Anne Hathaway đang cao sang bỗng hoá yêu nghiệt mồm ác quỷ đầy răng nhọn lởm chởm ở phim mới

Bộ phim mới của Anne Hathaway làm khán giả kinh hồn bạt vía với tạo hình mụ phù thủy ghê rợn cùng nụ cười rộng tới mang tai.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Dịp Halloween năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "chị đẹp" Anne Hathaway - chính là bộ phim Phù Thủy, Phù Thủy (tựa gốc: The Witches). Ngay từ khi trailer phim được tung ra, khán giả đã phải "mắt chữ A mồm chữ O" với tạo hình hết sức sang chảnh, thần thái và quý phái của nữ diễn viên trong vai mụ Phù Thủy Tối Cao của phim. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc nhằm che đậy phần tạo hình kinh sợ thật sự của ả.

    Anne Hathaway đang cao sang bỗng hoá yêu nghiệt mồm rộng ở phim mới, nhìn xong chỉ muốn quên đi liền! - Ảnh 1.

    Đừng để vẻ ngoài vốn "chanh sả" của Anne Hathaway đánh lừa

    Cứ tưởng tạo hình ghê rợn ấy sẽ được "ém hàng" cho đến khi phim chiếu, thế nhưng vào ngày 15/10, một đoạn video quảng bá cho bộ phim đã phần nào hé lộ hình ảnh đáng sợ của Anne Hathaway trong tác phẩm kinh dị - hài dịp Halloween này.

    Dòng giống phù thủy trong phim cũng sở hữu chiếc mũi "siêu to khổng lồ"

    Khác với tạo hình cũ, lần này mụ phù thủy vẫn có vẻ "sang chảnh" hơn nhưng lại sở hữu khuôn miệng rộng đến bất ngờ, có lẽ nếu trang điểm thì sẽ rất tốn son. Nụ cười rộng đến tận mang tai của Anne Hathaway cùng dàn phù thủy độc ác cũng khiến nhiều khán giả sợ hú hồn, không ngờ phim cho trẻ em mà cũng có thể "nặng đô" đến như vậy.

    Anne Hathaway đang cao sang bỗng hoá yêu nghiệt mồm rộng ở phim mới, nhìn xong chỉ muốn quên đi liền! - Ảnh 3.

    Bình thường xinh đẹp và quyến rũ là vậy...

    Anne Hathaway đang cao sang bỗng hoá yêu nghiệt mồm rộng ở phim mới, nhìn xong chỉ muốn quên đi liền! - Ảnh 4.

    Ai ngờ tất cả chỉ là dối lừa!

    Một số bình luận của fan về tạo hình thật của mụ phù thuỷ:

    - Còn đâu chị đẹp Anne của tôi!!!

    - Nhìn như Joker vậy?

    - Cười ngoác đến mang tai là có thật...

    - Vẫn thấy bản gốc đỉnh hơn

    - Nhìn kì kì sao ấy...

    (Tổng hợp từ Phim Sắp Chiếu)

    Thế nhưng, bất kỳ ai đã xem bộ phim Phù Thủy, Phù Thủy bản năm 1990 cũng sẽ biết rằng vẻ ngoài kiều diễm ấy chỉ là vỏ bọc. Thực chất, mụ phù thủy của phim có tạo hình gớm ghiếc và cằn cỗi hơn nhiều. Ngoài ra, chúng còn không có ngón chân, đều bị hói và sở hữu móng vuốt thay vì ngón tay.

    Anne Hathaway đang cao sang bỗng hoá yêu nghiệt mồm rộng ở phim mới, nhìn xong chỉ muốn quên đi liền! - Ảnh 6.

    Anjelica Huston cũng đã thể hiện một Phù Thủy Tối Cao rất thành công trong phiên bản năm 1990

    Dựa trên tiểu thuyết dành cho trẻ em cùng tên của tác giả Roald Dahl từ năm 1983, nội dung của phim kể về câu chuyện của một cậu bé vô tình chạm phải một hội phù thủy bí mật. Những mụ phù thủy này rất ghét trẻ con và đang bày mưu tính kế để biến toàn bộ trẻ con trên thế giới thành chuột. Với sự giúp đỡ của người bà đáng mến, cậu bé này cùng những người bạn của mình phải tìm cách lật đổ kế hoạch đáng sợ của đám phù thủy kia.

    Phù Thủy, Phù Thủy cũng tụ họp dàn diễn viên tài năng của Hollywood, bao gồm cả nữ diễn viên Octavia Spencer cũng đã từng giật được tượng vàng Oscar. Ngoài ra, đạo diễn của phim cũng chính là Robert Zemeckis - người đã tạo nên thành công của Forrest Gump đình đám. Đạo diễn Guillermo del Toro lừng danh cũng là người chắp bút viết kịch bản cho phần phim lần này.

    Trailer của Phù Thủy, Phù Thủy

    Ở thị trường quốc tế, Phù Thủy, Phù Thủy sẽ phải ngậm ngùi phát sóng trên hệ thống truyền hình trực tuyến HBO Max mặc dù vốn được sản xuất để chiếu rạp. May mắn thay, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp "chị đẹp" Anne Hathaway ngoài màn ảnh lớn từ ngày 6/11.

    Nguồn ảnh: Warner Bros.