Aquaman chính thức có phần 2, nhưng 1 nhân vật quan trọng có thể sẽ không quay lại?

Với thành công quá lớn của Aquaman, một phần hậu của bộ phim là điều rất được trông đợi vào thời điểm này.

Cuối năm qua, DCEU đem quả bom Aquaman thả tại các rạp và bùng nổ với doanh thu trên 1 tỷ đô toàn cầu, trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử của DCEU lập được thành tích đáng tự hào này, cũng là bộ phim có doanh thu cao thứ 5 trong năm 2018. Với chiến thắng vang dội ấy, Warner Bros. quyết định thực hiện tiếp phần hai cho Aquaman.


Aquaman sẽ được tiếp tục thực hiện phần hai.

Tuy nhiên hiện tại có một vấn đề khá rắc rối, đó là đạo diễn của Aquaman, James Wan, vẫn còn đang chần chừ chưa chịu ký hợp đồng tham gia tiếp phần hậu này. Mặc dù người đại diện của anh nói rằng anh đang dành thời gian nghỉ ngơi sau khi dồn hết tâm trí và sức lực để thực hiện Aquaman, nhưng một số nguồn tin thân cận lại tiết lộ vị đạo diễn 41 tuổi chỉ đang chờ xem kịch bản của Aquaman 2 sẽ như thế nào. Nếu đó là một kịch bản hay thì anh sẽ tiếp tục tham gia.

Hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ là biên kịch của Aquaman 2. Tập phim đầu tiên được dựa trên câu chuyện của chính James Wan cùng hai người cộng sự tại DC là Geoff Johns và Will Beall, trong đó Will Beall và David Leslie Johnson-McGoldrick là hai người chắp bút cho kịch bản của bộ phim.


Hiện tại chưa rõ đạo diễn James Wan có tham gia tiếp phần hai hay không.

Aquaman kết thúc với cảnh Arthur Curry (Jason Momoa) trở thành Đế vương Atlantis với bộ suit y hệt trong truyện tranh. Các fan đang rất nóng lòng muốn phần hai của bộ phim sẽ khai thác những sự kiện xảy ra khi Aquaman ra đi chiến đấu với thủy quái Chimera, trao Atlantis lại cho Nữ hoàng Mera cai trị. Đây sẽ là cơ hội quá tốt để vương quốc Xebel cùng Đức vua Nereus nhân lúc Atlantis đang gặp hỗn loạn mà trỗi dậy chiếm lấy ngai vàng.