Ngô Kiến Huy chưa kịp lên giường với crush đã bị đánh đến nhập viện ở teaser Em Là Của Em

"Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy chính thức trở lại màn ảnh rộng, thế nhưng phải cật lực đuổi theo crush ở teaser phim Em Là Của Em.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Vào tối ngày 15/10, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ đánh úp fan bằng đoạn trailer đầu tiên của dự án phim điện ảnh Em Là Của Em. Ở lần trở lại này, "chàng Bắp" sẽ bắt tay với Khả Như lập nên chiến lược cưa crush vô cùng công phu và cũng hài hước không kém.

    Xem ngay teaser trailer của Em Là Của Em có Ngô Kiến Huy và Khả Như góp mặt

    Đoạn teaser của Em Là Của Em giới thiệu sơ nét nhân vật Hoàng (Ngô Kiến Huy) - một anh chàng điển trai, thân thiện khiến ai gặp cũng phải ngước nhìn. Thế nhưng, sâu trong anh lại ẩn chứa mối tình đơn phương dành cho một chị gái bí ẩn. Xuyên suốt cả clip là quá trình anh chàng thực hiện mọi cách, mọi thủ đoạn để chiếm được trái tim người yêu. Thế nhưng, phần lớn chúng đều thất bại, thậm chí Hoàng còn bị người khác đuổi đánh đến nằm viện.

    Hoàng (Ngô Kiến Huy) với ngoại hình tươi trẻ, đáng yêu

    Anh dùng mọi cách cưa cẩm chị crush suốt 10 năm

    Đến mức bị chửi, bị đánh đến tả tơi

    May thay, xuất hiện trong cuộc hành trình chinh phục "em chị" của Hoàng có sự xuất hiện của quân sư quạt mo (do Khả Như thủ vai). Cô nàng sẽ là người chỉ cho Hoàng bí kíp để mang tình yêu 10 năm đơm hoa kết trái. Thế nhưng, cô nàng này trông cũng khá "tấu hài", liệu cả hai có thật sự thành công?

    Khả Như xuất hiện để giúp đỡ nam chính Ngô Kiến Huy

    Ngô Kiến Huy chưa kịp lên giường với crush đã bị đánh đến nhập viện ở teaser Em Là Của Em - Ảnh 6.

    Liệu bí kíp của Khả Như có thành công?

    Em Là Của Em đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng không chỉ của Ngô Kiến Huy mà còn của đạo diễn Lê Thiện Viễn sau Vu Quy Đại Náo. Bên cạnh bộ đôi "Bắp - Mèo", phim còn có sự tham gia của Hứa Vĩ VănMayaHoàng Phi và đặc biệt là cái tên siêu lạ và mới - Jessica Hoàng Anh. Nhiều khả năng, đây sẽ là cô nàng vào vai chị crush 10 năm giấu mặt của Hoàng.

    Liệu đây có phải cô nàng Jessica Hoàng Anh?

    Ngô Kiến Huy chưa kịp lên giường với crush đã bị đánh đến nhập viện ở teaser Em Là Của Em - Ảnh 8.

    Poster chính thức của Em Là Của Em với hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Khả Như

    Em Là Của Em dự kiến công chiếu vào ngày 8/1/2021.

    Nguồn ảnh & clip: Tổng hợp từ phim