Anthony Mackie chính thức ký hợp đồng cho Captain America 4

19/08/2021 MARVEL_4 điều sau là tất cả những thông tin bạn nên biết trước khi Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings chính thức phát hành.

Mới đây, nam diễn viên Anthony Mackie đã đạt được thỏa thuận đóng vai chính trong bộ phim Captain America 4.

Anthony Mackie ra mắt MCU trong bộ phim Captain America: The Winter Soldier năm 2014. Trong phim, anh vào vai Sam Wilson – Falcon và trở thành đối tác “ăn ý” của Steve Rogers kể từ đó. Sau Avengers: Endgame, với việc Steve Rogers quyết định “nghỉ hưu” và trao lại chiếc khiên biểu tượng cho Sam Wilson, có thể thấy Sam sẽ trở thành một nhân vật chủ chốt trong những giai đoạn tiếp theo của MCU.

Anthony Mackie chính thức ký hợp đồng cho Captain America 4

Sam Wilson đang được thiết lập để trở thành một trong những nhân vật chủ chốt trong giai đoạn tiếp theo của mCU

Ngoài The Winter Soldier, Anthony Mackie tiếp tục thể hiện vai Sam Wilson trong các bộ phim Avengers: Age of Ultron, Ant-Man, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame và mới đây nhất là TV series The Falcon and the Winter Soldier. Trong hầu hết những bộ phim kể trên, Sam Wilson chủ yếu đóng vai trò “kép phụ”, hỗ trợ các anh hùng khác. Nhưng điều đó đã thay đổi từ The Falcon and the Winter Soldier. TV series chứng kiến Sam Wilson  trong hành trình gánh vác trọng trách của chiếc khiên mà Steve trao cho anh. Từ đó, chúng ta thấy được Sam Wilson hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Captain America, đủ khả năng để trở thành một biểu tượng mới của MCU trong tương lai.

Theo những gì tờ Deadline đưa tin, nam diễn viên Anthony Mackie đã kí hợp đồng để đóng vai chính trong Captain America 4. Điều này lập tức chứng minh tầm nhìn và tham vọng của Marvel với nhân vật Sam Wilson.

Anthony Mackie đã đạt được thỏa thuận để trở lại trong Captain America 4

Đối với người hâm mộ MCU, việc Anthony kí hợp đồng cho Captain America 4 có vẻ không quá bất ngờ. Thế nhưng, vẫn chưa rõ Sebastian Stan có tham gia Captain America 4 không. Với những ai đã theo dõi The Falcon and the Winter Soldier, sự kết hợp thú vị giữa Sam Wilson và Bucky Barnes là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của loạt phim. Vì vậy, mang bộ đôi này trở lại trên màn ảnh với Captain America 4 chắc chắn rất đáng chờ đợi.

Sự kết hợp của Bucky và Sam sẽ rất đáng xem nều được tái hiện một lần nữa trong Captain America 4

Cách tập cuối Loki thiết lập cho loạt phim What If…?

tại đây.