Bỏ đam mê làm bánh, Vua Bánh Mì bản Việt hóa vua bụi đời, suốt ngày đi đánh đấm hệt siêu nhân?

Vua Bánh Mì bản Việt trở thành "vua bụi đời" vì nhân vật chính giờ đã không làm bánh nữa mà chuyển qua suốt ngày đánh nhau.

Nam chínhVua Bánh Mì bản Việt sau bao năm cuối cùng cũng đã lớn. Anh chàng Hữu Nguyện (Quốc Huy) không còn làm bún, làm bánh mì nữa mà giờ chuyển qua đi đánh nhau suốt ngày trên hành trình bôn ba tìm mẹ.

Nguyện giờ đây suốt ngày đánh nhau ngoài chợ

Theo bản gốc, Vua Bánh Mì xoay quanh câu chuyện thanh niên từ bé có năng khiếu làm bánh. Cậu lớn lên với niềm đam mê bánh mì và đôi bàn tay tài hoa, luôn tìm tòi ra những phương thức làm bánh mới. Nhưng sang đến bản Việt, cuộc đời của nam chính Hữu Nguyện dường như kéo dài hơn rất nhiều. Từ làm bánh mì, Nguyện bị bắt cóc và lưu lạc đến một gia đình làm bún. Tại đây, cậu học thêm cách làm bún. Rồi lại tiếp tục lưu lạc đến một lò bánh bông lan, học làm bánh bông lan. Sau đó Nguyện trở thành một cậu bé phụ việc trên ghe vận chuyển trái cây. Giao trái cây chán chê, Nguyện quên hẳn ước mơ làm bánh mà tập trung đi tìm mẹ.

Bỏ đam mê làm bánh, Vua Bánh Mì bản Việt hóa vua bụi đời, suốt ngày đi đánh đấm hệt siêu nhân? - Ảnh 2.
Bỏ đam mê làm bánh, Vua Bánh Mì bản Việt hóa vua bụi đời, suốt ngày đi đánh đấm hệt siêu nhân? - Ảnh 3.

Nguyện đi phu giao trái cây kiếm sống trước khi bỏ về Cần Thơ tìm mẹ

Giờ đây, Vua Bánh Mì không còn làm bánh mì nữa mà chuyển thành Vua Bụi Đời. Sau nhiều năm lang thang sông nước tìm mẹ, Nguyện trở thành một gã bụi đời đích thực. Anh chàng đánh nhau nhiều tới nỗi tự xưng là đại ca và được người dân trong cả khu chợ tung hô.

Nguyện vừa đánh nhau vừa lưu ý tìm kẻ có hình xăm chong chóng

Trở thành "idol" của khu chợ nhờ đánh nhau giỏi

Tập 21 của Vua Bánh Mì như một tập phim giang hồ. Vì khi trưởng thành, Nguyện (Quốc Huy) nói chuyện bằng nắm đấm. Vừa hay tin manh mối về mẹ (Nhật Kim Anh), Nguyện đánh nhau liên tục. Một mình cậu đối đầu với nguyên một băng giang hồ. Thậm chí, cậu hạ gục cả thủ lĩnh của băng đảng rồi tra tấn hắn để tìm thông tin về mẹ?

Thân thủ phi phàm của Nguyện khiến anh giống "Vua Sát Thủ" hơn là Vua Bánh Mì

Biết là đạo diễn muốn mở rộng thêm cuộc đời của Nguyện nhưng hình như việc biến Vua Bánh Mì thành Vua Bụi Đời dường như hơi lố. Đã khá nhiều tập phim trôi qua, khán giả vẫn chưa thấy ổ bánh mì nào cả. Không biết Vua Bánh Mì có cần phải biết làm bún và bánh bông lan không nhưng tới hiện tại, nam chính của phim đang dần trôi khá xa khỏi tựa phim: "Vua Bánh Mì".

Vua Bánh Mì dễ dàng né được cú ném dao, ghế của trùm băng đảng xã hội đen

Giờ đây có thể gọi Nguyện là Vua Bụi Đời vì anh quá giỏi đánh nhau. Hoặc có thể gọi anh là Vua của các loại bột vì Nguyện đã học được quá nhiều món có chứa tinh bột, nhưng bánh mì thì chưa chắc Nguyện đã biết làm.

Bỏ đam mê làm bánh, Vua Bánh Mì bản Việt hóa vua bụi đời, suốt ngày đi đánh đấm hệt siêu nhân? - Ảnh 10.

Không biết Nguyện còn nhớ cách làm bánh không ta?

Vua Bánh Mì bản Việt tiếp tục lên sóng vào 20h các ngày thứ 2-7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Ảnh: Chụp màn hình