Anime Re:Zero ss3 dự kiến lên sóng vào cuối năm nay

Sắp tới là sự trở lại của một trong những tác phẩm Isekai nổi tiếng nhất, mới đây anime Re:Zero đã xác nhận về thời điểm ra mắt của ss3.

Sắp tới là sự trở lại của một trong những tác phẩm Isekai nổi tiếng nhất, theo đó nhà sản xuất cho anime Re:Zero đã xác nhận về thời điểm ra mắt của ss3.

Vừa qua trailer đầu tiên của anime Re:Zero -Starting Life in Another World- Season 3 đã được công bố, đi cùng với đó là rất nhiều thông tin quan trọng như đội ngũ sản xuất, dàn diễn viên lồng tiếng cùng thời điểm phát hành. Theo đó thì anime Re:Zero ss3 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2024, ngày phát hành cụ thể chưa được công bố. Studio WHITE FOX vẫn là cái tên đảm nhiệm vai trò chuyển thể tác phẩm, điều này giúp người hâm mộ yên tâm về chất lượng mùa mới.

Về đội ngũ sản xuất: Masahiro Shinohara sẽ chỉ đạo phần 3, Haruka Sagawa tham gia với vai trò thiết kế nhân vật. Aya Yamane tham gia lồng tiếng cho vai Liliana Masquerade.

Thông báo về phần mới được hé lộ tại sân khấu của sự kiện AnimeJapan 2024, với sự tham dự của dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc bao gồm Yusuke Kobayashi (Subaru), Rie Takahashi (Emilia), Satomi Arai (Beatrice), Kohei Amsaki (Otto Suwen) và Nobuhiko Okamoto (Garfiel).

Anime Re:Zero ss3 dự kiến lên sóng vào cuối năm nay

Anime Re:Zero ss3 dự kiến phát hành vào tháng 10/2024. Nguồn: Twitter

Tiểu thuyết gốc Re: Zero của Tappei Nagatsuki đã được đăng tải trên trang web Shosetsuka ni Naro từ tháng 4 năm 2012. Phiên bản light novel với minh họa của Shinichiro Otsuka bắt đầu ra mắt vào tháng 1 năm 2014 và vẫn đang tiếp tục được sáng tác. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hai phần anime do White Fox chuyển thể, phần đầu tiên ra mắt từ 2016. Phần tiếp theo lên sóng vào năm 2020, gồm 2 phần nhỏ. Nửa đầu ra mắt từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2020, trong khi nửa còn lại lên sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021.

Nội dung được nhá hàng của phần mới:

Vẫn là Subaru cùng chuỗi ngày tháng “ăn hành” không hồi kết, nhưng giờ đây nhân vật chính đã dần trưởng thành. Một năm đã trôi qua kể từ khi “Thánh địa” được giải phóng, Subaru Natsuki đánh bại Elsa và hoàn thành hợp đồng với Beatrice trong trận chiến chống lại Thỏ. Nhóm của Emilia đã thống nhất khi họ đối mặt với cuộc bầu cử hoàng gia và nam chính cố gắng tận hưởng cảm giác thả lỏng hiếm hoi, nhưng sự yên bình và tĩnh lặng đã kết thúc chỉ sau một lá thư được gửi bởi một người đưa tin.

Bức thư được gửi từ Anastasia, một trong những ứng cử viên cho cuộc tuyển chọn của hoàng gia, mời Emilia đến Thành phố Watergate của Priestella, một trong năm thành phố lớn nhất ở Lugunica. Chấp nhận lời mời, Subaru và nhóm của mình lên đường đến Priestella, đồng thời cũng là cơ hội để Subaru đoàn tụ với nhiều bạn bè cũ. Và rồi biến cố lớn đã nổ ra khiến nam chính phải đối diện với số phận tàn khốc (thêm rất nhiều lần nữa).

Tin buồn cho fan khi manga Dragon Ball Super tạm dừng vô thời hạn sau chap 103

tại đây.