được yêu thích đến mức có nhiều giai thoại, câu nói về anh gây bão MXH. Chẳng hạn như trong 1 chương trình, Huỳnh Hiểu Minh từng nhận xét đàn em rằng "có rất nhiều cô gái muốn được gả cho cậu". Hoặc, có nhiều câu nói thú vị được lan truyền trên mạng về độ hot của Hứa Quang Hán như "chỗ này cấm đậu xe, nhưng nếu là Hứa Quang Hán thì được", "Tôi không tin vào bất kì lời hứa nào, trừ lời hứa của Hứa Quang Hán"...

Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 6.

Hợp tác với Hứa Quang Hán trong phim Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em lần này là nữ diễn viên Nhật Bản Kiyohara Kaya sinh năm 2002, được xem là "quốc bảo diễn xuất" mới nổi của xứ mặt trời mọc. Chưa kể, phim còn có màn góp mặt đặc biệt của "mỹ nam nghìn năm có một" Shunsuke Michieda, trước đó đã gây sốt với loạt ảnh "gấp đôi visual" cùng Hứa Quang Hán.

Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 7.
Phim ngôn tình mới chiếu đã đứng top 1 phòng vé Việt, nam chính là chồng quốc dân được hàng triệu fan đòi cưới - Ảnh 8.